Chương 134:

3.5K 207 11
                                    

《 Ba hoa chích choè 》 sau khi được cắt nối biên tập tốt sẽ đưa cho Phó Chân xem trước một lần, xác định không có vấn đề gì về sau lại làm phối âm cùng hiệu ứng của một số bộ phận, Phó Chân tính toán một chút, bộ điện ảnh này hẳn là có thể chiếu vào tháng 4. Hiện tại cũng tới tháng 3 rồi, có thể bắt đầu tuyên truyền.

Bất quá so với những bộ điện ảnh khác khi tuyên truyền đều là mở họp báo, thì Phó Chân bọn họ tuyên truyền thoạt nhìn vẫn là đơn sơ một ít, trừ bỏ một cái trailer ra, những phần còn lại thì làm đạo diễn như Phó Chân vẫn là rảnh rỗi, có thể tiếp chút phỏng vấn.

Diệp Thiêm cùng Vương Minh Trạch đều là vừa khai giảng, hai người bọn họ đều xin bảo lưu kết quả của năm trước, hiện tại đang vội vàng thi lại cùng tuyển khóa, một chút thời gian rảnh cũng không có, mà Phùng Chính lão sư đã xuất ngoại, Tề Đức Long cùng Phạm Hồng lão sư thì cũng đi theo, Phan Hà lão sư còn bận việc của riêng mình, Phó Chân cũng không muốn quấy rầy bọn họ.

Kỳ thật chính Phó Chân cũng không có quá nhiều thời giờ, cậu hiện tại vội vàng chế tác video ngắn, cho nên sau khi tiếp nhận mấy cái phỏng vấn, cậu liền phân một chút tiền cho phòng làm việc rồi không quản chuyện này nữa.

Dù sao phòng làm việc cũng là chuyên nghiệp, ở phương diện tuyên truyền có thể nói mạnh hơn Phó Chân nhiều, bởi vậy 《 ba hoa chích choè 》 trở thành bộ điện ảnh được tuyên truyền đúng nhất từ trước tới nay của Phó Chân, đương nhiên, không thể tính 《 Xuân Hoa Sơn 》, bởi vì bộ điện ảnh này căn bản không phải Phó Chân làm tuyên truyền.

Tuy rằng không có các diễn viên ra hiện trường tuyên truyền, nhưng phần lớn những người trẻ tuổi trên mạng đều biết bộ điện ảnh này muốn chiếu phim, hơn nữa bọn họ đã xác định sản phẩm do Phó Chân làm ra khẳng định không phải phim rác, mà bọn họ thì vừa mới chịu đựng sự oanh tạc của phim rác trong Tết Âm Lịch, bọn họ yêu cầu một bộ phim hay tới làm vững vàng cảm xúc một chút.

Mà nói năm nay tất cả phim trong Tết Âm Lịch năm nay đều là phim rác thì cũng không chính xác, dù sao cũng còn có một bộ phim khoa học viễn tưởng lúc trước không được mọi người xem trọng, vượt qua thử thách chất lượng ở trong đông đảo người cạnh tranh, sát ra một cái đường máu, cuối cùng thành công thu hoạch hơn 4 trăm triệu phòng bán vé.

Nhưng là những bộ hài kịch trong Tết Âm Lịch đều không được tốt lắm, vốn dĩ mọi người đều chờ mong những bộ phim hài, nhưng là chúng nó cũng không có đạt tới kỳ vọng của mọi người, cảm giác là có người cường ngạnh cào nách, thoạt nhìn đều không có buồn cười bằng bộ phim khoa học viễn tưởng kia, hơn nữa bộ điện ảnh được chờ mong nhất kết cục lại càng như lọt vào sương mù.

Bất quá từ bộ phim khoa học viễn tưởng kia cũng có thể nhìn ra tới, cái ngành sản xuất này đang càng ngày càng tốt, người trẻ tuổi có thể có cơ hội xuất đầu, bọn họ một chút cũng không thể kém thế hệ trước, mà phòng bán vé cũng không hề dùng lưu lượng nói chuyện, mà là chất lượng tới bình phán.

Tóm lại, đây là một cái thời đại càng ngày càng tốt.

Trailer của 《 ba hoa chích chòe 》vừa mới ra, tất cả mọi người đều chấn kinh, trước đây Phó Chân cũng ở trong phỏng vấn tiết lộ qua bộ điện ảnh này có vài vị lão sư gia nhập, nhưng bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, các vị lão sư trong miệng Phó Chân thế nhưng sẽ là những hài kịch đại già đó, những vị lão sư này đều là khách quen trong Xuân Vãn, năm nay không thể thấy bọn họ trên Xuân Vãn cư dân mạng còn rất thất vọng, chưa từng nghĩ tới thế nhưng còn có cơ hội ở rạp chiếu phim nhìn đến những gương mặt quen thuộc này.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ