Chương 25

6K 288 44
                                    

Lisa mang theo Chaeyoung đi qua tiền sảnh ngừng lại một lúc, Lisa nói với lễ tân tiền sảnh: "Khi Song tiên sinh đi ra, nói Park tiểu thư có việc đi trước, để hắn trở về."

"Vâng."

Nhân viên lễ tân cung kính trả lời.

Lisa nói xong liền nắm tay Chaeyoung hướng văn phòng nàng trên lầu đi tới, chỉ là đi chưa được mấy bước lại quay đầu nói: "Nhớ nói rõ với hắn, tôi giảm giá cho hắn 98%."

Sau đó cũng không quay đầu lại. Song Mino đem Chaeyoung đến cho cô, cô dù sau cũng dựa theo ý tứ hắn mà làm, phải không?

Chaeyoung để mặc Lisa nắm tay kéo đi, nàng không biết Lisa mang nàng đi nơi nào, nhưng nàng tin tưởng Lisa, bất quá sau khi nghe lời cô nói cũng đổ vài giọt mồ hôi. 98%, mệt Lisa nghĩ ra. Cũng chỉ là mấy đồng tiền mà thôi, Lisa như thế nào có thể để cho người tiền sảnh cho Mino giảm giá đây? Chính là cũng không chờ Chaeyoung suy nghĩ rõ ràng là chuyện gì đang xảy ra đã bị Lisa kéo đi lên trên lầu, lúc các nàng dừng lại, Chaeyoung thấy Lisa mở ra cánh cửa trên mặt viết "Tổng giám đốc".

Tổng giám đốc văn phòng? Đây là tình huống gì? Tại sao Lisa mang nàng tiến vào văn phòng tổng giám đốc? Chẳng lẽ Lisa... Chaeyoung đứng phía sau Lisa, nhìn chầm chầm Lisa, không có khả năng? Khả năng có thể? Chaeyoung trong lòng đoán tới đoán lui. Nhìn Lisa đem nàng kéo vào văn phòng, sau đó khóa cửa, động tác hành văn liền mạch lưu loát, nhất thời minh chứng phán đoán trong lòng Chaeyoung. Lisa... Chính là tổng giám đốc nơi này, cho dù không phải tổng giám đốc, cũng cùng tổng giám đốc không sai biệt lắm, nếu không sẽ không đem nàng tới đây.

Chỉ là, hiện thật này làm cho Chaeyoung nhất thời chưa chuyển biến kịp.

"Lại đây ngồi đi, muốn uống cái gì? Cà phê, trà, hay rượu?"

Lisa chỉ vào sô pha trong văn phòng để cho Chaeyoung tới ngồi. Cô xoay người mở ra một cái tủ, đồ cá nhân của cô bên trong tủ cái gì cần có đều có, chỉ đợi Chaeyoung nói ra, hẳn là có thể lấy được.

"Lisa."

Chaeyoung vẫn còn kinh ngạc, sau khi tiến vào văn phòng này, liền cảm thấy, nơi này mới chính là không gian của Lisa, nơi này cùng bộ quần áo Lisa mặc trên người mới tương ứng. Lisa mặc trên người, quả thật chỉ có thể phụ trợ tại đây văn phòng này. Nàng trước kia, vẫn không có đem Lisa nghĩ như hiện tại. Chỉ nghĩ Lisa có thể là kỹ sư, có thêm một vài công việc, có khả năng rất cần tiền, chỉ là thực không ngờ, thân phận chân chính của Lisa là dạng này.

"Hửm."

Lisa đáp lại, nhưng Chaeyoung cũng không nói tiếp, nàng không biết nói cái gì.

Lisa pha hai ly cà phê, sau đó đưa tới trước mặt Chaeyoung, cười nhìn Chaeyoung. Hiện tại hẳn là không cần cô nói gì, hết thảy tất cả Chaeyoung chắc đã minh bạch rồi?

"Nếm thử xem, tuy rằng mới xay uống không ngon, nhưng hương vị cũng không tệ lắm, tôi nghĩ chị nhất định thích."

"Được rồi."

Chaeyoung bưng lên cà phê lên uống, nếu là tự mình Lisa pha cho nàng, hẳn là rất tốt. Chaeyoung nhấp một ngụm, cảm giác êm dịu vừa miệng, quả thật là hương vị mình thích. Tâm là không khỏi ngọt ngào lên. Lisa biết khẩu vị nàng thích là dạng gì, Lisa biết nàng yêu thích gì, như nàng biết được những gì Lisa yêu thích.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now