Chương 17

4.5K 219 15
                                    

Lisa không có chủ động liên lạc với Chaeyoung, cô vẫn đợi. Cô biết cô cùng Chaeyoung sẽ không như vậy liền kết thúc, bởi vì cô biết Park Chaeyoung có ý với cô, những khi ở cùng nhau cô có thể nhìn ra chút ít, Chaeyoung vẫn tại nơi này cùng cô. Cô không vội, cô cho Chaeyoung thời gian, thời điểm khiến cho tâm của một nữ nhân biến đổi, cái hôn nhân tự cho là ổn định hội tự sụp đổ.

Lisa cười, lúc này đây Song Mino thật sự giúp cô một cái đại ân, giới thiệu cho cô một nữ nhân tốt như vậy, cô đương nhiên sẽ không bỏ qua. Lisa thực là người không phúc hậu thế nên tất nhiên sẽ cướp người trong tay Song Mino, chỉ tiếc rằng trên đời này chỉ có một Park Chaeyoung, không có biện pháp khác, ai kêu để cho cô gặp gỡ chi?

Hiển nhiên là Song Mino không thể biết được ý tưởng Lisa, hắn lại hẹn gặp Lisa, hiện tại hắn muốn gặp Lisa, cũng không thể viện lý do khác để hẹn mà chỉ có thể nói rằng muốn thương thảo kế hoạch lập ra ban đầu.

Khi Song Mino nhìn thấy Lisa, trong mắt hiển nhiên phá lệ nóng bỏng. Tựa hồ, nữ nhân càng khó có được lại làm cho người ta rối rắm khó vức bỏ.

“Lần nào cũng sớm hơn so với tôi.”

Nhìn thấy Song Mino, Lisa mỉm cười nói, hắn đến địa điểm ước định so với cô luôn sớm hơn. Cô tới gần, Mino liền thân sĩ đứng lên giúp cô kéo ghế, đợi cô ngồi xong hắn mới trở về vị trí của mình. Bình tĩnh mà xem xét thì Mino đúng thật một cái không sai nam nhân.

Đáng tiếc, vợ anh tôi còn muốn cướp đi đây, Lisa bi ai trong lòng giúp Song Mino.

Song Mino cười cười, cũng không nói gì nhiều, quả thật hắn có chút khẩn trương khi nghĩ đến phải thế nào để truy Lisa. Lisa không phải nữ nhân bình thường, không thể gấp gáp được? Vẫn nên từ từ đi? Mino không để trong lòng, hắn hiểu biết về Lisa quá ít, nếu nhiều hơn tí chẳng qua là được nghe lời đồn liên quan tới cô mà thôi, hắn có chút đắn đo đối với tiêu chuẩn yêu thích của Lisa cho nên không dám tùy tiện ra tay. Hơn nữa, hắn vẫn còn cố kỵ Chaeyoung ở nhà. Nếu Lisa cùng Chaeyoung đều có thể nằm trong vòng tay của mình thì tốt rồi. Song Mino không khỏi nghĩ ra ý tưởng kỳ quái.

Lúc Song Mino vẫn còn lâm vào suy nghĩ chính mình, người phục vụ đã rót cho Lisa một ly rượu. Là loại mà Lisa vẫn thường uống, cô nhẹ lay động ly rượu, nâng lên nhấp một ngụm, cười đối hắn nói:

“Nghĩ gì vậy?”

Song Mino bị Lisa kéo về hiện tại, nhất thời bối rối, tựa hồ ý nghĩ trong lòng đã bị Lisa nhìn thấu. Nhưng hắn cũng rất nhanh giấu đi chút bối rối kia, cười trả lời:

“Tôi suy nghĩ, hành động gần đây của cô là gì, Chaeyoung thay đổi rất nhiều, cuộc sống trở nên thú vị hơn, không còn buồn tẻ như trước.”

Song Mino cũng nâng lên ly rượu, nhẹ nhàng chạm cùng Lisa.

Cảm xúc Park Chaeyoung dao động, loại dao động này làm cho hắn sinh ra một ít kích thích mới, hắn cảm thấy đây mới là cuộc sống hắn muốn. Tiềm ẩn trong bình thản là một ít mãnh liệt. Cuộc sống thư thái bình thản liền mất đi hương vị. Tuy rằng Mino không biết Lisa làm gì Chaeyoung, nhưng nếu cô thật có thể trở thành tình nhân hắn, như vậy, cuộc sống nhất định lại càng thêm kích thích đi.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now