Chương 148: Phiên ngoại

2.3K 127 10
                                    

Cùng Giang Hằng Thù chơi một ngày liền về nhà, Phó Chân nhìn chằm chằm áo khoác thật lâu, trong đầu luôn xuất hiện hình ảnh sau khi ra khỏi phòng làm việc Giang Hằng Thù đem áo khoác khoác lên người cậu.

Phó Chân lắc đầu, đem những cảnh tượng lung tung rối loạn này loại ra khỏi đầu, mấy ngày kế tiếp Giang Hằng Thù bận chút chuyện, không có biện pháp cùng Phó Chân đi ra ngoài chơi, bất quá bọn họ ước định chờ Giang Hằng Thù đem sự tình đều xử lý liền đi ra ngoài chơi.

Khi Phó Chân lại lần nữa cùng Giang Hằng Thù đi ra ngoài chơi là bốn ngày sau, cậu mang theo Giang Hằng Thù đi tới trang viên Eston, cùng Giang Hằng Thù giới thiệu lai lịch của tòa trang viên này, đây là lúc cậu 18 tuổi Phó Kiến Sâm đưa quà sinh nhật cho cậu, đằng sau trang viên có một công viên trò chơi, hiện tại còn đang xây dựng, phỏng chừng mùa xuân sang năm liền có thể làm xong.

Hiện tại Phó Chân giống như là trẻ nhỏ đem những món đồ mà mình thích nhất ra giới thiệu cho người bạn tốt nhất, Giang Hằng Thù nghiêng đầu nhìn Phó Chân trong chốc lát, anh nhớ tới dưới danh nghĩa của mình còn có một tòa trang viên, Giang Hằng Thù cúi đầu trên mặt lộ ra một mặt cười nhạt.

Lúc Phó Chân xoay người trong lúc vô tình đụng phải cánh tay Giang Hằng Thù , Giang Hằng Thù hô hấp bỗng nhiên tăng thêm một ít, Phó Chân quay đầu nhìn lại, chỉ thấy Giang Hằng Thù đang nhíu mày.

Phó Chân rất ít khi nhìn thấy Giang Hằng Thù lộ ra biểu tình hư vậy, hoảng sợ, vội vàng bắt lấy tay Giang Hằng Thù, nhìn chỗ mà vừa rồi mình chạm phải, hỏi anh: "Cánh tay anh làm sao vậy?"

Giang Hằng Thù lắc đầu, an ủi Phó Chân nói: "Không có việc gì, ngày hôm qua lúc làm nhiệm vụ, không chú ý bị thương."

Phó Chân có điểm giật mình, hướng Giang Hằng Thù hỏi: "Về nước còn tiếp nhiệm vụ?"

Giang Hằng Thù gật gật đầu, chỉ cần vào official website liền có thể nhìn thấy bọn họ, sau đó liền có thể chọn người hạ đơn đặt hàng, nhiệm vụ này là lúc anh ở G quốc liền tiếp đơn, vốn dĩ cho rằng thực nhẹ nhàng liền có thể giải quyết, không nghĩ tới đối phương thế nhưng cầm súng lục.

"Anh chờ một chút," Phó Chân mang theo Giang Hằng Thù đi vào bên trong trang viên, khi vào tòa lâu đài phía Tây, cậu để Giang Hằng Thù ngồi ở trên sô pha phòng khách, chính mình thì chạy lên lầu, thực nhanh liền cầm theo hộp y tế đi xuống.

"Đã rửa miệng vết thương chưa?" Phó Chân hỏi anh.

Giang Hằng Thù khẽ ừ một tiếng.

Phó Chân đem tay áo Giang Hằng Thù vén lên, nhìn miệng vết thương trên tay anh, ngũ quan đều nhăn vào nhau, viên đạn trên cánh tay Giang Hằng Thù đã được lấy ra, nhưng là miệng vết thương rất sâu, Phó Chân nhìn đều đau, cậu không nghĩ tới Giang Hằng Thù sẽ bị thương nặng như vậy, nơi này về sau khẳng định muốn lưu lại sẹo, trong lúc nhất thời cũng không biết nên giúp Giang Hằng Thù xử lý thế nào, "Tôi cảm thấy với cái miệng vết thương màu của anh thì nên đi bệnh viện xử lý một chút."

Giang Hằng Thù thở dài một hơi, hướng Phó Chân nói: "Sau đó tôi phải đi cục cảnh sát ghi chép."

Rốt cuộc trong nước cấm dùng súng, anh cầm cái cánh tay vừa đi bệnh viện không được mười phút cảnh sát liền tới, nếu là đi bệnh viện Giang gia, bà Giang cùng ông Giang cũng biết được, đến lúc đó khẳng định sẽ giáo dục anh một trận. Cho nên ngày hôm qua Giang Hằng Thù thực mau liền làm quyết định, cái nào cũng không đi, ở chỗ bác sĩ Tống hơi xử lý một chút liền chờ nó tự khôi phục, không nghĩ tới hôm nay bị Phó Chân phát hiện.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ