Chương 4

5.5K 287 9
                                    

"Park Chaeyoung, xin chào, tôi là Lisa, tình nhân của chồng cô."

Lisa thực lễ phép vươn tay ra, khóe miệng vẫn duy trì tiếu ý cao ngạo mà tà mị.

Park Chaeyoung vừa nghe lời này nháy mắt đông cứng. Nàng thật không ngờ Lisa cái tên thật trung tính nhưng bộ dáng lại xinh đẹp như vậy, đích thực là yêu tinh. Lại càng không ngờ từ miệng Lisa nói với nàng câu này "Park Chaeyoung, xin chào, tôi là Lisa, tình nhân của chồng cô." Đây là giáp mặt lớn lối sao?

Lisa thật đúng là cuồng. Chaeyoung tâm đang phập phồng nhanh chóng bình tĩnh lại. Mặc kệ Lisa có ý gì, nàng cũng không thể ngay lần đầu giáp mặt liền thua. Lisa cuồng phải không? Chẳng lẽ nàng không cuồng được sao? Chaeyoung thong dong, nét tươi cười lần nữa lại hiện trên mặt nàng.

"Lisa, xin chào, tôi là Park Chaeyoung, vợ chính thức người cô gọi là tình nhân."

Lisa nói được, Park Chaeyoung nàng cũng nói được. Lisa xuất hiện, sự thật dường như đã chứng minh rồi. Không biết Song Mino có nhanh trở lại không, nếu Song Mino thấy nàng cùng Lisa ngồi với nhau, không biết sẽ có cảm nghĩ gì. Có thể, hết thảy cũng chỉ là Lisa một người tự biên tự diễn, cũng không nhất định Song Mino cái gì cũng không biết. Kỳ thật trong lòng Park Chaeyoung vẫn không hiểu được Lisa đùa giỡn vở kịch gì. Đột nhiên xuất hiện làm nàng thật kinh hách.

Park Chaeyoung đối mắt Lisa. Không khiếp sợ, không phẫn nộ, rất bình tĩnh không chút gợn sóng. Nàng sẽ không bại lộ cảm xúc chính mình trước mặt Lisa. Nếu Lisa có ý đồ xấu, nàng sẽ không để Lisa bắt được điểm yếu của mình.

"Park Chaeyoung, cô quả nhiên không làm cho tôi thất vọng."

Lisa tươi cười càng thêm lớn. Park Chaeyoung quả thật không làm cô thất vọng, thử hỏi được mấy bà vợ thời điểm đối mặt tiểu tam còn có thể thong dong trấn định như vầy? Nhìn không ra một chút gợn sóng? Có lẽ Park Chaeyoung còn chưa tin tưởng quan hệ của cô cùng Song Mino, nhưng hẳn là trong lòng không sinh nghi mới lạ. Chính là, biểu hiện bình tĩnh thái quá của Park Chaeyoung làm cho Lisa cảm thấy nàng có chút không giống con người.

"Phải không?"

Park Chaeyoung dùng chiêu bài tươi cười đưa lên trên mặt. Bất động thanh sắc là kế tối trọng yếu bắt lấy thời cơ, dụng kế để nhìn rõ đối phương diễn trò gì. Lấy tĩnh chế động, không phải chiêu tốt nhất sao? Do sự xuất hiện của Lisa, nàng phải cố ý tỏ ra vô tình một ít. Quả nhiên ôn cố nhi tri tân.

"Phải." Lisa khẳng định trả lời.

"Tôi đây thật vinh hạnh."

Park Chaeyoung như trước thong dong, giống như bên cạnh không phải người đang uy hiếp đến cuộc sống hôn nhân của nàng mà là một người xa lạ. Kỳ thật, Lisa với Park Chaeyoung mà nói đúng là một người xa lạ, cũng xác thực mà nói, Lisa còn chưa thực sự uy hiếp đến sinh hoạt của nàng.

"Thật vui vẻ hôm nay được gặp mặt giới thiệu bản thân. Chồng cô, tình nhân tôi đã trở lại, tôi đi trước. Park Chaeyoung, chúng ta sau này còn gặp lại, nhớ kỹ đó, tôi là Lisa."

Lisa nói xong liền đứng lên, liếc mắt về hướng Song Mino, sau đó hướng Park Chaeyoung cười quyến rũ. Lắc lắc vòng eo nhỏ gầy, tiêu sái như yêu tinh.

[Chaelice] Tình NhânOnde histórias criam vida. Descubra agora