Chương 61*

6.2K 175 4
                                    

Chaeyoung bị Lisa hôn đến hít thở không thông, nàng không thể không thừa nhận nàng cũng rất muốn Lisa, nghĩ tới nàng cùng Lisa hằng đêm sanh ca. Đều nói nữ nhân ba mươi như lang, này cũng không phải không có đạo lý, nhìn xem Lisa hiện tại đối với nàng đâu phải chỉ là như lang như hổ. Quả thật muốn đem nàng nuốt sống.

Lisa để cho Chaeyoung nằm xuống, Chaeyoung rốt cuộc giữa lúc Lisa cuồng nhiệt hôn tạm ngừng một lát thở hổn hển.

"Lili..."

Xấu hổ gọi một tiếng Lisa, nàng biết Lisa vì sao cuồng nhiệt như vậy, hiện tại toàn bộ thân nàng cũng bắt đầu khô nóng lên. Lisa luôn có thể dễ dàng trêu chọc thân thể nàng.

"Em muốn chị, rất muốn rất muốn. Mấy ngày qua em vẫn nhìn đến chị, nhưng em lại không thể đi ra. Chị không biết em sắp điên rồi."

Lisa nhìn xuống Chaeyoung, trong lòng sớm đã ngứa đến khó nhịn, hận không thể đem Chaeyoung tước lấy nuốt sống. Nhưng cô luôn luôn có thể ôn nhu với Chaeyoung, Lisa điều chỉnh hô hấp chính mình, cô hy vọng cô với Chaeyoung đều tốt đẹp như vậy, Chaeyoung mấy ngày nay cũng mệt mỏi, cô không thể cùng Chaeyoung quá điên cuồng.

Lisa nhẹ nhàng vén lên áo ngủ Chaeyoung, đem áo ngủ cởi ra, phong cảnh bên trong lập tức hiện ra trong đáy mắt Lisa. Không phải lần đầu tiên cô thấy thân thể Chaeyoung, nhưng vẫn không nhịn được nuốt nuốt nước miếng.

Dao động ngón tay, di chuyển trên ngọn núi của Chaeyoung, bạch ngọc da thịt, trơn mềm xúc cảm, đầu ngón tay truyền đến từng trận rung động, cái loại cảm giác tuyệt vời này, khiến Lisa hoàn toàn cảm thụ được khí tức mê người. Cảm giác quyến luyến động lòng người kia, Lisa nhẹ nhàng vuốt lấy vòng eo mềm mại không xương, tìm tòi địa phương bí ẩn trên người Chaeyoung.

Chaeyoung có chút ngượng ngùng nhắm mắt lại, ánh mắt Lisa nhìn nàng khiến nàng không khỏi đỏ mặt, trong mắt Lisa hoàn toàn ngập tràn xích – lõa – dục – vọng. Nàng cùng Lisa không phải lần đầu tiên, nhưng mỗi khi Lisa dùng ánh mắt ấy nhìn nàng, nàng vẫn tránh không được chút ít khẩn trương. Chaeyoung cảm giác từng lỗ chân lông trên cơ thể mình bắt đầu nở rộ dưới ánh mắt Lisa.

Lisa đem tất cả mong nhớ mấy ngày qua đều đưa đến đầu ngón tay, đối mặt Chaeyoung, Lisa không khỏi tán thưởng kiệt tác tỉ mỉ của thượng đế, lúc này mọi thứ của Chaeyoung nàng nhìn không sót chút gì, cảnh đẹp chờ thưởng thức. Mỗi một tế bào sinh động trên thân thể, hương thơm say lòng người, tay chân Lisa tham luyến nhẹ nhàng vui đùa vuốt lấy da thịt bạch ngọc không tỳ vết, không chịu buông tha cho.

Chaeyoung cảm nhận được lửa nóng từ đầu ngón tay Lisa lan truyền trên người nàng, thân thể nàng nhịn không được khẽ nâng, hưởng thụ âu yếm Lisa dành cho nàng. Động tác Lisa thật ôn nhu, như là đang cầm một kiện trân bảo quý giá trên tay, trong lòng Chaeyoung cảm động rất nhiều, càng nhiều là từng đợt rung động khiến nàng sợ hãi.

Lisa ngắm đã mắt một mảnh cảnh xuân trước mặt. Nụ hoa phấn hồng trong tuyết phá lệ đặc biệt thấy rõ. Đồi núi kiêu ngạo kia sớm đã vì cô mà mang theo một phần xúc cảm vi diệu, vẻ đẹp tinh tế khiến cho Lisa yêu thích không buông tay. Cô vẫn vì mỗi một tấc da thịt của Chaeyoung mà mê muội. Dọc theo khe rãnh trượt xuống, ngón tay mang đến từng trận nhiệt khí, kia tư vị kỳ diệu không lời nào tả được, kích thích dục vọng trong cơ thể Lisa càng thêm mãnh liệt. Ngón tay thuận thế tiếp tục hạ xuống, xẹt qua da thịt non mềm trải dài, cuối cùng lưu lại trên chỗ đáng yêu nho nhỏ kia. Khiến người ta vô hạn trìu mến...

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now