Chương 91:

5.5K 357 42
                                    

Phó Đình biết Phó Chân không muốn nhìn thấy mình, chỉ yên lặng đứng canh giữ một bên, chờ đến khi Giang Hằng Thù trở về, liền rời đi nơi này.

Phó Chân nhìn bóng dáng Phó Đình rời đi thật lâu, có lẽ Phó Đình cảm giác được bỗng nhiên dừng bước chân, quay đầu lại nhìn về phía Phó Chân, ánh mắt hai người chạm nhau, nhưng thật nhanh lại bị đám người làm tách ra, sau khi đám người tản ra, Phó Chân liền không còn nhìn thấy thân ảnh Phó Đình.

Cậu gục đầu xuống, nhìn điểm tâm trên bàn ăn, trong lúc nhất thời không biết mình nên làm cái gì, không biết Giang Hằng Thù đã về từ khi nào, anh giơ tay đặt lên vai cạu, nhẹ giọng hỏi cậu: "Muốn đi tìm anh ấy sao?"

Phó Chân lắc đầu: "Không cần", ngẩng đầu nhìn thoáng qua quần áo Giang Hằng Thù, chỉ chỉ nơi cổ tay anh, "Chỗ này không rửa sạch được sao."

Giang Hằng Thù ừ một tiếng, "Rửa không sạch, trở về giặt sau."

Bọn họ chỉ ở trong yến đợi trong chốc lát, liền cùng Tần lão cáo từ.

Lúc rời đi yến hội, trong lúc Phó Chân vô tình quay đầu lại, lại thấy được Phó Đình, trong tay y cầm một ly rượu vang đỏ đứng ở bên cạnh dương cầm, con ngươi buông xuống, biểu tình buồn bực không vui.

Phó Chân mím môi, cuối cùng cũng không nói gì, im lặng lên xe rời đi nơi này.

Cậu nhớ từng thấy một quyển sách, trong quyển sách ấy có một câu nói, thời gian là một liều thuốc, có thể khép lại mọi vết thương.

Chính là, khi vết thương khép lại, đồng thời ký ức cùng tình cảm cũng sẽ bị ăn mòn, cuối cùng còn lại cái gì đây?

Hôm nay chuyện Giang Hằng Thù cùng Phó Chân đi tham gia yến hội của Tần lão bị nhóm paparazzi chụp lại, một tiêu đề bắt mắt lại ái muội lại lên Weibo.

Nhưng mà sự tình phát triển kế tiếp lại không giống tưởng tượng của bọn họ, hơn nữa không chỉ lúc này, rất nhiều lần về sau, cư dân mạng giống như là thủy quân do Giang Hằng Thù thuê, toàn bộ đều là bộ dạng ta không nghe, ta không tin, chuyện ngươi nói không phải sự thật.

Quả thực là đem mặt mũi nhóm paparazzi đạp lên mặt đất cọ xát.

Giang Hằng Thù mang theo Phó Chân tham gia yến hội sinh nhật Tần lão, khi yến hội kết thúc cầm tay rời đi, Giang Hằng Thù chở Phó Chân trở về tiểu khu cư trú của chính mình, một đêm chưa ra.

Phản ứng của cư dân mạng: Bọn họ là anh em!

Giang Hằng Thù mang Phó Chân đi trại nuôi ngựa cưỡi ngựa, bị chụp đến hình ảnh Phó Chân ngồi ở phía sau Giang Hằng Thù, đôi tay ôm vào bên hông Giang Hằng Thù, ở trên ngựa rong ruổi, dị thường ân ái.

Phản ứng của cư dân mạng: Giang Hằng Thù thật giảng nghĩa khí!

Giang Hằng Thù cùng Phó Chân đi ra ngoài bơi lội, ở trong nước ngọt ngào chơi đùa, có thể so với uyên ương hí thủy.

Phản ứng cư dân mạng: Bọn họ là thẳng nam!

......

Tóm lại, mặc kệ nhóm paparazzi chụp được cái gì, chỉ cần không chụp đến cảnh giường chiếu, không chụp đến cảnh hôn môi, cư dân mạng đều cho rằng đây là do quan hệ của anh em bọn họ rất tốt, hơn nữa bắt đầu suy đoán nhóm paparazzi có thể là gay, bằng không như thế nào thấy cái gì cũng cảm thấy đang tình cảm đâu?

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ