Chương 31

4.5K 213 2
                                    

Lisa cứ như vậy ôm Chaeyoung, nhìn Chaeyoung ngủ say, hồi tưởng lại những chuyện lúc trước giữa hai người. Khi đó cô không có cảm giác gì với Song Mino, chỉ là tò mò Chaeyoung qua miệng Song Mino. Thời điểm Song Mino nói tới Chaeyoung nội tâm cô nổi lên một cảm giác khó hiểu, loại cảm giác này khiến cô đáp ứng thỉnh cầu của hắn.

Lúc Song Mino cho nàng xem ảnh chụp của Chaeyoung, cô đã bị Chaeyoung hấp dẫn. Sau đó, sau đó cô không chính thức gặp mặt Chaeyoung, chỉ nấp chỗ tối xem qua Chaeyoung vài lần. Bây giờ, Chaeyoung nằm ở trong lòng cô, mặc dù quan hệ này có chút hoang đường khiến cho người ta khinh thường, nhưng cô không oán không hối, cô thích cảm giác ôm nàng vào lòng, không biết cô cùng nàng về sau sẽ như thế nào nhưng hiện tại cô muốn quý trọng từng giây từng phút ở cạnh nàng.

Có đôi khi Lisa cảm thấy thật buồn cười, đường đường là La gia đại tiểu thư, La thị tổng giám đốc lại hèn mọn theo đuổi một phần cảm tình không thể đem ra, tư vị này chua xót lại ngọt ngào...

Có lẽ, một ngày nào đó Chaeyoung sẽ đưa ra lựa chọn giữa cô và Song Mino, cùng Song Mino ly hôn, cùng cô bên nhau. Có lẽ, Chaeyoung sẽ không chịu nổi trách móc trong lòng mà cắt đứt quan hệ với cô.

Lisa nhìn Chaeyoung yên lặng ngủ say, trên mặt gượng cười đau khổ.

Tuy rằng hiện tại phương thức các nàng bên nhau rất tốt, nhưng cô càng bên cạnh Chaeyoung càng cảm thấy không thể buông Chaeyoung, mặc dù cô nói sẽ tôn trọng Chaeyoung, nhưng cô biết cô vẫn có chút ảnh hưởng đến quyết định của Chaeyoung. Vì cô không muốn rời xa Chaeyoung. Bởi vì cô hy vọng có thể cùng Park Chaeyoung quang minh chính đại.

Chaeyoung luôn luôn không thoải mái trong lòng vì nàng ngoại tình, luôn luôn trách cứ chính mình, tuy Chaeyoung không nói nhưng nội tâm Lisa hiểu được. Lisa muốn nghĩ biện pháp có thể khiến Chaeyoung giảm bớt khó chịu. Kỳ thực có hai cách, một là cô cùng Chaeyoung tách ra, các nàng lúc đó sẽ không còn bất cứ vấn đề gì, sự tình trước kia xem như là một giấc mộng, về sau một người có một cuộc sống. Hai là làm cho Song Mino cũng ngoại tình. Muốn cô rời bỏ Chaeyoung, kia là chuyện không có khả năng, vậy còn lại chính là...

Công tác liên tục vài ngày Chaeyoung sớm đã mỏi mệt không chịu nổi, ở trong lòng Lisa ngủ thật sự thoải mái, cứ ngủ mãi cảm thấy có chút khát nước liền tỉnh. Lúc nàng mở to mắt, dưới ngọn đèn mờ ảo nàng thấy được một đôi mắt sáng ngời đang nhìn nàng, trong phòng không quá tối, ánh đèn lưu giữ nhẹ nhàng. Kia ánh sáng nhu hòa chiếu vào mặt Lisa, đem cổ yêu diễm của Lisa giấu đi, còn lại chỉ là yên tĩnh nhu mĩ. Chaeyoung cảm thấy chính mình lại bị Lisa mê hoặc.

Trên thế giới làm sao sẽ có người tốt như vậy chứ?

"Sao lại thức rồi? Nằm mơ hả?"

Lisa thấy Chaeyoung tỉnh lại, nhẹ giọng hỏi. Cô thật không ngờ Chaeyoung tỉnh lại, nàng mệt chết đi, cô còn tưởng rằng nàng sẽ ngủ cho tới hừng đông.

"Không phải, có chút khát nước nên tỉnh. Em chưa ngủ sao? Hay là bị chị đánh thức?"

Nhìn ánh mắt Lisa rất trong sáng, khẳng định vẫn chưa ngủ, Lisa vẫn nhìn nàng như vậy sao? Chaeyoung nương theo ánh đèn nhìn về phía đồng hồ trên tủ đầu giường, kim đồng hồ huỳnh quang chỉ rõ hai giờ, Lisa nhìn nàng đã vài tiếng rồi?

[Chaelice] Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ