Chương 82

3.1K 154 10
                                    

"Đến đây, ngoan, há miệng ra..."

Lisa như dỗ con nít ăn cơm, kêu Chaeyoung há miệng ăn cơm. Cô bây giờ toàn quyền phụ trách làm tay cho Chaeyoung. Hai tay Chaeyoung đều bị thương, bị băng bó cử động không tiện, Lisa liền chăm sóc Chaeyoung, chuyện gì cũng không cho Chaeyoung làm.

Chaeyoung bất đắc dĩ nhìn Lisa, há miệng ra để Lisa đút cơm cho nàng. Mặc dù hai tay nàng bị băng bó nhưng cũng không phải không thể cử động, càng không phải tàn phế, Lisa lại sống chết không cho nàng cử động. Giống như chuyện ăn uống, Lisa càng tự mình đưa bát đưa nước, xem nàng giống như đứa con nít không chịu ăn cơm mà chăm sóc. Nàng nàng nàng... Nàng ba mươi mấy tuổi, còn bị người ta xem là con nít để chăm sóc, đừng như vậy mà. Nói đi cũng phải nói lại, Lisa vô cùng tỉ mỉ chu đáo săn sóc, trong lòng nàng cũng đặc biệt ấm áp.

"Lili, thật ra chị có thể tự mình làm mà."

Chaeyoung nuốt xuống cơm trong miệng nói với Lisa.

"Không muốn, lúc hai tay chị còn chưa thể tự do cử động, hai tay của em chính là hai tay của chị, không cho ý kiến, không cho miễn cưỡng, chị phải ngoan ngoãn."

Lisa bá đạo không đồng ý. Chaeyoung là bảo bối cô luyến tiếc, Chaeyoung mất một sợi tóc cô cũng đau lòng, huống chi hiện tại hai tay đều bị băng bó, cử động không chút nào thuận tiện, cô đương nhiên phải làm hai tay Chaeyoung.

"Bác sĩ cũng nói không có gì đáng lo, qua hai ngày sẽ tốt, đừng lo mà. Bây giờ đã không sao rồi, chuyện trong công ty còn rất nhiều, em không cần mỗi giờ mỗi khắc đều giúp đỡ chị, chị có thể tự chăm sóc tốt bản thân."

Chaeyoung nhấc tay bị băng bó lên vỗ mặt Lisa. Lisa thân thiết với nàng như vậy, từ khi trở về một tấc không rời nàng, nàng biết trong lòng Lisa thật sự sợ hãi, sợ hãi nàng lại chịu một chút thương tổn nào.

Lisa còn có chuyện công ty phải làm, tuy rằng âm mưu bên trong công ty đã loại trừ nhưng mà toàn bộ La thị còn cần Lisa chống đỡ, nàng không muốn Lisa vì nàng mà phạm sai lầm: Bỏ mặc La thị. Hơn nữa nàng ở trong đại trạch La gia, cũng không có đi đâu, La gia có người hầu, còn có ông bà nội, Lisa hoàn toàn có thể yên tâm đi làm. Lisa đối với nàng ngàn lần vạn lần không yên lòng, dường như nàng không xuất hiện trong tầm mắt Lisa, Lisa liền bất an như thế.

Thật ra Chaeyoung cũng biết sở dĩ Lisa như vậy là khẩn trương, bởi vì cô vẫn luôn tự trách, tự trách cô không bảo hộ tốt mình. Chaeyoung vỗ về mặt Lisa, trong lòng ấm áp cũng thật đau. Nàng không biết mình có bao nhiêu may mắn mới gặp được một người đem nàng ấp trong lòng bàn tay, đau xót nàng, thương yêu nàng.

"Công ty một hai ngày không tới cũng không sao, nếu có chuyện người bên dưới sẽ điện thoại xin chỉ thị của em, không cần đến công ty. Hơn nữa em tốn nhiều tiền như vậy mời bọn họ về để giúp em làm việc, nếu em không ở đó mà làm không được, em cho bọn họ ở lại làm gì. Em nghĩ phải ở đây bảo hộ chị, chị muốn làm gì em sẽ làm giúp chị, muốn giây phút đều nhìn thấy chị, để chị bình an ở trong lòng của em." Lisa hạnh phúc nói ra.

Lisa buông xuống bát cơm trong tay, đem tay Chaeyoung nhẹ nhàng đặt lên mặt của cô, tuy là cách băng vải nhưng có thể cảm nhận được nhiệt độ từ lòng bàn tay của Chaeyoung. Thật ra Chaeyoung không biết, chăm sóc người mình thích là một chuyện hạnh phúc dường nào, cô thích vì Chaeyoung làm mọi chuyện, cô thích Chaeyoung hưởng thụ sự phục vụ của nàng.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now