Chương 59

2.8K 161 2
                                    

Bà nội Lisa đi đến bên người Chaeyoung, nắm tay Chaeyoung đau lòng nói:

"Đứa nhỏ, vất vả cho con."

Bà thật không ngờ hiện tại có thể đứng ra dĩ nhiên là cháu dâu còn chưa bước vào cửa này. Bất quá, xem khí thế đàm phán vừa rồi của Chaeyoung cùng những người đó, thực không phải đứa nhỏ nhà bình thường, bên cạnh Lisa có người như vậy cũng tốt, cũng đáng giá vui mừng. Chính là, Lisa bây giờ còn nằm trên giường bệnh hôn mê bất tỉnh...

"Bà nội, con không sao, đây là việc con phải làm."

Một nụ cười thản nhiên, nếu Lisa đem nàng mang về đại trạch La gia, như vậy hiện tại nàng chính là một phần tử La gia, nàng nên gánh vác, nàng sẽ không nhún nhường. Con đường về sau có lẽ rất khó đi, nhưng đây là con đường nàng chọn lựa, nàng sẽ cố gắng kiên cường tiêu sái mà bước đi.

"Tiểu Chaeng, tuy rằng hôm nay con tạm thời đẩy lùi bọn họ, nhưng ông nghĩ bọn họ sẽ không cam tâm như vậy, tiểu Li như bây giờ, La gia... La gia kế tiếp phải nhờ vào con, ngày mai lúc vào công ty phải cẩn thận hết thảy. Tiểu Heeyeon, ngày mai con đi cùng chị dâu mình, tuy là nói con chưa từng tiếp xúc qua, nhưng thân là người La gia, không thể để cho người khác xem thường. Tận lực giúp chị dâu con đứng vững ở công ty. Ông nội với bà nội con tuy già rồi, nhưng cũng không thể để cho người khác khi dễ La gia chúng ta."

Ông nội đầu tiên là áy náy nói với Chaeyoung, sau lại phân phó cho Hani.

Chaeyoung cùng Hani đều gật đầu, La gia vốn con nối dòng điêu linh, nay Lisa lại nằm viện, thật sự là họa vô đơn chí, lão nhân gia rất là đau lòng. Chaeyoung cùng Hani đều hiểu được. Gia đình này về sau đều phải dựa vào hai người họ.

"Ông nội, bà nội, hai người yên tâm, con với chị dâu nhất định sẽ đem công ty chỉnh đốn lại."

Hani cam đoan.

"Có gì giải quyết không được thì trở lại thương lượng với ông bà nội, nếu có thể liên lạc được với ba mẹ con, cũng phải thương lượng cùng bọn họ. Các con hai người cũng vậy, ông phỏng chừng bọn họ sẽ khi dễ việc các con không quen công ty. Tiểu Heeyeon, ông xem ra vẫn nên để chú Lee của con tìm vài vệ sĩ đi."

Lisa biến thành như vậy, ông nội cũng lo lắng cho an toàn của Chaeyoung với Hani.

Hiện tại Chaeyoung bị lôi ra phía trước, đương nhiên trở thành Lisa điểm để mọi người chỉ trích, nếu Chaeyoung vì La gia xảy ra chuyện ngoài ý muốn, lão nhân hắn làm sao công đạo với Lisa? Mặc kệ thế nào, hiện tại hắn phải cam đoan an toàn cho Chaeyoung, nếu Chaeyoung với Hani bị chút gì, La gia liền thật sự xong rồi.

"Ông nội, không cần, hiện tại bọn họ không có để con với chị dâu vào mắt, vẫn là người không được việc gì, bọn họ căn bản vốn không có đem con cùng chị dâu đặt trong lòng. Thật ra như vậy cũng tốt, bọn họ càng coi thường chúng ta, chúng ta càng có cơ hội đánh một kích thật mạnh. Kỳ thật ông nội, con đã nói cùng chú Lee, để hắn phái người âm thầm bảo vệ chúng con, chúng con không có việc gì. Ông bà nội yên tâm đi."

Có một số việc không cần ông nội nói, Hani đã sớm an bài.

"Vậy là tốt rồi, ông với bà con cũng mệt mỏi, trước đi nghỉ ngơi, con với chị dâu con thương lượng tốt một chút, chuẩn bị một ít, ngày mai đi công ty nhậm chức. Tiểu Chaeng, tiểu Li ở đó bây giờ không cần con đi canh giữ, ông phái người tới chăm sóc tiểu Li, La gia hiện tại..."

[Chaelice] Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ