Chương 24

5.4K 263 44
                                    

"Em..."

Chaeyoung một lời cũng nói không được nữa, nhìn đến Lisa cởi áo, Chaeyoung không khỏi đỏ mặt vội vàng đem mặt chuyển sang một bên. Chẳng lẽ Lisa muốn khỏa thân phục vụ mình? Khỏa thân... Chaeyoung lại nghĩ tới lần trước cũng tại gia điếm đây, cũng là ở trong phòng, nàng cùng cô, tương đối thản nhiên. Nghĩ tới, trên mặt Chaeyoung ngày càng đỏ, Lisa có phải hay không muốn nàng... Chaeyoung đột nhiên nghĩ không nổi nữa, rất tu nhân!

Nương theo ngọn đèn trong phòng, Lisa thấy khuôn mặt Chaeyoung đỏ như trái táo, biết Chaeyoung hiểu lầm, trong lòng không khỏi vui vẻ lên. Quả thật cô mặc một thân đồ bộ không tốt phục vụ cho Chaeyoung, chính là nút thắt giải đến một nữa liền ngừng lại, nhìn Chaeyoung đem mặt chuyển sang một bên, nhanh chóng tươi cười trở lại. Kỳ thật cô chỉ muốn trêu chọc Chaeyoung một chút mà thôi, không nghĩ tới Chaeyoung liền dễ dàng đỏ mặt như vậy.

Đem quần áo sửa sang lại, Lisa ngồi xuống bên cạnh Chaeyoung, cười nói: "Không phải đều xem qua rồi sao, còn xấu hổ cái gì?"

"Em! Không biết xấu hổ!"

Chaeyoung trừng mắt liếc Lisa, nhìn thấy Lisa lúc này y quan chỉnh tề, mới biết nàng bị cô đùa giỡn, còn cùng nàng nói những lời không biết xấu hổ rõ ràng như vậy, yêu nghiệt!

"Ha ha, trong từ điển Lisa tôi, đúng là không có hai chữ kia, đặc biệt là ở trước mặt Park Chaeyoung chị."

Lisa nở nụ cười, thế nào lại cảm thấy trêu chọc Chaeyoung là chuyện nhất kiện phi thường khiến người ta sung sướng đây? Nhìn Chaeyoung bộ dáng phủ phục đỏ mặt, thực hận không liền ngay lập tức áp đảo mạnh mẽ, hung hăng hôn lên môi mấy cái.

"Lisa."

Chaeyoung gọi một tiếng Lisa, nhìn thấy Lisa cười, khiến cho nàng cảm thấy lòng ấm áp, nàng không biết vì sao có loại cảm giác này, nhưng không thể phủ nhận nàng thực thích cảm giác như vậy, nàng thích cô tươi cười. Nụ cười cô như có một loại ma lực, khiến cho nàng đui mù.

"Ơi."

Lisa lên tiếng.

Lisa biết Chaeyoung muốn nói ra suy nghĩ của mình, cô cười nhìn Chaeyoung, tỏ vẻ đang lắng nghe. Thấy Chaeyoung nhìn vào mắt nàng, Lisa biết, trong lòng Chaeyoung đã có quyết định, một ít quyết định liên quan đến nàng. Tuy cô không biết quyết định là gì, nhưng cô lại an tâm lắng nghe, mặc kệ là quyết định thế nào, đều không thay đổi được quyết tâm hôm nay cô phải bắt được Chaeyoung. Cô chỉ cần im lặng lắng nghe là tốt rồi.

"Lisa, làm tình nhân của tôi, được không? Tôi nuôi em!"

Trong lòng Chaeyoung thầm hạ quyết định lớn, nàng nhớ rõ lần trước Lisa nói muốn làm tình nhân của nàng. Khi đó Lisa nói: Park Chaeyoung, tôi làm tình nhân của chị, được không? Tôi không làm tình nhân của Song Mino, tôi làm tình nhân của chị được không?

Lisa muốn làm tình nhân của nàng, Lisa buông xuống tất cả kiêu ngạo nói muốn làm tình nhân của nàng... Chaeyoung biết, nàng và Lisa đều có cuộc sống chính mình, quan hệ duy nhất các nàng có thể có, chỉ là tình nhân.

Ngay từ đầu thời điểm Lisa xuất hiện là tình nhân Mino, tình nhân, phải là tiền trước đi. Nàng có công việc chính mình, nàng phát sinh quan hệ với Lisa, nàng cũng có thể nuôi Lisa. Chaeyoung không thích Lisa làm tình nhân người khác, nàng cảm thấy Lisa là của riêng mình, cũng chỉ có thể là của chính mình.

[Chaelice] Tình NhânDove le storie prendono vita. Scoprilo ora