Chương 10

5.1K 221 14
                                    

Chaeyoung nhìn Lisa, không biết phải nói cái gì, chỉ vào mũi Lisa mắng cô không biết xấu hổ, mắng cô là tiểu tam, mắng cô gì gì đó sao? Không thể nào, không được? Tuy rằng Lisa nói cô là tình nhân của lão công, thế nhưng Song Mino còn chưa có thừa nhận, đúng không? Hơn nữa, đây là lần đầu tiên bọn họ đồng thời xuất hiện trước mặt nàng, nàng cũng không có bắt được nhược điểm nào, đúng không? Bình tĩnh, Chaeyoung nói cho chính mình biết nàng phải bảo trì bình tĩnh, cho dù nội tâm có rối loạn thì cũng phải bình tĩnh. Thế nên mặt ngoài Chaeyoung giả vờ như rất bình tĩnh nhìn Lisa, không có nửa phần yếu đuối.

Lisa yêu mị hướng Song Mino nhướng mắt, sau đó cười đối Chaeyoung nói:

"Chaeyoung, bây giờ cô muốn về nhà hay trở lại công ty? Mino nói muốn đưa tôi trở về, có tiện đường với cô không? Hay là chúng tôi đưa cô về công ty trước?"

Thật ra cô cảm giác được nội tâm Chaeyoung rối loạn, cô cũng biết Chaeyoung đang ẩn nhẫn, việc đó khiến cho Lisa không nhịn được mà tiếp tục kích thích nàng. Lisa thầm nghĩ trước tiên muốn xé bỏ vẻ mặt bình tĩnh của Chaeyoung, cô muốn nhìn thấy mặt yếu ớt kia của Chaeyoung.

Lisa phao mị nhãn cho Song Mino đương nhiên đều rơi vào mắt Chaeyoung, biết Lisa đang kích thích nàng, chọc giận nàng khiến cho nàng thất thố. Thế nhưng, Lisa tựa hồ đã quên nàng là Chaeyoung, Chaeyoung là một người lý trí, sẽ không tùy ý phát giận mà dễ dàng thất thố. Chaeyoung nét mặt bình tĩnh thản nhiên tươi cười, nói:

"Tôi còn phải về công ty một chuyến, để Mino đưa cô về trước đi, tôi tự mình lái xe."

"Tôi cũng muốn cùng đi với cô, tôi đi nhờ xe cô được không, công ty của cô hình như cách nơi tôi ở cũng không xa."

Vừa thấy Chaeyoung tươi cười Lisa đã biết kích thích của mình mất đi hiệu lực, thật không biết Chaeyoung có phải người hay không, lúc này còn có thể biểu hiện như vậy.

Lisa không thể không thừa nhận, toàn bộ hứng thú của cô lúc này đều bị Chaeyoung khơi mào lên. Khó có khi gặp được Chaeyoung, cô đương nhiên muốn ở cùng nàng nhiều hơn một chút, tùy rằng lấy thân phận địch nhân này. Hơn nữa, quả thật cũng không thích ở cùng Song Mino, bởi vì ánh mắt hắn nhìn cô tựa hồ dần dần biến đổi.

Song Mino vừa nghe liền ngây ngẩn cả người, thật không biết Lisa lại bày trò gì, giống như nguyên bản hắn vốn là đạo diễn tại sao hiện tại quyền hạn đều trong tay Lisa? Chẳng lẽ bởi vì tâm mình biến hóa? Song Mino trong lòng cũng cảm thấy buồn bực, nhưng chuyện đã vậy hắn cũng không thể nói thêm cái gì, phải không? Chỉ có thể ngoạn theo Lisa mà thôi.

"Như vậy thật không tiện."

Chaeyoung cảm thấy rất khó nắm bắt Lisa, lúc này nàng thật không biết trong lòng Lisa nghĩ cái, rốt cuộc muốn làm gì? Rõ ràng không phải nói muốn Song Mino đưa cô sao? Sao lại chạy đến xe mình? Chẳng lẽ chính bởi vì mình không cùng cô nháo, cho nên muốn lên xe nháo cùng nàng? Không rõ, thật sự là không rõ. Chaeyoung nhíu mày.

"Tiện, sao lại không tiện? Chỉ cần thả tôi tại đèn đỏ lúc gần đến công ty cô là được, chẳng lẽ cô gấp đến nỗi dừng lại nửa phút cũng không được à? Hơn nữa cô cũng biết, nếu Song Mino đưa tôi về, mặc kệ là về nhà hay là công ty anh ấy, anh ấy cũng phải đi một vòng lớn, anh nói đi, Song Mino."

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now