Chương 10: Hôm nay là một ngày lười lấy tiêu đề

8.6K 535 8
                                    

Sau thời gian hưng phấn ngắn ngủi, các fan dần tỉnh táo lại, không phải tài khoản của ad bị trộm mất đó chứ, nếu không sao chỉ có một cái like rồi mất tiêu luôn, không còn tin tức nào khác vậy.

Nhưng mà nếu nói là bị mất trộm thì không thể nào, dù sao cái tài khoản Weibo mà cậu like cũng không phải là account marketing gì, mà chỉ là một fan hâm mộ hay tương tác của 《 Sa Châu ký sự 》, điều này chứng minh 《 Sa Châu ký sự 》 sắp có phần mới, coi như không có phần mới, cũng chứng minh vương bát đản lão bản mang theo cô em vợ chạy trốn không có chết ở bên ngoài, hiện tại lại đã trở lại.

Chỉ cần là người không chết, hết thảy đều có hi vọng.

Trong lúc nhất thời các fan khắp nơi vui mừng, sôi nổi tuyên truyền quảng cáo cho nhau, trên Weibo, diễn đàn, Tieba đâu đâu cũng là tin tức về phía chính phủ Weibo của Sa Châu, mà các bài báo đưa tin cũng không ngừng đăng tải, đối với những người chưa từng xem qua tác phẩm này, rất khó có thể tưởng tượng một bộ anime của Hoa Quốc còn sức ảnh hưởng lớn như vậy.

Một lần kích động này của các fan trực tiếp đem 《 Sa Châu ký sự 》 đưa lên hot search, từ 41 lên 29, lại đến trước 10, cuối cùng dừng lại ở thứ 2.

Hot search đứng đầu hôm nay là Tần Chiêu vào đêm khuya thăm ban Đường Loan Loan.

Một ít đạo diễn mới vào nghề, không biết hai năm trước có nhà làm phim nào như vậy, nhưng nhìn hot search đứng thứ 2 là Sa Châu ký sự, liền bắt đầu suy nghĩ, nếu đem bản quyền《 Sa Châu ký sự 》 mua lại đem đi quay một bộ điện ảnh hoặc là phim truyền hình, có phải hay không có thể kiếm một bút sinh lời lớn.

Mấy năm nay thị trường IP rất hot, một ít tiểu thuyết trên internet hơi có chút danh tiếng đều bị các nhà tư bản thu mua, nhưng là bọn họ vẫn cảm thấy không đủ, dù sao cũng không có nhiều tiểu thuyết có danh tiếng ra đời, bọn họ hy vọng có thể tìm thấy quy luật của thị trường IP này, mà 《 Sa Châu ký sự 》 chính là cơ hội trước mắt để có thể nếm thử, cũng có thể nói là cơ hội thực nghiệm.

Phó Chân cũng không biết chỉ vì một cái like của cậu mà trên mạng đã nháo ngất trời, cậu như thường ngày dậy sớm, rửa mặt thay quần áo rồi đi công trường.

Trên công trường Giang Hằng Thù tới sớm như thường, trên bầu trời tràn ngập sương mù ngẫu nhiên bay qua mấy con chim sẻ, ríu rít mà bàn luận những chuyện thú vị ở cái mùa đông này. Anh mặc quần áo lao động màu xanh khiêng một bao vôi đi như bay ở công trường, như là máy móc đã được lên dây cót sẽ không cảm thấy mệt mỏi.

Phó Chân không biết giữa trưa ngày hôm qua Giang Hằng Thù có thấy tấm thiệp cậu cố ý để trên mặt bàn hay không, nhưng cho dù anh thấy được, cũng không nhất định sẽ đến đó, cậu hiện tại nghĩ ngợi này nọ đều là lo sợ không đâu.

Phó Chân hít hít cái mũi, mang bao tay, nâng xe đẩy dựng ở ven tường bắt đầu làm việc, ánh sáng mặt trời xuyên qua tầng mây lượn lờ đi vào nhân gian, ánh sáng màu vàng lan tỏa ra các tòa nhà phồn hoa trong thành thị, những gạch đỏ dưới nền như được tô điểm thêm chút lóng lánh.

Con đường tiếp giáp với công trường truyền đến tiếng còi ô tô, nhóm công nhân một bên bận rộn dọn gạch, một bên oán giận thời tiết quỷ quái ngày càng lạnh này.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ