Chương 63:

8.5K 527 52
                                    

Cư dân mạng một khi não bổ lên, có mười con trâu cũng không kéo lại được, bọn họ thực mau liền đem cô gái trong bài viết này đối chiếu với Đường Loan Loan, mà kết cục của cô gái này, có phải hay không cũng thuyết minh, lúc trước nếu không phải Đường Loan Loan hãm hại Phó Chân, nàng sẽ lọt vào loại kết quả này.

Mặc kệ thế nào, Đường Loan Loan làm như vậy vẫn không đủ cao tay, hơn nữa lúc trước Đường Loan Loan dùng chính cánh tay trái của mình không ngừng hướng bọn họ bán thảm, làm cho bọn họ ghê tởm quá sức, cho nên cô gái trong bài văn này tuy làm bọn họ hết sức đau lòng, nhưng cũng không phải đặc biệt đồng tình tao ngộ của Đường Loan Loan, luôn cảm thấy Đường Loan Loan đang che giấu bọn họ cái gì.

Ngoại trừ các fan cả ngày phát ra đau lòng Loan Loan, những cư dân mạng khác thật ra không có điên như lúc trước, ác ý của họ đối Phó Chân cũng không có lớn như lúc trước, đặc biệt sau khi biết cậu là tổng đại diễn của Sa Châu ký sự, Phó Chân cuối cùng tìm được một đám fans thuộc về mình.

Cư dân mạng dựa vào trực giác nhạy bén của mình, vì phòng ngừa lại một lần bị vả mặt, lúc này đây bọn họ vẫn duy trì ba điểm chuẩn tắc xem diễn: Không nói lời nào, không đứng thành hàng, chờ thông báo.

Vì thế mọi người càng thêm cần mẫn tag cảnh sát Bình Hải, hy vọng bọn họ có thể nhanh điều tra rõ sự việc hai năm trước, ai thị ai phi tự nhiên có thể vừa xem hiểu ngay.

Trải qua mấy ngày nỗ lực, cảnh sát Bình Hải Thị cuối cùng đem vụ án dây thép treo từ hai năm trước phát sinh ở đoàn phim 《 vọng tây 》 điều tra rành mạch, như suy nghĩ của cảnh sát phá án, Đường Loan Loan thật sự nói dối với tất cả mọi người.

Sau đó không lâu sau cảnh sát liền thông báo, trong thông báo nói, đầu tiên là Phó mỗ tiêu tiền thuê Trương mỗ đem lọ sa tế tận trời để vào hộp cơm Đường mỗ, sau Trương mỗ lại bị Đường mỗ thu mua, đem dây thép treo trong đoàn phim《 vọng tây 》 phá hư. Sau Đường mỗ từ dây thép treo ngã xuống, việc này cùng Phó mỗ không có quan hệ gì, Đường mỗ cùng Trương mỗ cố ý tổn hại tài sản của người khác, tạo thành tương đối nghiêm trọng hậu quả, phải chịu xử phạt.

Cư dân mạng nhìn thông báo của cảnh sát nửa ngày, ngón tay cứng đờ ở trên bàn phím, không biết nên nói cái gì cho tốt.

Mẹ nó, đoán nửa ngày, nguyên lai thuốc không nói được là sa tế a!

Các ngươi cũng thật biết biên chuyện xưa, nói cũng thật giống.

Vị đại V vì Đường Loan Loan biên chuyện xưa rốt cuộc bị phản phệ, mấy ngày hôm trước hắn còn đắc chì vì cư dân mạng ở phía dưới Weibo cửa hắn khóc lóc không ngừng, hiện tại những cư dân mạng đó liền thay đổi một gương mặt, nghiễm nhiên một bộ lúc trước lão tử lưu nước mắt là vì khóc mồ cho ngươi.

Đại V tâm linh có chút yếu ớt, ăn mắng nửa giờ liền chịu không nổi, đem khu bình luận đóng cửa, mà fans trên Weibo của hắn cũng vì vậy xói mòn hơn phân nửa, chuyện này cũng hoàn toàn trở thành hắc lịch sử của hắn, cho dù nhiều năm sau, chỉ cần hắn hơi hot một chút, chuyện này liền sẽ bị người một lần nữa nhắc tới.

Lúc trước vắt viết đoản văn kia hay bao nhiêu, thì hiện tại khiến cho cư dân mạng cảm thấy ghê tởm bấy nhiêu.

Lại còn thuốc không thể nói, bọn họ lần đầu tiên biết nguyên lai sa tế cũng có thể bị gọi là thuốc không nói, thật là bội phục bội phục.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ