Chương 76:

6.7K 419 17
                                    

Tiểu cô nương lén đánh giá ngồi Phó Chân đang ngồi ở trên ghế dài, nhìn bụng đối phương phồng lên, chắc đã mang thai hơn 5 tháng, gần đây không có nghe nói có người nào trong công ty kết hôn.

Không đúng, tuy rằng không có người kết hôn, nhưng là có người ly hôn, đoạn thời gian trước giám đốc Vương bởi vì ở bên ngoài có tiểu tam cho nên đã ly hôn với vợ, hơn nữa nghe nói tiểu tam cũng mang thai, cái đầu hói của giám đốc Vương phi thường sáng chói, lại còn có bụng bia to gần bằng bụng Phó Chân.

Tiểu cô nương nhìn về phía Phó Chân trong ánh mắt tràn ngập đồng tình, mà Phó Chân lại hoàn toàn không biết có chuyện gì xảy ra.

Thang máy từ tầng mười một đi tới lầu một, đinh một tiếng cánh cửa mở ra, người từ bên trong thang máy đi ra đúng là giám đốc Vương.

Ánh mắt Tiểu cô nương nhìn về phía Phó Chân liền càng tràn ngập đồng tình, một đại mỹ nhân như vậy tìm ai chẳng được, vì cái gì nhất định phải tìm người như giám đốc Vương, quả thực chính là Đặng Thiền Ngọc xứng Thổ Hành Tôn, Phan Kim Liên xứng Võ Đại Lang, trong lòng tiểu cô nương yên lặng thở dài, mỹ nhân vì cái gì luôn thích chơi cùng cẩu hùng.

Giám đốc Vương nhìn thoáng qua Phó Chân ngồi ở trên ghế dài, lại không nói cái gì, tiếp tục hướng bên ngoài công ty đi đến.

Không phải hắn a, tiểu cô nương không thể hiểu được nhẹ nhàng thở dài một hơi.

Qua chốc lát sau, thang máy lại một lần nữa đi xuống, lúc này từ thang máy đi ra chính là tổng tài của bọn họ, tiểu cô nương suy đoán chắc là tổng tài đi ra ngoài xã giao, nhưng tại sao Đổng bí thư không đi cùng, chẳng lẽ là đi ra ngoài hẹn hò?

Nhưng mà ngay sau đó tiểu cô nương liền nhìn thấy mỹ nhân mang thai ngồi ở ghế dài đứng lên, mà tổng tài bọn họ cũng đi thẳng tới trước mặt mỹ nữ mang thai, đỡ tay mỹ nữ, nhẹ giọng hỏi cậu: "Chờ thật lâu đi?"

Phó Chân lắc đầu: "Không có, chỉ ngồi trong chốc lát."

Giang Hằng Thù tiếp nhận túi vải trong tay Phó Chân: "Đi lên đi."

"Công việc của anh xong rồi sao?" Phó Chân hỏi.

"Còn lại không nhiều lắm."

......

Tiểu cô nương nhìn bóng dáng hai người cùng rời đi, một loạt dấu chấm than từ trong lòng lướt qua, cái mỹ nữ này là vợ tổng tài? Không nghe nói qua tổng tài bọn họ kết hôn a, xem bụng này thì hài tử đều sắp sinh.

Tin tức này thật sự làm người ta quá chấn kinh rồi, thế cho nên tiểu cô nương tiếp tân ở trong khoảng thời gian ngắn đều không có biện pháp đem tin tức này hoàn toàn tiêu hóa, đến khi nàng lấy lại tinh thần, lập tức cầm lấy di động thả tin tức này lên nhóm công ty, nguyên bản WeChat đang an tĩnh liền nháy mắt sinh động lên.

Giang Hằng Thù mang Phó Chân đi tới văn phòng cao nhất, Phó Chân đem hộp đặt ở bàn làm việc, hướng Giang Hằng Thù nói: "Đều là một ít điểm tâm ngọt, sẽ không quá ngọt."

Giang Hằng Thù nhìn hộp cơm bày đầy trên bàn làm việc: "Cầm nhiều như vậy?"

"Ở nhà nhàn rỗi không việc gì làm, liền làm nhiều một chút."

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ