Chương 45

3.2K 175 7
                                    

Song Mino dùng ánh mắt đỏ ngầu nhìn Lisa, hắn có thể tin lời Lisa sao? Không thể! Lisa coi hắn là gì? Lisa chỉ mới quen Chaeyoung hai tháng mà thôi, vì sao mấy thứ này lại ở trên người Lisa được? Ngày chụp mấy tấm ảnh đó so với việc này còn xa hơn.

Hết thảy có phải Lisa cố ý không? Mục đích của Lisa là gì? Song Mino nắm chặt hai đấm tay, bỗng dưng hắn cảm thấy Lisa thực đáng sợ, hắn không biết sự tồn tại của hắn với Lisa là gì, thái độ đối hắn là thế nào. Lúc này đây, Song Mino lần đầu tiên nhìn thẳng vào sự hiện diện của Lisa, không phải chỉ nhìn vào bộ dáng Lisa nữ nhân yêu nghiệt. Song Mino không biết phải mởi miệng hỏi thế nào, hắn cắn răng, chỉ là nhìn Lisa, gắt gao nhìn chằm chằm Lisa, Lisa đưa mấy thứ này cho hắn nhất định có mục đích.

Biểu tình Song Mino ở đối diện hoàn toàn rơi vào mắt Lisa, miệng cô nhẹ nhàng mỉm cười, cô biết hiện tại trong lòng Song Mino nhất định đang loạn đoán. Lisa cũng không vội vã giải thích nghi hoặc cho hắn, chỉ cần Song Mino không nói lời nào, cô cũng chẳng thèm nói. Cô có nhiều thời gian tiêu tốn cùng Song Mino. Cô có thể nhưng Song Mino không hẳn cũng tiêu tốn được.

Quả nhiên chưa đầy hai phút Song Mino liền chịu không được, ngữ điệu thâm trầm mà phẫn nộ nói: "Cô muốn thế nào?"

Một phen cân nhắc trong lòng, Song Mino bỗng dưng phát hiện, hết thảy quả nhiên là Lisa an bài! Bây giờ Song Mino rất muốn xốc lên cái bàn, muốn băm nát Lisa, nhưng hắn không thể, Lisa tính kế hắn lại có thể xuất hiện một mình ở đây, việc này biểu lộ Lisa không sợ hắn, hắn hiện tại không thể xúc động.

"Thật ra tôi cũng không muốn gì, chỉ là đột nhiên nhớ tới tôi từng hỏi qua anh một câu, không biết anh còn nhớ hay không?"

Lisa cười, cười đến cảnh xuân có chút sáng lạn. Song Mino bây giờ mới phát hiện tất cả đều là cô tính kế có phải đã muốn muộn rồi hay không? Bởi vì, gạo sống đều đã nấu thành cơm, vịt nấu chín còn có thể bay sao?

"Nói cái gì?"

Quả nhiên là Lisa tính kế hắn, túi giấy này nọ hẳn cũng chỉ có thế lực của Lisa mới biến ra được. Mặc dù Lisa chỉ là một nữ nhân, nhưng hiện tại La gia đều ở trong tay cô, có tiền có thế, tính kế hắn quả thực là chuyện dễ dàng, nhưng mà hắn lại không rõ, Lisa vì sao phải làm như vậy.

"Tôi hỏi, tôi không phải luôn biểu lộ ra vẻ mặt tiểu tam..."

Lisa ra vẻ nhớ lại, kỳ thật lời này cô cũng đã hỏi qua Chaeyoung.

"Cùng việc này có quan hệ gì?"

Song Mino không biết vì sao Lisa lại nhớ tới những lời này, cô có biểu lộ ra mặt tiểu tam hay không liên quan gì tới việc tính kế hắn?

"Không liên quan, tôi chỉ đột nhiên nhớ tới mà thôi, tôi nói có liên quan sao?"

Lisa vô tội cười cười, hiện tại cô chính là nói đông nói tây khiến cho Song Mino càng ngày càng loạn.

Bất chiến nhi khuất chi binh, Song Mino này ngốc như vậy có nói cũng không biết, vẫn là Chaeyoung thông minh, cô động ngón tay một cái Chaeyoung liền biết ngay cô dùng kế gì. Ra ngoài mới chút xíu lại nhớ Chaeyoung, muốn đem Chaeyoung ôm vào lòng hung hăng yêu thương một phen. Nghĩ đến Chaeyoung, trên mặt Lisa không khỏi lộ ra một tia vui vẻ hạnh phúc.

[Chaelice] Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ