Chương 20

5.4K 238 22
                                    

“Ngày hôm qua là hoa tươi, hôm nay là chocolate với hoa tươi, anh mấy ngày nay làm sao vậy? Hứng thú như thế? Ngày mai lại có thứ khác nữa à?”

Nhìn chocolate được gói rất khá trên tay Song Mino đưa cho nàng cùng hoa Mân Côi so với ngày hôm qua cũng không nhỏ, Chaeyoung tâm lãnh đến cực điểm, nhưng trên mặt vẫn tươi cười như trước.

Chaeyoung lại nói tiếp: “Đã đến tuổi này cũng không thích hợp tặng chocolate, hơn nữa anh cũng biết em không thích ăn đồ ngọt còn mua, rất lãng phí.”

Nếu như trước đây cho dù chính mình không thích cũng sẽ không nói ra, dù sao cũng là Song Mino tặng, là tâm ý hắn, làm sao thì mình cũng cự tuyệt không được, nhưng hiện nay không giống. Di động của nàng vẫn còn hiện ra tin nhắn của Lisa, nàng đã sớm biết hắn lần này trở về trong tay mang theo thứ gì... Mino tặng lễ vật cho Lisa mà Lisa không nhận.

Trước kia Song Mino rất ít mua chocolate cấp nàng, bởi vì nàng không thích đồ ngọt. chẳng lẽ Lisa thích ăn đồ ngọt? Chaeyoung nhíu mi, yêu diễm nhân như Lisa thích ăn đồ ngọt? Xem dáng người kia, không giống nha! Bất quá phỏng chừng sẽ thích cà phê các loại. Nói Lisa thích ăn đồ ngọt, đánh chết nàng cũng không tin.

Song Mino xấu hổ cười cười.

“Lâu rồi không có lãng mạn, thấy tuổi trẻ bây giờ đều đưa thứ này cho người trong lòng, cho nên cũng muốn thử mua một ít. Vợ không thích lần sau anh sẽ không mua nữa.”

Song Mino thấy cái cớ này rất thảm bại, nhưng hắn cũng không có biện pháp.

Kỳ thật hắn không nghĩ mua mấy loại này, chỉ do lúc ở công ty Lisa chờ nàng thấy người tiền sảnh hàn huyên, từ trong miệng họ biết được Lisa thích ăn chocolate cho nên hắn mới tiêu phí tâm tư đi mua về, kết quả, vẫn là không thấy được cô, mà chocolate này đương nhiên sẽ rơi xuống tay Chaeyoung. Dù sao mua cũng đã mua, không thể lãng phí đúng không? Không chừng đưa cho Chaeyoung, Chaeyoung còn cảm động chút ít.

“Ừm.”

Chaeyoung đơn giản lên tiếng. Sau đó đem chocolate mở ra. Nàng bây giờ ngay cả buổi sáng cũng không còn thêm đường vào sữa huống chi là loại chocolate béo chết người này.

“Vợ, em nói xem, con gái bình thường sẽ thích gì đây?”

Hoa không thích, chocolate cũng không thích, Song Mino thật không biết Lisa sẽ thích cái gì, phải làm thế nào đả động được lòng phụ nữ đây? Kim cương, vòng cổ, nước hoa?

Lisa trong công việc chính là nữ cường nhân, cùng Chaeyoung có chút ít giống nhau, có lẽ thông qua Chaeyoung tìm được đáp án.

“Sao đột nhiên hỏi thế, không lẽ anh ở bên ngoài gặp được người thích?”

Chaeyoung nữa thiệt nữa giỡn nói.

Tuy trên mặt tươi cười nhưng tâm Chaeyoung đã lạnh lẽo, thật không ngờ Song Mino lại đem vấn đề này trở về hỏi nàng. Song Mino, anh thật quá đáng? Bên ngoài điên cuồng truy đuổi người khác còn chưa tính, lại dám về nhà hỏi tôi phải truy nữ hài tử như thế nào! Chaeyoung cố gắng kiềm chế tức giận, Việc nhỏ mà chẳng nhịn thì mưu lớn ắt phải hư hoại, tuy nàng không có mưu lớn gì nhưng nghĩ xem kêu nàng thế nào giúp Mino truy Lisa.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now