Chương 50

3.7K 190 7
                                    

"Park Chaeyoung, nếu chị làm em sợ, cả đời này em cũng không tha thứ cho chị."

Lisa nhìn Chaeyoung hôn mê, kêu thế nào cũng đều bất tỉnh, cô hoàn toàn rối loạn, nhưng cô cố gắng khống chế bản thân. Lúc này cô rất muốn đem Song Mino đánh cho bầm dập, nhưng mà dù sao bây giờ an nguy của Chaeyoung mới là quan trọng nhất. Cô dùng hết khí lực toàn thân bế Chaeyoung lên, sau đó lao ra cửa, hiện tại chỉ có một ý niệm trong đầu cô thì phải là không thể để cho Chaeyoung có việc.

Nếu Chaeyoung có chuyện gì, cô phải làm sao bây giờ? Sống đã hơn hai mươi mấy năm mới tìm được một người hợp ý mình, mới tìm được một ngươi chính mình muốn dắt tay cả đời, nhưng còn chưa có nghĩ đến hạnh phúc hai người vừa mới bắt đầu, Chaeyoung liền đổ máu ngã ngay trước mặt cô. Lisa sợ, thật sự sợ, từ nhỏ tới lớn cô chưa sợ cái gì, thế nhưng giờ phút này cô rất sợ, sợ vạn nhất Chaeyoung có gì xảy ra.

Lisa cuống quít đem Chaeyoung lên xe, cài dây an toàn để nàng ngồi cẩn thận, cố gắng nhớ lại bệnh viện gần nhất ở đây, sau đó lái xe thẳng đến bệnh viện. Cô không còn tâm tư để ý tới Song Mino, hiện tại cô lo lắng nhất chính là Chaeyoung. Dọc theo đường đi giao thông không quá đông đúc nhưng cũng không phải rất thông, Lisa hận không thể trang bị trên xe một cái còi cảnh sát. Trong lòng cô có bao nhiêu gấp gáp ngay cả cô cũng không biết.

"Chaeyoung, không sao đâu, chị nhất định phải kiên trì, em sẽ không để chị xảy ra chuyện."

Lisa ở trên xe thì thào tự nói, cô không biết Chaeyoung có nghe được hay không, cô là tự an ủi mình, hoặc là nói cùng Chaeyoung. Cô hy vọng Chaeyoung có thể nghe được lời cô nói, như vậy Chaeyoung sẽ có dũng khí kiên trì.

Rất nhanh Lisa tới bệnh viện, xuống xe liền ôm Chaeyoung vọt vào cửa bệnh viện, lo lắng tìm kiếm bác sĩ, y tá. Rốt cuộc bối rối qua đi, Chaeyoung được đưa vào phòng cấp cứu. Lisa một mình ở ngoài phòng cấp cứu đi tới đi lui, lo lắng trong lòng theo thời gian trôi qua không ngừng tăng lên.

Rốt cuộc trong lúc Lisa lo lắng chờ đợi, Chaeyoung cuối cùng được đẩy ra, mà lời bác sĩ nói mới khiến cho tảng đá trong lòng Lisa hạ xuống, không có gì trở ngại, đầu bị thương đã băng bó tốt, chỉ hôn mê một lúc mà thôi. Phải nhập viện quan sát một chút, muốn Lisa đi làm thủ tục nhập viện. Đợi đến khi Chaeyoung được đẩy vào phòng bệnh Lisa mới nhẹ nhõm thở dài một hơi.

Canh giữ bên người Chaeyoung, nhìn Chaeyoung vẫn còn hôn mê, Lisa nhớ tới rất nhiều chuyện trước kia. Cô chưa từng khẩn trương như vậy vì một người, chưa có người nào khiến cô sợ hãi cùng bối rối như thế. Lisa cười cười, Chaeyoung là kiếp số của cô, khó trách ngay từ đầu liền muốn câu dẫn tâm Chaeyoung về phía mình.

Ngay từ thời điểm đầu cô còn vì ý tưởng của mình với Chaeyoung mà cảm thấy bất khả tư nghị, nhưng hiện tại ngẫm lại, quả thật đều có thể hiểu được. Song Mino là khúc dạo đầu của nàng với Chaeyoung, Chaeyoung cùng với Song Mino trong lúc đó ai sẽ có thể nghĩ đến, mà cô cùng Chaeyoung lúc đó? Lại có ai sẽ nghĩ được đâu? Có lẽ, đây gọi là sai sót ngẫu nhiên đi.

Chaeyoung ngủ rất say cảm giác được có người gọi nàng, người kia tựa hồ là Song Mino, nhưng cảm giác cũng không phải, dường như là Lisa... Lisa, trong đầu Chaeyoung dần dần hiện lên hình ảnh trước đó của Lisa cùng Song Mino, Song Mino phát cuồng, mà Lisa cùng nàng... Lisa có sao khôn? Lo lắng cho Lisa khiến Chaeyoung cố gắng mở ra hai mắt. Lúc nàng nhìn thấy cảnh vật xung quanh, ánh vào mi mắt nàng đầu tiên là vẻ mặt khẩn trương gấp gáp của Lisa, còn có đôi mắt lo lắng kia.

[Chaelice] Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ