Chương 146: Phiên ngoại

2.4K 128 9
                                    

"Bất quá bọn họ đều nói Tần Chiêu chính là chơi thôi, chờ thêm một đoạn thời gian, khi chán rồi liền đem bạn gái nhỏ này quăng đi," Vẻ mặt La Hi không chút để ý mà nói.

"Tớ thấy Tần Chiêu còn rất thích nàng nha."

La Hi lắc lắc đầu, không cho là đúng nói: "Đối bọn họ mà nói, thích chỉ là nhất thời, lợi ích mới là vĩnh cửu."

Phó Chân ồ một tiếng, quay đầu nhìn La Hi bên người, hỏi hắn: "Vậy cậu cùng Trần Mạt khi nào kết hôn?"

La Hi hắc hắc cười một tiếng, ngồi xuống bên người Phó Chân, sờ sờ đầu chính mình, "Liền nhanh, liền nhanh."

"Nhìn cái biểu tình này của cậu......" Phó Chân nheo hai mắt lại, đem La Hi đánh giá từ đầu đến chân một lần, hỏi hắn, "Cậu có phải gạt tớ chuyện gì hay không? Thẳng thắn từ khoan."

La Hi hơi xấu hổ mà cúi đầu, nhỏ giọng hướng Phó Chân nói: "Mạt Mạt mang thai."

Phó Chân cũng lắp bắp kinh hãi, vội hỏi: "Đã bao lâu?"

"Còn chưa đến hai tháng."

"Vậy các cậu nhanh tổ chức hôn lễ."

La Hi gật gật đầu: "Liền nhanh, liền nhanh, phỏng chừng tại cuối tháng sau."

"Có cái gì yêu cầu hỗ trợ, cùng tớ nói một tiếng là được." Phó Chân vỗ vỗ bả vai La Hi, thập phần hào phóng nói.

"Phó đạo, cậu có thể đem camera tới sao?"

Phó Chân: "......"

Nhìn biểu tình cứng đờ của Phó Chân, La Hi nháy mắt nở nụ cười, hướng Phó Chân nói: "Trêu cậu."

Thẳng đến khi La Hi kết hôn, Tần Chiêu cùng Đường Loan Loan cũng không có tách ra, vị nối nghiệp này của Tần gia tựa hồ thật sự muốn đem vị minh tinh mười tám tuyến cưới về nhà, trong bữa tiệc của hôn lễ, Phó Chân trong lúc vô tình nghe được có người dò hỏi Tần phu nhân chuyện Tần Chiêu cùng Đường Loan Loana, Tần phu nhân cười cười, nói chuyện kết hôn thì để con cái tự mình quyết định thôi.

Nhưng là Phó Chân nhìn ra được, tươi cười trên mặt Tần phu nhân rất là miễn cưỡng, phỏng chừng tại tâm lý không biết đang mắng Đường Loan Loan thế nào đâu! Bất quá này không liên quan tới Phó Chân, cậu ngồi ở dưới đài, nhìn La Hi cùng Trần Mạt dưới sự chứng kiến của thượng đế kết thành phu thê, vì bọn họ vỗ tay chúc phúc.

Sau khi La Hi cùng Trần Mạt kết hôn, đối Phó gia ảnh hưởng lớn nhất không phải là Phó Chân người có quan hệ tốt nhất với La Hi, Phó Kiến Sâm mỗi ngày đều ở bên tai Phó Đình lải nhải: "Con xem La Hi, so với con nhỏ hơn vài tuổi hiện tại đều sắp có con nhỏ, con nhìn lại chính mình đi, sắp hơn 30 tuổi, liền đối tượng đều không có,"

Phó Chân vạn phần may mắn chính mình không phải đứa bé duy nhất ở Phó gia, nếu không cái lý do này của Phó Kiến Sâm khẳng định là muốn ném đến trên người cậu, cậu khả năng sẽ muốn cùng La Hi tuyệt giao.

Nói xong Phó Đình, Phó Kiến Sâm quay đầu nhìn về phía Phó Chân, vẻ mặt ôn hoà hỏi cậu: "Tiểu Chân, có gặp được người thích hay không?"

Phó Chân lắc lắc đầu, đại bộ phận thanh xuân của cậu đều cho lão cẩu La Hi, người thích? Không tồn tại.

"Không nóng nảy, không nóng nảy, từ từ tới," Phó Kiến Sâm an ủi Phó Chân nói, "Việc này phải xem duyên phận, duyên phận tới rồi, cái gì cũng có."

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ