Chương 105:

4.9K 296 9
                                    

Lúc Tằng Tinh Khả đi vào đoàn phim đã là chạng vạng, hắn đi vào đoàn phim vừa lúc Phó Chân mới chụp xong một màn ảnh, đang cùng Vi Đức Trì và La Bình Bình thảo luận những chỗ cần sửa trong kịch bản.

Tằng Tinh Khả đi qua, hướng Phó Chân nói: "Đạo diễn thật ngại quá, lúc nãy có một buổi gặp mặt cần thiết phải đi một chút."

Tuổi của hắn cùng Phó Chân không cách nhau nhiều lắm, cho nên rất khó sinh ra sự kính trọng với Phó Chân, tuy ngoài miệng hắn nói ngại ngùng nhưng trong ánh mắt lại chẳng có nửa phần xin lỗi, người trẻ tuổi luôn hành sự ngạo mạn như vậy đấy.

Ở thời điểm ký kết hợp đồng, người đại diện của Tằng Khả Tinh từng cùng Phó Chân nói qua, trong khoảng thời gian này Tằng Khả Tinh không tiếp bất cứ hoạt động nào, có thể vẫn luôn ở trong đoàn làm phim, kết quả ngày đầu khởi động máy, người này liền chạy không thấy thân ảnh.

Phó Chân ừ một tiếng, cũng không có biểu hiện gì, chỉ hướng Tằng Tinh Khả nói: "Cậu đi hóa trang đi"

Tằng Khả Tinh cố ý đứng ở bên ngoài một đoạn thời gian mới tiến vào, chình là vì hôm nay không tham gia đóng phim, hắn đã tính toán để Vi Đức Trì đem kịch bản sửa lại, có lẽ màn diễn hôm nay rất có thể sẽ phải xóa đi, hắn không thích làm không công.

Đây không phải là lần đầu tiên hắn sửa kịch bản để thêm diễn, hắn cũng không cho rằng Vi Đức Trì sẽ có ngạo cốt gì, còn đạo diễn Phó Chân, hắn đã sớm nghe nói qua Phó Chân vì bộ phim kinh dị này chuyên môn tìm Vi Đức Trì làm biên kịch, cho nên ở cốt truyện thực nghe lời Vi Đức Trì, hắn chỉ cần đem Vi Đức Trì thu phục liền không phải dễ giải quyết sao, trong lòng Tằng Tinh Khả tràn ngập hy vọng.

"Đạo diễn, hôm nay thoạt nhìn sẽ tối sớm, còn muốn quay sao." Tằng Tinh Khả hỏi.

Phó Chân gật gật đầu, "Hôm nay quay vào ban đêm."

Tằng Tinh Khả không có cách nào, chỉ phải ngoan ngoãn mà đi hoá trang, thay quần áo, sau đó xuất hiện ở trước mặt mọi người, Tằng Tinh Khả lớn lên khá xinh đẹp, bằng không cũng hấp dẫn nhiều fans như vậy, nhưng hiện tại trang điểm vào, cả người đều có vẻ mặt xám mày tro, ngũ quan tinh xảo không còn thần khí như dĩ vãng.

"Bắt đầu đi."

Phó Chân vừa nói xong, thư ký trường quay đánh bản, camera nhắm ngay Tằng Tinh Khả cùng Chu Ôn Lương, bắt đầu quay chụp.

Chu Ôn Lương thở hồng hộc hỏi Tằng Tinh Khả: "Cậu vừa rồi ở bên kia, gặp được cái gì sao?"

Nhưng mà làm mọi người ở đây không nghĩ tới chính là, Tằng Tinh Khả căn bản không có thuộc lời kịch, hắn quay đầu hướng Chu Ôn Lương đếm một hai ba bốn năm, nếu không phải Chu Ôn Lương trải qua huấn luyện chuyên môn, chỉ sợ lập tức nằm lăn ra cười, mà càng không xong chính là Tằng Tinh Khả giống như cho rằng mình đang chụp phim tổng tài bá đạo, tại loại hoàn cảnh khẩn trương này, hắn thế nhưng có thể hướng Chu Ôn Lương cười tà mị.

Sau khi đem màn ảnh này quay xong, nhân viên công tác giống như vừa chịu đựng qua lễ rửa tội, Tằng Tinh Khả dùng hành động thực tế chứng minh cho bọn họ, kỹ thuật diễn của một người có thể kém đến tình trạng gì.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ