Chương 73

2.2K 136 11
                                    

"Song tiên sinh, tôi đã nói bao nhiêu lần, tôi với anh không có tư tình gì, tôi không quen anh, anh tại sao còn muốn dây dưa làm khó tôi? Nếu như anh không rời đi đừng trách tôi gọi bảo vệ tới."

Chaeyoung vô cùng căm ghét người đàn ông trước mặt này. Buồn bực, nàng rất không muốn nói lý lẽ với hắn, thế nhưng người đàn ông này dường như quyết tâm dây dưa với nàng đến cùng, nhất định phải làm tới với nàng.

Sau hôm ở bệnh viện, Song Mino cứ ba ngày hai nơi liên tiếp xuất hiện trong tầm mắt nàng, hơn nữa còn triển khai tiến công theo đuổi nàng mãnh liệt. Mấy ngày ở công ty đều nhận được hoa Song Mino đưa tới, Chaeyoung biết lần này Song Mino theo đuổi nàng là có mưu đồ khác, nhưng mà tạm thời nàng vẫn chưa thể gây khó dễ cho Song Mino.

Mặc dù Chaeyoung vẫn lạnh lùng đối với Song Mino, thế nhưng quyết tâm của hắn đúng là làm bằng sắt, đem ánh mắt lạnh lùng của Chaeyoung hoàn toàn lơ là. Bây giờ còn dám chạy tới tổng bộ La thị.

"Chaeyoung, có mấy lời mặc dù anh biết em không thích nghe, nhưng anh vẫn muốn nói với em..."

Song Mino mặt dày thăm hỏi Chaeyoung, hắn biết Chaeyoung thật ra không nỡ lòng nào tàn nhẫn với hắn, hắn liền dám khẳng định Chaeyoung không dám làm gì hắn, vì lẽ đó hắn mới trắng trợn tiến vào La thị tìm gặp Chaeyoung.

Chaeyoung lạnh lùng phớt lờ Song Mino, sau đó cầm điện thoại lên, không để ý tới Song Mino trực tiếp nói qua điện thoại:

"Phòng bảo vệ sao? Tôi là Park Chaeyoung, lập tức gọi người đến phòng làm việc của tôi."

Chaeyoung không muốn dây dưa cùng Song Mino, trực tiếp gọi bảo vệ là lựa chọn sáng suốt nhất.

Hiện tại ở La thị, tuy rằng nàng không sợ lời đồn nhảm, thế nhưng khó tránh khỏi việc người có lòng sẽ không vì Song Mino xuất hiện mà không bốc lên sóng gió. Rõ ràng sự xuất hiện của Song Mino là một cái bẫy, tại sao Song Mino có thể bước vào La thị, hơn nữa là tiến thẳng đến phòng làm việc của nàng? Còn không phải do người cố ý thả hắn đi sao? Bây giờ nàng không muốn nhiều lời với Song Mino, duy nhất có thể làm chính là gọi bảo an, mặc kệ Song Mino vì sao đến, bây giờ nàng là tổng tài La thị vẫn có thể sai khiến bảo an tới đuổi hắn đi.

Song Mino không nghĩ tới Chaeyoung thật sự gọi bảo vệ, trong mắt không khỏi lộ ra một tia thâm độc, nếu hắn cứ như vậy bị lôi ra khỏi La thị vậy vô cùng mất mặt, dù cho hắn đến theo đuổi Chaeyoung, nhưng nói thế nào hiện tại hắn cũng là quản lí M.Y, hai công ty có hợp tác qua lại, Chaeyoung gọi bảo vệ thực sự là rất không nể mặt hắn.

"Park Chaeyoung, em thật tàn nhẫn! Anh cho em biết, sớm muộn cũng có một ngày em sẽ chạy về bên cạnh anh."

Song Mino hung tợn trừng mắt Chaeyoung, Chaeyoung cũng quá tuyệt tình, cứ như vậy mà gọi bảo an tới đuổi hắn đi, Song Mino cực kỳ nổi giận.

"Song tiên sinh, đi bình an, không tiễn!"

Chaeyoung mắt cũng không ngước lên mà tiếp tục xem văn kiện trong tay, nàng chỉ hướng về Song Mino nói có lệ, Song Mino có bản lĩnh gì khiến nàng quay về bên hắn? Có chết nàng cũng không về bên hắn.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now