Chương 20:

9K 594 50
                                    

Lưu Hán hừ lạnh một tiếng, bộ dạng này của Phó Chân không giống như là sợ hãi.

Phó Kiến Sâm thật sự không thèm để ý đến đứa con trai nhỏ này, hay là ông ta đang diễn trò để mình thả lỏng cảnh giác, để mình cảm giác Phó Chân không có giá trị, sau đó trực tiếp đem cậu thả ra.

Lưu Hán cười lạnh trong lòng một tiếng, Phó Kiến Sâm nếu thật nghĩ như vậy, vậy thì ông ta quá coi thường mình rồi, coi như bọn họ không lấy được 8000 vạn, thì cũng sẽ không để Phó Chân yên ổn.

Một đêm yên tĩnh thực mau trôi qua, nhưng sự yên tĩnh này đối với Phó Chân, với anh em Lưu gia thì là chuyện không tốt, không có việc gì phát sinh liền đại biểu Phó gia căn bản không thèm để ý Phó Chân có thật sự bị bắt cóc hay không.

Buổi sáng ngày hôm sau, những tia nắng ấm áp từ cửa sổ chiếu vào, trên khóe miệng Phó Chân có một vết thâm đen, là do Lưu Hán để lại lúc tối qua, cậu ngẩng đầu, nhìn về phía ngoài cửa sổ, nơi đó có những hàng cây xanh rậm rạp liên miên không dứt, dưới hàng sương mù trên trời có những tia nắng mặt trời chiếu xuống như được phủ thêm một tầng kim tuyến.

Phó Chân nhìn rất lâu, cho đến khi nghe thấy tiếng mở cửa của Lưu Hán và Lưu Văn tiến vào gian phòng, cậu thu hồi tầm mắt, làm như không có việc gì gục đầu xuống, nhìn về phía mặt đất.

Lưu Hán đi đến trước mặt Phó Chân, nhấc chân lên đạp cậu một cái, Phó Chân ngẩng đầu lên, sắc mặt của cậu rất tiều tụy, trong ánh mắt chứa đầy tơ máu, môi tái nhợt, trên mặt cơ hồ không có tí huyết sắc, Lưu Hán hừ một tiếng, xoay người ngồi trên bàn, đốt một điếu thuốc ngậm trong miệng hút một hơi thật sâu.

Lưu Văn đứng dựa vào tường chơi điện thoại, sau chốc láy ngẩng đầu hỏi anh trai mình: "Anh gọi cho Phó Đình chưa?"

"Gọi cái rắm, tâm can những người này đều màu đen cả." Lưu Hán từ trên bàn nhảy xuống, mở miệng mắng, "Anh mới nãy còn thấy Phó Đình trên TV, anh ta còn đang bận mở họp báo cho em gái, không có thời gian rảnh để tâm đến người em trai này, đừng nghĩ trông cậy vào anh ta nữa."

"Mở họp báo cái gì?" Lưu Văn không quá tin tưởng lúc này Phó Đình còn có tâm trạng mở họp báo cho Đường Loan Loan.

Lưu Hán cười nhạo một tiếng, "Còn không phải chuyện Đường Loan Loan bị ngã vào hôm qua sao?"

"Chỉ vì việc cỏn con này mà phải mở họp báo sao?"

Lưu Hán lắc đầu, không có trả lời vấn đề của Lưu Văn, hắn chậm rãi đi đến trước mặt Phó Chân, cong lưng dò hỏi: "Mày đối chuyện này có ý kiến gì không?"

Phó Chân đã một ngày hai đêm không có uống nước, bờ môi của cậu đã khô nứt đến lợi hại, nghe thấy vấn đề của Lưu Hán cậu ngẩng đầu, nghĩ hồi lại lắc đầu: "Không có gì phải nghĩ cả."

Thanh âm của cậu thực nhẹ, nếu không cẩn thận nghe, cơ hồ không có cách nào nghe rõ cậu vừa rồi nói gì đó.

"Tao không rảnh đùa với mày!" Lưu Hán tát một cái lên mặt Phó Chân.

Phó Chân bị đánh đến nghiêng sang một bên, thật lâu sau mới mơ hồ quay đầu lại.

Lưu Văn nhìn thoáng qua tin tức trên di động, không biết vì sao có chút không yên tâm, hắn hỏi anh trai: "Bọn họ sẽ không tra được nơi này đi?"

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ