Chương 48

3.3K 188 7
                                    

"Không, người tôi thích là Park Chaeyoung."

Một câu này vẫn bồi hồi trong đầu Song Mino, Lisa thích Chaeyoung? Cá tháng tư à? Nhất định là Lisa lại đùa giỡn hắn. Song Mino cắn răng, hiện tại hắn đối Lisa trừ bỏ hận vẫn là hận, nhưng hắn biết hắn cũng không còn cách nào khác, Lisa nữ nhân kia tâm tư rất sâu, hơn nữa có tiền có thế, căn bản là hắn không động được mảy may vào cô.

Bây giờ việc duy nhất hắn muốn làm là gặp mặt Chaeyoung, sau đó nói cho Chaeyoung bộ mặt thật của Lisa, hắn không muốn Chaeyoung tiếp tục bị nữ nhân Lisa kia che mắt.

Song Mino luôn chờ, chờ Chaeyoung quay lại nhà bọn họ lấy đồ, bởi vì hắn biết hiện tại chỉ nhờ thời điểm kia hắn mới có khả năng gặp mặt Chaeyoung. Thế nhưng không ngờ, lúc Chaeyoung xuất hiện Lisa cũng xuất hiện. Lúc này đây Song Mino nhìn thấy Lisa đều có một cảm giác nghĩ mà sợ. Thời điểm đối mặt Lisa hắn luôn luôn có một loại khiếp đảm, mà tươi cười trên mặt Lisa càng khiến cho hắn thêm sợ hãi.

"Song tiên sinh, anh chờ chúng tôi, mở cửa giúp chúng tôi sao? Thật ra cũng không cần, Chaeyoung có chìa khóa, chúng tôi hoàn toàn có thể tự vào."

Lisa nhìn thấy Song Mino gặp cô cứ như chuột thấy mèo, trong lòng liền có cảm giác sảng khoái.

"Chaeyoung..."

Song Mino không dám nhìn Lisa mà là khẩn trương nhìn Chaeyoung, xem ra Chaeyoung hình như không bị làm sao, hắn cũng có thể yên tâm. Nhưng một khi nghĩ đến hiện tại Chaeyoung sống bên cạnh Lisa, nữ nhân kinh khủng kia, trong lòng hắn liền cảm thấy thực bất an.

"Chaeyoung, chúng ta có thể nói chuyện không?"

Song Mino đối với việc ly hôn còn chưa thể Lisa tan hết, dù sao thời điểm ký tên Chaeyoung không ở đó, hắn bị bắt buộc, khi đó có bao nhiêu bất đắc dĩ chỉ có mình hắn biết. Trải qua hai ngày đấu tranh tư tưởng, hắn vẫn không muốn cùng Chaeyoung ly hôn, hắn muốn có thể cùng Chaeyoung nói chuyện, có lẽ sẽ không cần ly hôn...

Chỉ cần Chaeyoung biết bộ mặt thật của Lisa, có thể Chaeyoung sẽ không nghe lời Lisa ly hôn cùng hắn nữa. Nhưng mà, Lisa đang ở nơi này, hắn phải làm sao để nói cho Chaeyoung đây? Song Mino lén lút liếc mắt nhìn Lisa, trên mặt Lisa vẫn như trước mang theo nụ cười khủng bố, Song Mino một trận rùng mình. Tuy vậy hắn vẫn cố lấy dũng khí nói với Chaeyoung:

"Chaeyoung, anh muốn cùng em nói chuyện riêng."

"Song tiên sinh, có gì không thể nói trước mặt tôi, lại muốn cùng Chaeyoung nói chuyện riêng?"

Tuy rằng trên mặt Lisa tươi cười, nhưng rõ rằng đã sắp biểu hiện ra cảm xúc không vui. Dám trước mặt cô muốn cùng Chaeyoung nói chuyện, gan Song Mino to ra rồi nhỉ? Còn muốn níu kéo gì nữa? Lisa cười thầm trong lòng, không biết tự lượng sức mình!

"Chuyện hai vợ chồng chúng tôi, đương nhiên chỉ có hai người chúng tôi biết."

Song Mino khẽ cắn môi, kiên trì hướng Lisa nói. Đúng vậy, ly hôn cũng là chuyện giữa hắn cùng Chaeyoung hai người, Lisa dựa vào cái gì mà quản? Hiện tại Song Mino cảm thấy hắn nên trước mặt Chaeyoung vạch trần bộ mặt thật sự của Lisa.

"Phải không?"

Ánh mắt Lisa trở nên sắc bén, giọng nói cũng lộ ra hơi thở khiến người ta kinh sợ.

[Chaelice] Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ