Chương 53:

9.4K 532 22
                                    

Phó Chân ở lại Giang gia cho đến ngày mồng 6, bà Giang vốn muốn giữ cậu đến 15 lại đi, nhưng là Phó Chân thực sự có chuyện cần làm.

Người luyến tiếc Phó Chân nhất lại là ông nội Giang, trước khi bọn họ đi ông nội Giang còn lôi kéo tay Phó Chân, dặn dò cậu: "Có thời gian thường xuyên tới thăm ông nha, mạt chược ông đều giữ lại."

Phó Chân chỉ có thể gật đầu, cuối cùng bị Giang Hằng Thù kéo lên xe.

Trong khoảng thời gian ở Giang gia này, Phó Chân trừ bỏ vẽ một bức cho Vương Đồng ra, còn đem đại cương kế tiếp của 《 Sa Châu ký sự 》 sửa sang lại một lần, các thầy phối âm đã tập hợp gần đủ chỉ còn thiếu hai người, những nhân viên công tác khác đã từng tham dự qua 《 Sa Châu ký sự 》 cũng lục tục tới liên hệ Phó Chân.

Còn lại hai thầy phối âm còn có chút việc chưa hoàn thành, một vị thì mẫu thân sinh bệnh phải ở hai tuần mới có thể trở về.

Hết thảy vẫn còn trong giai đoạn chuẩn bị, Sa Châu ký sự sắp khởi động lại.

Mà Đường Loan Loan bên này đồng dạng gặp phải nan đề Sa Châu ký sự, các diễn viên khác cũng gọi điện thúc giục Đường Loan Loan, hỏi nàng bộ kịch này rốt cuộc thì khi nào mới khởi máy, bọn họ vì bộ phim truyền hình này đã đẩy rất nhiều thông cáo, nếu bộ kịch này không khởi động, bọn họ chỉ sợ không thể hợp tác cùng Đường Loan Loan rồi.

Tuy rằng bối cảnh của Đường Loan Loan trong giới giải trí xem như rất lợi hại, nhưng là mọi người đều muốn ăn cơm, cho dù bối cảnh của Đường Loan Loan có lớn hơn nữa cũng không thể cho bọn họ ăn không khí.

Hiện tại Đường Loan Loan cũng đang rất rầu rĩ, lúc này nếu nàng nói cho những người này là chính mình căn bản còn chưa mua bản quyền Sa Châu ký sự, hơn nữa về sau có khả năng mua không được, cái hạng mục này dừng ở đây, vậy chẳng phải những lời nàng nói lúc trước đều là lừa gạt, chỉ sở nàng sẽ thành trò cười trong giới giải trí này mất.

Nhưng nếu nàng không quan tâm trực tiếp khởi động máy, nàng lại sợ Phó Chân đối phó mình giống như Triệu Kim, chờ đến khi 《 Sa Châu ký sự 》 truyền bá ra bên ngoài, nàng vẫn trở thành trò cười như cũ.

Nhắc đến Triệu Kim, Đường Loan Loan lại cảm thấy may mắn lúc đó khi mình tiếp thu phỏng vấn không nói quá rõ ràng, cư dân mạng khi biết cũng chỉ có thể nói mình không hiểu biết Phó Chân, cũng không thể bằng vào mấy câu nói kia liền đánh nàng hạ đàn, tuy rằng khi đó cũng tạo chút ảnh hưởng, nhưng đều bị Tần Chiêu áp xuống, không ảnh hưởng đến phát triển trong tương lai của nàng.

Đường Loan Loan vì chuyện này đã vài ngày ăn không ngon, nàng nhớ tới đêm giao thừa khi gọi điện cho Phó Kiến Sâm, Phó Kiến Sâm thật sự sẽ đem Phó Chân đón về nhà sao? Nếu đón về nhà vậy bọn họ là người một nhà, nàng muốn từ trên tay Phó Chân cầm lấy bản quyền của Sa Châu ký sự hẳn là sẽ dễ dàng một ít.

Nàng có thể làm cho Phó Chân rời Phó gia một lần, tự nhiên cũng có thể làm cậu rời đi Phó gia lần thứ hai, hơn nữa mấy năm nay, cảm tình của Phó Kiến Sâm đối với Phó Chân khẳng định không mãnh liệt như lúc trước, nàng lúc này chỉ sợ không cần dùng khổ nhục kế đã có thể thu phục tất cả.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ