Chương 57:

8K 451 25
                                    

Đường Loan Loan trăm triệu không nghĩ tới Phó Chân sẽ không cho mình mặt mũi, nàng tức giận đến dậm chân, đây là cơ hội cuối cùng nàng cho Phó Chân, nếu Phó Chân không muốn cảm kích, vậy thì cá chết lưới rách đi, huống hồ lưới của nàng chắc gì đã phá được.

Nếu thật sự không được, đến lúc đó có thể nói là lấy bản quyền Sa Châu ký sự từ trên tay Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình, nàng cũng không tin đến lúc ấy Phó Chân còn có thể dựa vào Sa Châu ký sự để làm gì được mình, chỉ cần có Phó Đình cùng Phó Kiến Sâm nhúng tay, như vậy bản quyền của Sa Châu ký sự rốt cuộc rơi vào tay ai đã khó mà nói.

Chính là thái độ của Phó Kiến Sâm cùng Phó Đình gần nhất đối với mình hơi lạ, chẳng lẽ do phát hiện Phó Chân sống quá thê thảm nên cảm thấy đau lòng? Cho nên để mình đến làm bia đỡ?

Bọn họ hiện tại có thể vì Phó Chân đau lòng, không bao lâu nữa bọn họ sẽ vì mình mà đau lòng thôi, Đường Loan Loan chỉ cần bắt lấy cái cơ hội kia, vậy bản quyền của Sa Châu ký sự không phải lấy bản dễ như trở bàn tay sao.

Đường Loan Loan từ trước đến nay rất có tự tin đối với mình, việc mà nàng muốn làm, cho đến nay chưa một lần thất bại.

Tần Chiêu đi tới, nhìn thấy sắc mặt của Đường Loan Loan có chút xanh xao, tri kỷ hướng về phía nàng dò hỏi: "Làm sao vậy?"

Đường Loan Loan liền đem chuyện vừa rồi nàng nếm mùi thất bại trên tay Phó Chân với Tần Chiêu.

Tần Chiêu nhíu mày, thập phần đau lòng cho vợ của mình, hắn hỏi Đường Loan Loan: "Phó Chân vì cái gì chán ghét em như vậy?"

Đường Loan Loan suy tư trong chốc lát, hướng Tần Chiêu trả lời nói: "Có lẽ là cảm thấy em đoạt sự sủng ái của ba và anh hai."

Tần Chiêu nhíu mày, hướng Đường Loan Loan nói: "Em ở bên ngoài chịu khổ nhiều như vậy, bọn họ không phải nên càng sủng ái em sao? Huống chi cậu ta đều đã lớn như vậy, tại sao còn không hiểu chuyện như thế."

Đường Loan Loan nhấp môi cười khổ một chút, không nói gì, trong nháy mắt tim của Tần Chiêu như bị ai nắm lấy, hận không thể ngay lập tức liền tìm người đi đem Phó Chân đánh một trận, đúng rồi, lần trước chuyện ở suối nước nóng chỗ núi Bạch Mi hắn còn chưa cho nam nhân của Phó Chân một cái giáo huấn.

Trong lòng Tần Chiêu âm thầm hạ quyết định, hắn hỏi Đường Loan Loan: "Cánh tay em còn đau nữa không?"

Đường Loan Loan miễn cưỡng tươi cười một cái, hướng Tần Chiêu nói: "Anh đừng lo, đã tốt hơn một chút, không còn đau nữa."

"Tại sao năm đó Phó Chân có thể ra tay độc ác như vậy? Nếu không phải...... Nếu không phải......" Tần Chiêu nhắc tới chuyện này lại thấy sợ hãi, hắn ôm lấy Đường Loan Loan, đau lòng mà hôn trán của nàng.

Đường Loan Loan gật đầu, tỏ vẻ đáp ứng với lời của Tần Chiêu: "Đúng vậy, em cũng không nghĩ tới hắn sẽ hận em đến như vậy, nếu không phải treo lên không quá cao, em có khả năng liền......"

"Đừng nói như vậy, em tốt như vậy, ông trời sẽ phù hộ em."

......

Trên mạng hiện tại nháo đến càng ngày càng lợi hại, Giang Hằng Thù sợ những người này một khi điên lên, dùng thủ đoạn trái pháp luật để tìm được Phó Chân, đến lúc đó lại lần nữa làm chuyện xúc phạm tới cậu.

Một giấc ngủ dậy ta mang thai - Lâu Bất NguyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ