Chương 28

6.9K 226 1
                                    

Hai người ôm lẫn nhau, vẫn còn vài điều chộn rộn bên trong hai cỗ thân thể tốt đẹp, dư âm cao trào còn chưa qua đi, chỉ cần đụng chạm một chút vẫn có thể đốt cháy lửa tình huống chi là cơ thể dán lấy nhau. Mỗi một hơi thở, mỗi một va chạm tinh tế, không cần kiềm chế, một lần nữa hai người lại bắt đầu gia nhập trận chiến.

Thời điểm lại đạt cao trào một lần nữa rốt cuộc cả hai cũng hữu khí vô lực ôm lấy nhau dựa vào sô pha mềm mại. Chaeyoung tựa vào lòng Lisa, mắt nhắm lại lắng nghe từng nhịp đập dồn dập trong ngực Lisa, cảm nhận được an ổn cùng thỏa mãn, nàng và Lisa đã không còn đường rút lui. Mà nàng cũng không muốn hồi đầu, việc đã xảy ra nàng không có khả năng lại đi trốn tránh, trốn tránh chỉ khiến nàng cảm thấy không chỉ có lỗi Song Mino, càng thêm có lỗi với Lisa.

"Lisa..."

Chaeyoung lại lần nữa gọi tên Lisa. Dường như chỉ có kêu Lisa, cảm xúc trong lòng nàng mới có thể bình ổn.

"Ừm."

Lisa nhẹ giọng đáp lại. Cho đến bây giờ, cô vẫn thích im lặng ở cùng Chaeyoung, cho dù có nói hay không cảm giác cũng tốt lắm. Ôm lấy Chaeyoung, Lisa cảm thấy trên thế giới này tất cả đều không trọng yếu bằng người chân thật tồn tại trong lòng cô.

"Lisa, từ đây về sau, em là tình nhân của chị rồi, em hối hận chứ? Chúng ta sẽ xuống địa ngục phải không?"

Tuy rằng thản nhiên cùng Lisa, nhưng dù sau nàng còn có hôn nhân của nàng, khó tránh khỏi việc có chút ít cảm giác tội lỗi ở trong lòng. Nàng ngoại tình, đối tượng ngoại tình lại là người chồng có dục vọng muốn phát triển thành tiểu tam. Dùng "dục vọng" vì nàng là người ngoại tình trước một bước so với trượng phu, không chỉ thân thể ngoại tình, ngay cả tinh thần từ lâu cũng đã ở bên ngoài. Nàng là một nữ nhân truyền thống, cho nên cảm giác được tội ác đang đeo trên lưng mình là không thể rửa sạch.

Lisa cười cười, cô đương nhiên biết trong lòng Chaeyoung nghĩ cái gì, hai tay càng thêm ôm chặt Chaeyoung.

"Chaeyoung, từ nay về sau em chính là tình nhân của chị, chị chỉ cần đừng quên mỗi tháng phải mua quà cho em, em sẽ không hối hận. Chẳng lẽ chị tin địa ngục có tồn tại hả? Cho dù địa ngục có tồn tại, thì chờ tới thời điểm chúng ta hóa thành hoàng thổ mới tính đi? Hiện tại vội vã suy nghĩ làm gì?"

"Ừm."

Chaeyoung cảm nhận được lực đạo trên cánh tay của Lisa, biết Lisa thâm tình thắm thiết đối nàng. Khóe miệng Chaeyoung nhẹ nhàng nâng lên. Cảm giác có Lisa thật tốt, bỗng dưng nàng cảm thấy tình nhân của nàng nuôi tốt lắm, mỗi tháng chỉ muốn quà mà thôi, cũng không nói cần quà thế nào, đến lúc đó nàng tùy tiện tìm một món có phải hay không có thể xem như nuôi Lisa được một tháng? Nghĩ tới điều này, trong lòng Chaeyoung không biết vì sao lại vui vẻ lên. Nói xem, nàng như thế nào lại gặp phải một tình nhân như Lisa đây? Người không chỉ là vưu vật, ngay cả tư tưởng cũng là tuyệt phẩm. Nàng có phải hay không thật hạnh phúc?

Suy nghĩ, Chaeyoung lại cọ cọ trên người Lisa, địa ngục cái gì, đợi tới đó đi, nhân sinh, vui vẻ được thì cứ vui vẻ, lời này tuyệt đối là chân lý. Chuyện này từ nay về sau, nàng sẽ không duy nghĩ nhiều nữa, ký lai chi tắc an chi*, dù sao chuyện đó về sau hãy đi đối mặt.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now