Chương 7

4.4K 222 10
                                    

Tại đại sảnh tao nhã của quán cơm Tây, Song Mino tâm tình vô cùng tốt vừa ngắm nhìn nữ nhân yêu mị trước mặt vừa cắt bít tết. Sau đó nhấp một ngụm vang đỏ, trên mặt mang theo ôn hòa tươi cười.

"Cùng cô ấy tiếp xúc vài lần, có phải là một người con gái hoàn hảo không?"

Song Mino lau miệng chính mình mới ngẩng đầu nhìn Lisa.

"Cô ấy thật sự là một cô gái hoàn hảo, nếu trong nhà đã có cô gái như vậy còn muốn cô ấy nghi ngờ anh bên ngoài có nữ nhân khác, nói thật tôi rất khinh bỉ anh."

Lisa vẫn không buông dao nĩa, tiếp tục ăn bít tết. Cùng Park Chaeyoung gặp vài lần, cô luôn cảm thấy Chaeyoung là một nữ nhân không sai biệt lắm, hẳn sẽ làm cho tất cả nam nhân động tâm.

Mà nam nhân trước mặt này quả thật cũng rất ưu tú, không chỉ bộ dạng phi thường tốt còn là một vương lão ngũ biết kiếm tiền, cùng nữ nhân tao nhã, hoàn mỹ như Park Chaeyoung cũng có thể coi là xứng đôi. Bất quá, đáy lòng Lisa sinh ra một tia không thoải mái.

Đôi khi cô có chút hâm mộ Chaeyoung, Song Mino xem như thật sự dụng tâm si tình đối với Chaeyoung. Một nữ nhân có người yêu như thế chắc là rất hạnh phúc.

"Thật ra tôi cảm thấy rất kỳ lạ, rõ ràng cảm tình hai người vô cùng tốt, như thế nào anh còn nghĩ chơi đùa này nọ nữa?"

"Haha, tôi cũng không gạt cô làm gì, tình cảm chúng tôi tốt lắm, nhưng mà cuộc sống quá bình yên. Cuộc sống phải có chút gia vị, một chút thoải mái còn phải trân trọng những giây phút ôn tồn. Cô ấy là nữ nhân cả đời tôi yêu nhất, vì cô ấy tôi nguyện ý tốn một ít tâm tư đi xây dựng cuộc sống chúng tôi."

Song Mino bưng lên ly rượu chạm vào ly Lisa. Thì ra nguyên nhân là do Park Chaeyoung quá hoàn mỹ cho nên muốn nàng hoài nghi chính mình muốn tìm một nữ nhân khác, nhưng cũng không thể chọn một nữ nhân quá kém so với Park Chaeyoung. Ngẫm lại, hắn cũng nhọc lòng rất nhiều đi.

"Anh không sợ tình cảm của hai người thật sự tan vỡ à?"

Lisa rất muốn nhìn xem hai người yêu nhau này sẽ đối mặt chuyện gia đình biến động thay đổi như thế nào.

Lúc trước thời điểm Song Mino ngồi đối mặt cô, sang sảng nói ra ý đồ của hắn. Cơ mà cô đường đường là một tổng tài công ty, lại giả làm tiểu tam giúp người khác, này còn ra thể thống gì? Thế nhưng khi cô nghe được lý do thoái thoát của Song Mino không khỏi gợi lên ý niệm muốn ngoạn. Hơn nữa, cũng đối với nữ nhân trong câu chuyện kia có chút hứng thú.

Nhớ lúc ấy, một lão khách hàng đem Song Mino giới thiệu cho cô, Song Mino cũng giống người khác mang theo một bộ dạng kinh diễm. Lisa trong lòng một trận khinh bỉ, nhưng là người có kinh nghiệm thương trường đương nhiên là bất động thanh sắc. Tuy rằng ngoài mặt khách khí với Song Mino chứ thật ra trong lòng đã đem hắn bài xích đi rồi. Song Mino bề ngoài anh tuấn, một thân tây trang nho nhã, tác phong nhanh nhẹn, Lisa thầm nghĩ hắn phỏng chừng làm mê chết không ít nữ nhân đi, nhìn thế nào cũng giống một tên hoa tâm cực nhiều. Mặc dù bề ngoài không khó nhìn, nhưng Lisa không thích người như hắn cho nên lần đầu tiên Song Mino hẹn nàng, liền cự tuyệt. Chính là Song Mino bám riết không tha, hơn nữa cũng không giống như đám con cháu nhà giàu theo đuổi nàng mãnh liệt, ngược lại đều là nho nhã lễ độ, bị cự tuyệt cũng không tức giận.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now