Chương 83

3.2K 154 9
                                    

Chaeyoung sững sờ nhìn mẹ chồng, chẳng trách sao sẽ có con gái yêu nghiệt như Lisa và Hani, nàng tin tưởng cho dù là nam nhân hay nữ nhân, đều không thể chống lại mị lực của mẹ Lisa. Chaeyoung quên mất nói chuyện, quên tất cả xung quanh, sâu sắc rơi vào trong chấn động.

Lisa thấy Chaeyoung chăm chú quan sát mẹ cô liền đen mặt!

"Mẹ già, mẹ định câu dẫn vợ của con đúng không? Đem cái dáng vẻ không màng khói lửa nhân gian của mẹ thu hồi lại! Muốn câu dẫn thì câu dẫn chồng của mẹ đi, đừng để ý vợ con, bằng không đừng trách con không khách khí với mẹ!"

Lisa căm tức nhìn mẹ cô.

Mẹ cô bây giờ bày ra dáng dấp tiên nhân không màng khói bụi trần gian, không phải định câu dẫn Chaeyoung thì là cái gì? Phẩm hạnh của mẹ cô rõ ràng nhất! Sắp tới sẽ cho Chaeyoung một cái "hạ mã uy"*. Xem đi, Chaeyoung kiên định như vậy cũng bị bề ngoài mẹ cô mê hoặc.

(*áp đảo tinh thần, ra oai phủ đầu.)

Nghe thấy tiếng Lisa, Chaeyoung mới phản ứng lại, vô cùng lúng túng cúi đầu, quá mất mặt, nàng sao lại bị sắc đẹp của mẹ Lisa hấp dẫn cơ chứ? Đó là mẹ của Lisa nha! Chaeyoung lặng lẽ nhìn Lisa một chút thấy Lisa mặt mày tối sầm trừng mắt La mẹ. nghe lời Lisa nói, lẽ nào nguyên bản của mẹ Lisa không phải bộ dạng này?

Chaeyoung không khỏi ngẩng đầu nhìn về phía mẹ chồng, chỉ thấy mẹ chồng cùng Lisa mắt to trừng mắt nhỏ, nói:

"Ai nha, mẹ biết sai rồi được không? Tiểu Li đáng yêu của mẹ, đừng nóng giận, đều do mẹ không tốt. Có điều, con có thể hay không lúc gọi mẹ là "mẹ" đem chữ "già" xóa bỏ đi? Gọi là mẹ nghe mới tốt..."

Mẹ Lisa nói xong, nhún vai một cái, lập tức đem khí tức không dính khói bụi nhân gian phân tán đi, thay vào đó là dáng vẻ yêu mị hài hước.

Chaeyoung không khỏi hít vào ngụm khí lạnh, mẹ chồng như vậy càng thu hút người, quả thực là yêu cơ họa quốc ương dân. Trời ơi là trời, nhà này toàn là người nào nha! Trời cao sao cho phép có một gia đình như vậy tồn tại? Âm thanh mẹ chồng cùng với dáng vẻ lấy lòng Lisa, để cho Chaeyoung xem thấy cảm nhận được xương chính mình đều mềm nhũn. Chaeyoung không khỏi rùng mình một cái. Bây giờ nàng thực muốn chạy trốn. Mặc dù đã được nhìn thấy Lisa yêu nghiệt, Hani mị hoặc, thế nhưng bây giờ nhìn thấy mẹ chồng, Chaeyoung mới biết nguyên lai Lisa và Hani chỉ kế thừa một nửa yêu nghiệt mị hoặc của mẹ chồng.

"Mẹ cho rằng mẹ còn rất trẻ à?"

Lisa không tiếc cho mẹ một cái liếc mắt. Mẹ cô vẫn yêu đỏm dáng làm đẹp, rõ ràng sắp sửa sáu mươi mà còn một bộ dáng vẻ họa quốc ương dân! Nơi nơi câu dẫn người, người ngoài căn bản không nhìn ra tuổi tác thật, cũng chỉ có ba cô mới chịu được cỗ yêu mị kinh khủng kia.

Nghe xong Lisa nói, mẹ cô bày ra dáng vẻ thật ủy khuất, tội nghiệp nhìn chằm chằm Lisa, còn thỉnh thoảng liếc sang Chaeyoung một vài cái. Thật giống như Lisa bắt nạt nàng.

Lisa đúng là chịu không nổi dáng vẻ oan ức của mẹ cô, mỗi lần cô nói chuyện đả kích mẹ cô vài câu, mẹ cô liền bày ra dáng vẻ oan ức điềm đạm đáng yêu, dù cho người có nhẫn tâm cũng không nỡ lòng nào lại đi đả kích. Lisa tiếp tục liếc xéo La mẹ, sau đó nói:

[Chaelice] Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ