Chương 8

4.2K 193 7
                                    

Hiện tại nghĩ lại, Lisa cũng không biết chính mình khi đó vì sao đáp ứng yêu cầu vô lý của Song Mino. Có lẽ, cô không thể không thừa nhận cô rất muốn gặp mặt ái thê trong miệng Song Mino.

Giống như Song Mino, một người thành công lại vì thê tử của mình mà tiêu phí tâm tư cơ bản trên đời đã muốn tuyệt chủng. Người bây giờ, mặc kệ vị kia trong nhà như thế nào, đều tránh không được động tâm rối loạn khi ở bên ngoài. Lisa thừa nhận cô rất chán ghét loại người như vậy, cho nên sau khi nghe được mục đích của Song Mino trong lòng cũng hạ quyết định. Nữ nhân có thể làm cho nam nhân vĩ đại như Song Mino yên ổn, Lisa tò mò phi thường lớn.

"Tôi làm nhiều như vậy, chỉ là vì không nghĩ quan hệ chúng tôi trong lúc bình thản lại có xu hướng vỡ tan. Mỗi người đều hướng tới bình thản, nhưng bình thản mang theo nguy hiểm lại có ai biết được? Mỗi người chúng ta đều có một linh hồn không an phận, luôn không thích lúc bình thản cùng trầm mặc. Thời điểm khi linh hồn không chịu an phận, cuộc sống, sẽ dần dần phát sinh thay đổi. Những điều này tôi không hy vọng nhìn thấy. Tôi không nghĩ chúng tôi nguyên bản hạnh phúc lại vì sinh hoạt bình thản mà biến mất."

Song Mino nhấp một ngụm rượu sau đó nhìn ngoài cửa sổ từ từ nói. Trên thế giới này, người có thể nhìn ra được bản chất cuộc sống cũng không nhiều, con người hiện tại đều quá mức truy đuổi hiện thực, cuộc sống tuy nhiên rất hiện thực, song ta cũng không cần phải phối hợp với cái hiện thực đó.

"Lí giải của anh cũng thật độc đáo, Park Chaeyoung thật sự may mắn, gả cho một nam nhân vừa hiểu được cuộc sống cũng thực yêu cô ấy. Tôi thật nguoni mộ."

Lisa không có nữa điểm đố kỵ cười nói.

Cô hâm mộ Chaeyoung, mà khi tiếp xúc với Chaeyoung cũng biết kia không phải nữ nhân bình thường, phải nói là một nữ nhân thông minh, sáng suốt. Lisa nói rõ với Chaeyoung mình là tình nhân của chồng nàng, Chaeyoung còn có thể bình tĩnh đối mặt cùng cô. Có đôi khi, Lisa cảm thấy Song Mino cùng Park Chaeyoung đều là quái thai. Bất quá, cô không thể không thừa nhận, cô thực thích nữ nhân quái thai Park Chaeyoung.

Quái thai, tạm thời nói hai người kia như vậy đi, ý tưởng không giống người khác, nam nhân bình thường không phải đều nguyện ý tìm nữ nhân bên ngoài sao? Nữ nhân bình thường biết trượng phu có nữ nhân bên ngoài đều không phải nháo điên lên sao? Biểu hiện của hai người kia vô cùng ngoài dự kiến của người bình thường.

"Có một số việc, cô ngưỡng mộ cũng không được."

Song Mino cũng cười nói. Hắn đột nhiên cảm thấy cùng Lisa nói chuyện phiếm thực nhẹ nhàng. Hoặc là, lúc này có người nguyện ý nghe chuyện xưa của hắn cùng Chaeyoung, hơn nữa cùng nữ nhân khác không giống nhau dù biết hắn tiếp cận là có mục đích. Lisa là một người có sự nghiệp thành công, hơn nữa điều kiện lại tốt, cũng rất xinh đẹp mỹ lệ, là một nữ tử khiến cho tất cả nam nhân đều thèm nhỏ dãi. Bất quá trừ hắn ra, bởi vì đã có nữ tử đẹp nhất trên thế giới này.

"Còn cô? Muốn tìm đối tượng như thế nào?"

Song Mino trong lòng cũng hiếu kì, nữ tử giống Lisa sẽ thích loại người gì đây? Chính hắn viên mãn, hiện tại hắn là bằng hữu Lisa, đương nhiên muốn biết ý tưởng của Lisa, có lẽ hắn có thể vì Lisa xem xét, xem xét. Bất quá hắn phát hiện, người quanh hắn quả thật không ai xứng với Lisa, hay là về sau thay Lisa lưu ý một chút.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now