Chương 23

5K 275 10
                                    

Lisa đang nói chuyện cùng một khách hàng, bất ngờ nhận được điện thoại tiếp tân, bình thường tiếp tân sẽ không gọi điện thoại cho nàng, trừ phi có chuyện gì đặc biệt, hơn nữa cũng chỉ có quầy lễ tân tại trụ sở mới có thể gọi điện thoại cho nàng. Qua điện thoại Lisa biết được Song Mino cùng Chaeyoung đều ở trong trụ sở của nàng. Lisa để cho tiếp tân trước tiên cấp Mino an bài phục vụ, mà Park Chaeyoung...

Lisa khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên, Chaeyoung vẫn là lưu cho chính mình đi, hiện tại nàng cách công ty cũng không xa, một vài phút sau có thể trở lại. Lisa cũng không quản cùng người trước mặt nói đến vấn đề gì, trực tiếp rời đi. Hiện tại chuyện quan trọng chính là trở về gặp Chaeyoung, khó được Chaeyoung còn có thể đến điếm của nàng. Tuy rằng có thể do Song Mino mang đến, nhưng nếu đã đến địa bàn của nàng, làm địa chủ nàng nên phải tận tình, đúng không?

Lisa "chạy như bay" quay trở về, hoàn hảo hiện tại là thời gian hành chính, giao thông không bế tắc lắm, rất nhanh đã về đến công ty.

"Park tiểu thư đâu?"

Tiến đến công ty, Lisa liền khẩn trương hỏi tiếp tân, nàng không dám cam đoan Chaeyoung có thể tiếp tục chờ nàng, nàng biết trong lòng Chaeyoung vẫn không được tự nhiên. Không mong Chaeyoung một cái xoay người bước đi, có khả năng nàng trở về lại là công dã tràng.

"Ở phòng VIP số 3, đã nghe theo phân phó để cho cô ấy đến phòng VIP chờ."

Tiếp tân nơm nớp lo sợ trả lời, tốc độ kia thực quá mau, xem ra Park tiểu thư cùng La tổng không phải quan hệ bình thường, cũng đúng, La tổng có thể tự mình phục vụ, quan hệ đương nhiên tốt rồi.

Nghe được Chaeyoung còn tại đây, Lisa thở dài nhẹ nhõm, chỉ cần người còn ở đây là tốt rồi. Cô đem túi công văn giao cho lễ tân, nói: "Đem để trên bàn của tôi, Song tiên sinh ở phòng mấy? Còn lại bao nhiêu thời gian?"

Lisa thế này mới nhớ ra Song Mino cũng đến đây. Có vẻ cô nên cảm kích Mino, nếu không cô sẽ không có cơ hội tái kiến Chaeyoung, Chaeyoung nếu không buông ra chính mình, sẽ không nguyện gặp lại nàng. Lần này phải tán thưởng, cơ hội khó được, dù sao cũng muốn đem Chaeyoung bắt lại. Nếu không thật cô phụ Song Mino tạo cơ hội cho hai người.

"Phòng VIP số 11, vừa mới vào, còn hơn 40 phút."

Tiếp tân nhìn đồng hồ, trả lời.

Lisa gật đầu, tiếp tân này coi như thông minh, đem hai phòng họ cách xa nhau. Lisa hít một hơi sâu, nói thật thì, kỳ thật cô cũng có chút khẩn trương, bất quá càng nhiều là hưng phấn. Song Mino còn nhiều thời gian như vậy mới xong, cô có thể cùng Chaeyoung hảo hảo ở chung. Một khắc nghĩ đến, tâm Lisa bắt đầu tấu nhạc.

Chaeyoung có chút không yên ngồi chờ trong phòng, phòng này cùng lần trước nàng đến khác nhau, phòng này càng thêm khí phái xa hoa, thời điểm tiến vào nàng nhìn xem một chút phòng VIP, trước kia nàng tiến vào chỉ là phòng bình thường mà thôi, không nghĩ tới nơi này cũng giống tửu điếm cao cấp có phòng VIP, Chaeyoung nghĩ, nơi này tiêu phí khẳng định không giống nhau.

Chaeyoung nhắm mắt ngồi ở ghế massage mềm mại, lúc này đây nàng không dám thả lỏng để cho mình lại ngủ. Nàng không biết Lisa có thể trở về hay không, hoặc lại sắp xếp người khác tới phục vụ nàng, nàng chỉ có thể chờ. Nàng hy vọng Lisa trở về, nàng không nghĩ để người khác phục vụ cho nàng, nhưng lại không dám đối mặt Lisa. Tâm bất tri bất giác loạn thành một đoàn, cũng không biết thời gian bất giác trôi qua. Nàng không biết mình đợi bao lâu, chỉ là nghe tới thanh âm mở cửa liền theo phản xạ có điều kiện mở hai mắt của mình. Lisa đứng trước cửa đem cửa đóng lại, khiến cho Chaeyoung có cảm giác bất đồng, bộ y phục chuyên nghiệp hợp với màu sáng, một loại hơi thở nữ cường nhân giỏi giang khéo léo áp đảo tới nàng, không như vài lần trước yêu mị, thanh thuần, hoặc là im lặng... Đây lại là một mặt khác của Lisa. Chaeyoung không khỏi cảm khái, tựa hồ, Lisa mặc gì vào liền giống vậy, có vẻ như tất cả nhân vật ở trên người Lisa đều có thể biểu hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Chaeyoung không biết Lisa có bao nhiêu mặt, nhưng Lisa hiện tại, càng thêm hấp dẫn nàng, ổn trọng, giỏi giang, cao quý. Gặp lại Lisa, trong lòng lại bắt đầu khởi động một cái gì đó khó hiểu, Chaeyoung biết, chắc là cái gì đó tên gọi phấn khởi. Chaeyoung nhìn chằm chằm Lisa, nhìn biểu tình tựa tiếu phi tiếu trên mặt cô, hoảng hốt các nàng giống như đã rất nhiều năm không thấy.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now