Chương 43

3.6K 190 3
                                    

Sau khi rời ghế, Lisa mang theo Chaeyoung đến chợ mua đồ ăn chuẩn bị bữa tối.

Bình thường Lisa rất ít khi tự mình nấu ăn, nhà cũng không thường xuyên về, trên cơ bản đều là giải quyết ở bên ngoài. Nhưng về sau có Chaeyoung sẽ bất đồng, Chaeyoung chỉ cần ở cạnh cô, mặc kệ công việc có ra sao đều muốn tự mình nấu cơm cho Chaeyoung. Đây là thói quen cho tới bây giờ của Chaeyoung. Lisa không nghĩ biến Chaeyoung trở thành bà nấu cơm, nhưng mà mỗi ngày đều rất chờ mong Chaeyoung nấu cơm cho cô. Chaeyoung đúng là hiền thê lương mẫu lên được phòng khách xuống được phòng bếp.

Lisa tựa vào cửa phòng bếp, một bên nhìn Chaeyoung nấu cơm một bên ngây ngốc cười, Chaeyoung không cho cô động thủ, vậy cô nhìn cũng tốt lắm. Nhìn người mình thích bận rộn làm cơm vì mình là một chuyện thật hạnh phúc. Tâm tình của cô cùng Chaeyoung rất tốt, cô nhìn Chaeyoung cười, Chaeyoung khi rảnh rỗi quay đầu lại nhìn cô cười, ngọt ngào này không cần ngôn ngữ. Tựa hồ buổi chiều gặp Song Mino ngả bài cùng hắn là chuyện thường tình.

"Chaeyoung, em bây giờ mới phát hiện Song Mino kỳ thật cũng có một chút chỗ tốt."

Lisa đột nhiên nói.

"Bắt đầu để ý hắn rồi sao?"

Chaeyoung quay đầu cười nhìn Lisa. Nàng sẽ không vì Lisa đề cập đến Song Mino mà có phản ứng, tuy rằng hôm nay không thể cùng Song Mino ly hôn thành công, nhưng hiện tại nàng cùng Song Mino giống như người xa lạ, không ảnh hưởng đến nàng và Lisa. Lisa đề cập đến nàng cũng không muốn để ý cái gì.

"Để ý, chị đừng ghê tởm em chứ. Em chỉ là đột nhiên phát hiện hắn có một chút chỗ tốt mà thôi, phải là hắn biết chọn người, nhìn ra chị là một bảo bối. Chỉ tại lòng tham của hắn không biết dừng."

Lisa bĩu môi trách móc. Cô vô cùng khinh thường Song Mino.

Song Mino có thể quen biết Chaeyoung một khối bảo này rất tốt, cái khác, Lisa một khi nghĩ đến liền cảm thấy cả người không được tự nhiên. Sở dĩ Song Mino cùng Chaeyoung có kết cuộc bây giờ, nguyên nhân thứ nhất là do cô câu dẫn Chaeyoung, nguyên nhân thứ hai chính là Song Mino rất tham lam, có Chaeyoung, cùng Chaeyoung trải qua cuộc sống bình yên còn không biết dừng, bày ra nhiều thủ đoạn như vậy mới có ngày hôm nay.

"Lisa, sẽ có lúc em cùng chị trải qua cuộc sống bình yên mà chán ghét chị không?"

Chaeyoung là một nữ nhân truyền thống, nàng muốn chính là một phần cuộc sống vững chắc yên bình, cùng người mình yêu cố gắng tạo nên tổ ấm tình yêu của họ. Sống một cuộc sống đơn giản, hạnh phúc nhỏ nhoi. Nàng muốn cùng Song Mino có thể vẫn bình yên như vậy, thật không ngờ Song Mino không cam lòng, chung quy khiến nàng phát hiện, Song Mino không phải là đối tượng có thể đi cùng nàng.

Lisa sẽ là người cùng nàng đi sao? Lấy tính tình Lisa, có thể cùng nàng trải qua cuộc sống bình yên sao? Kỳ thật trong lòng Chaeyoung không dám xác định. Yêu nhau dễ, cùng nhau... khó.

Nếu Lisa cũng không thể cùng nàng trải qua cuộc sống như đã nói, kết cuộc nàng cũng chỉ có thể một người sống cuộc sống chính mình. Nàng không muốn cuộc sống của mình có quá nhiều ồn ào lo lắng, nàng thầm nghĩ tạo ra nho nhỏ ấm áp bình yên thuộc về mình. Lisa có thể cho sao? Bỗng dưng Chaeyoung nghĩ tới vấn đề này.

[Chaelice] Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ