Chương 79

2.4K 133 10
                                    

Lisa mở mắt ra, phản ứng đầu tiên là tìm kiếm Chaeyoung, vẫn còn tốt, Chaeyoung ở ngay tầm mắt cô, có điều cũng bị trói giống như cô. Lisa phát hiện mình ở trong một cái kho chứa đồ nhỏ, tay bị trói ra phía sau, chân cũng bị trói chặt. Thấy mình không sao nghĩ rằng Chaeyoung cũng không bị gì, sự lo lắng của Lisa dành cho Chaeyoung cuối cùng cũng coi như buông xuống một nửa.

Đã đáp ứng Chaeyoung sau khi chuyện La gia kết thúc sẽ mang Chaeyoung ra ngoài giải sầu. Thật ra hai người không có đi đâu xa, chỉ để cả hai thư giản một ngày, tay nắm tay cùng về nông thôn. Lisa biết Chaeyoung thích cùng mình tản bộ trên đường đất nhỏ ở làng quê, Lisa cũng thích, trong lòng hai người đều muốn được nhàn hạ như vậy.

Chỉ là Lisa không nghĩ tới, lúc cô và Chaeyoung bình yên dã ngoại ở con đường nhỏ lại bị một nông dân đội mũ rơm dùng súng điện đánh ngất, tới khi cô phản ứng kịp thì cả người đã bị tê liệt, làm thật chu đáo. Mà Chaeyoung ở cạnh hoảng loạn đỡ cô cũng bị đánh ngất, vài giây trước khi ngất đi Lisa trông thấy được nụ cười âm hiểm bên dưới mũ rơm, Song Mino!

Nghĩ tới là âm mưu của Song Mino, Lisa nhíu mày, xem ra Song Mino theo dõi cả hai tới đây, do cô quá bất cẩn. Cô không nghĩ tới Song Mino không biết hối cải mà còn tệ hại hơn, Lisa cảm thấy trước đây mình đã quá nhân từ với hắn. Tay chân Lisa bị trói nhưng vẫn có thể dùng thân mình di chuyển, mặc dù trên người không có bao nhiêu sức lực cô vẫn cố gắng di chuyển đến bên cạnh Chaeyoung.

Lúc này Chaeyoung vẫn còn hôn mê, chân mày gắt gao nhíu lại, Lisa thấy được vô cùng đau lòng. Lisa nhìn hoàn cảnh xung quanh, ánh sáng xuyên thấu qua chứng tỏ bây giờ là ban ngày, chắc là cả hai bị giam chưa lâu. Không thấy bóng dáng Song Mino, chẳng biết đã đi đâu. Lisa thử gọi Chaeyoung vài tiếng thế nhưng Chaeyoung vẫn chưa tỉnh. Lisa cúi xuống hôn lên chân mày đang gắt gao nhíu lại của Chaeyoung, cô phải nghĩ biện pháp đánh thức Chaeyoung trước khi Song Mino trở lại, sau đó thoát khỏi nơi này.

Tiếng vỗ tay truyền tới, trong lòng Lisa cả kinh, cô biết Song Mino đã trở về. Quả nhiên tiếng vỗ tay chấm dứt thanh âm Song Mino liền truyền tới:

"Thật là vô cùng ân ái, đã tới mức này cũng không quên chu đáo nhẹ nhàng như vậy, Lisa, tôi đây không thể không ao ước. Hahaha..."

Người chưa tới đã nghe được âm thanh, khóe miệng Lisa kéo lên, trong lòng không có bất cứ e ngại gì mà là thời khắc cảnh giác, chỉ có bình tĩnh đối phó mới mong thoát đi được.

Mà lúc này chân mày Chaeyoung lay động một chút, sau đó chậm rãi mở mắt ra. Phản ứng đầu tiên của Chaeyoung cũng là tìm kiếm Lisa, thấy Lisa đang nhìn nàng tâm nàng mới thả lỏng, vừa muốn cử động một chút mới phát hiện mình đã bị trói, mà Lisa cũng như vậy. Chỉ là Lisa vẫn mỉm cười ấm áp nhìn nàng, trong lòng Chaeyoung cũng nhận thấy, đại khái đoán được chuyện gì xảy ra, sau đó cũng cười trả lại Lisa, biểu thị nàng không sao. Cả hai còn sống sót là tốt rồi. Sống sót mới có thể nghĩ ra biện pháp ứng phó.

Song Mino từ bên ngoài đi vào, nhìn thấy ánh mắt của hai người không khỏi nổi giận. Nhưng mà hắn vẫn đem nổi giận giấu đi, tiến vào nhà kho ngồi xuống cái ghế hắn đã sớm chuẩn bị, quan sát hai nữ nhân đã bị hắn trói. Một người là vợ trước, một người là nữ nhân hắn từng thích nhưng một lần lại một lần ngấm ngầm mưu tính để hắn không còn gì cả. Nhìn thấy một màn ẩn giấu tình ý giữ hai nữ nhân đối diện đâm nhói tim hắn, cũng đã rơi vào tay hắn vậy mà hai nữ nhân kia một chút cũng không sợ hãi, hắn không tin hai người bọn họ không biết sợ là gì!

[Chaelice] Tình NhânHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin