Chương 88:

5.6K 329 19
                                    

Phần lớn các cảnh trong《 Lâu đài màu trắng 》 đều là ngoại cảnh, chỉ có trong lâu đài và bảy cánh cửa là cảnh trong nhà, vừa lúc mấy ngày nay đang mưa to, Phó Chân liền từ bỏ quay ngoại cảnh, chuyển tới trong nhà.

Cậu nhìn Cao Điềm trong màn ảnh, trong lòng yên lặng thở dài, Cao Điềm thực sự rất đẹp, nàng mặc bộ sườn xám có đuôi màu trắng, trên mặt được trang điểm xinh đẹp, mái tóc quăn rũ xuống, con ngươi như viên đá quý màu xanh.

Chính là kỹ thuật diễn thật sự muốn làm chết người, nàng biết khuyết điểm của mình cho nên lúc biểu diễn sẽ không trừng mắt, nhưng cũng bởi vậy cả người đều cứng đơ như khúc gỗ, nếu chỉ là đứng tạo dáng chụp ảnh thì còn đỡ, vừa động lên liền như người máy, căn bản không thể xem được.

Sau khi phế đi hai cái màn ảnh, Phó Chân nhìn về phía Chu Ôn Lương ngồi ở bên cạnh mình: "Chu lão sư, anh đi giúp cô ấy đi."

Chu Ôn Lương vốn dĩ cũng có quyết định này, lúc trước Phó Chân có nói với hắn cùng Hà Minh, nói trong đoàn phim có mấy người mới không có kinh nghiệm, có lẽ cần bọn họ chỉ dạy một chút, lúc trước Trần Manh vẫn luôn do Hà Minh mang, hiện tại rốt cuộc đến phiên chính mình, Chu Ôn Lương hỏi Phó Chân: "Cậu phải trả gấp đôi tiền lương cho tôi."

Phó Chân đồng ý nói: "Gấp đôi, tôi còn mời ngài đi ăn cơm."

Nếu có thể dạy tốt Cao Điềm, gấp ba đều được.

Chu Ôn Lương đi về phía Cao Điềm, lúc trước Cao Điềm ở những đoàn phim khác diễn thế nào cũng được, đạo diễn vừa thấy không sai biệt lắm đều cho qua, nhưng là ở cái đoàn phim này liền không giống, nàng chụp không tốt, chỉ có thể một lần nữa diễn lại.

"Xem tôi, xem tôi này." Chu Ôn Lương chỉ chỉ chính mình rồi hướng Cao Điềm nói.

Hắn nằm nghiêng ở trên ghế quý phi, hai chân bắt chéo vào nhau, khuỷu tay phải chống ở gối đầu, tay trái cầm một cái quạt lông vũ, nhẹ nhàng phe phẩy, nhìn phía hướng cửa, ánh mắt lưu chuyển, mị hoặc lại thanh thuần.

Hắn nằm nghiêng ở trên ghế quý phi, hai chân bắt chéo vào nhau, khuỷu tay phải chống ở gối đầu, tay trái cầm một cái quạt lông vũ, nhẹ nhàng phe phẩy, nhìn phía hướng cửa, ánh mắt lưu chuyển, mị hoặc lại thanh thuần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ