Chương 80

2.7K 148 23
                                    

"Hahaha... Tôi biết hai người không sợ, nhưng cũng sẽ có lúc hai người sợ."

Song Mino lấy ra máy quay phim, mở lên, nhìn dáng vẻ chật vật của hai nữ nhân bên trong màn ảnh, tâm tình đặc biệt hả hê.

Lisa và Chaeyoung thấy máy quay trong tay Song Mino không khỏi phát run, nhưng không có biểu hiện ra vẻ khủng hoảng. Chaeyoung đứng không vững, dựa vào lay động trên thân thể khẽ kiễng chân chạm vào cái giá làm rớt chiếc lọ, trên mặt là dáng vẻ cậy mạnh khiến Song Mino không có hoài nghi, để cho Song Mino cảm thấy nàng vì sự kiêu ngạo của mình miễn cưỡng đứng dậy không cho phép mình ngã xuống.

"Park Chaeyoung, vợ tốt của tôi, em vẫn quật cường như vậy."

Song Mino thấy thân thể Chaeyoung lung lay nhưng vẫn như cũ không ngã, quả thật Chaeyoung vẫn luôn quật cường giống khi xưa, không thèm chú ý đến hành động của Chaeyoung. Song Mino nâng máy quay trong tay hướng về Lisa âm hiểm cười nói:

"Lisa, cô thấy vật này quen không?"

Lisa biết ý đồ của Chaeyoung, lúc này cũng muốn dẫn dắt sự chú ý của Song Mino lên người mình, lạnh lùng hừ một tiếng.

"Song tiên sinh không phải là muốn ghi lại dáng vẻ chật vật của tôi, sau đó phát ra ngoài hủy hoại thanh danh của tôi chứ? Hoặc là tạo thêm một chút kích thích áp chế tôi rời khỏi Chaeyoung hay là giao La thị ra đây?"

Thời điểm Song Mino lấy ra máy quay, trong lòng Lisa đã sáng tỏ ý đồ Song Mino, cô từng nắm trong tay không ít video mà Song Mino không muốn người biết uy hiếp Song Mino ly hôn, bây giờ Song Mino cũng muốn dùng chiêu này buộc cô đi vào khuôn phép.

"Lisa, tôi biết cô rất thông minh, so với Chaeyoung còn thông minh hơn, tôi rất yêu thích sự thông minh của cô. Cô phải biết, vốn là ba người chúng ta có thể tốt đẹp, vốn là ba người chúng ta có thể hoà thuận sống cùng nhau, nhưng cô một mực không biết cân nhắc. Tôi có cái gì không tốt? Lúc đầu không phải cô đối với tôi có hảo cảm sao? Còn đáp ứng cùng tôi diễn trò, nhưng đảo mắt một cái cô liền cám dỗ vợ tôi. Lisa, cô đoạt vợ tôi, phá hoại sự nghiệp của tôi, bây giờ tôi ở M.Y thành trò cười. Vợ tôi chạy theo một nữ nhân, lại là người tôi thích, cô có thấy buồn cười không. Chứ tôi thấy thật buồn cười! Buồn cười đến đáng trách! Lisa, cô biết bây giờ tôi hận cô bao nhiêu không? Vốn dĩ cuộc sống của tôi có bao nhiêu người ước ao mà không có, nhưng lúc cô xuất hiện, cô phá vỡ cuộc sống của tôi, phá hủy sự nghiệp của tôi!"

Song Mino nói, từng bước áp sát Lisa, nghiến răng nghiễn lợi, thật hận không thể đem Lisa lột sống.

"Haha, Song tiên sinh, hình như anh đã quên sự xuất hiện của tôi là anh tự tìm đến."

Lisa cười lạnh. Sở dĩ cô xuất hiện trong cuộc sống Chaeyoung và Song Mino, còn không phải do Song Mino tự mình tìm cô? Thành ra bây giờ lại là cô sai. Ngoại trừ buồn cười Lisa không còn tâm tình nào khác.

Song Mino chỉ trích cô câu dẫn Chaeyoung cô không phủ nhận, vốn là cô câu dẫn Chaeyoung, cô dám làm sẽ dám chịu. Có điều nghe Song Mino nói lời vô liêm sỉ, nói ba người có thể hoà thuận sống cùng nhau liền thấy buồn nôn. Cho tới bây giờ Song Mino còn muốn hưởng tề nhân chi phúc? Hơn nữa, sự nghiệp của Song Mino mắc mớ gì tới cô? Công việc tốt trước đây của Song Mino là do hắn từ chức? Muốn tới T thị, nếu như không phải bị lợi ích trong đó cám dỗ, bị người khác lợi dụng, cuối cùng mới rơi vào cảnh trắng tay? Tại sao lại đổ lên đầu cô rồi? Có điều Lisa cũng không muốn tranh luận những thứ này, Song Mino ngoại trừ đem trách nhiệm thoái thác cho người khác cái gì cũng không biết, cô cần chi phải tranh luận với hắn những thứ đó? Không phải lãng phí sức lực sao?

[Chaelice] Tình NhânDonde viven las historias. Descúbrelo ahora