Chương 27*

10.4K 257 7
                                    

"Chaeng... Chaeng..."

Lisa miệng thì thầm gọi tên Chaeyoung, cô cực vui khi Chaeyoung điên cuồng yêu cô, tuy Chaeyoung vẫn chưa tiến vào thân thể cô, nhưng cô đã cảm nhận được từng đợt co rút, cái loại cảm giác được đưa lên thiên đường khiến cho cô yêu thích không buông tay. Cô cũng biết, Chaeyoung có thể cho nàng càng thêm phiêu phiêu dục tiên, hiện tại cô cùng Chaeyoung đùa giỡn chỉ còn là diễn biến trước kia mà thôi.

Chaeyoung thích Lisa một lần lại một lần gọi tên nàng, nàng thích mỗi lần Lisa run rẩy. Nàng đem Lisa đưa đến sô pha, nhìn thấy Lisa thở hổn hển trong lòng nàng vô cùng thỏa mãn, nguyên lai lấy lòng một người có thể thỏa mãn nhiều như vậy. Thế nhưng Chaeyoung cảm thấy chưa đủ, nàng muốn xâm nhập vào Lisa, kết hợp cùng một chỗ.

"Lili, lần trước chị chưa thấy rõ em, lúc này chị muốn nhìn ngắm em thật kỹ, đem em khắc ở đáy lòng..."

Chaeyoung nói xong, đem ánh mắt tràn ngập yêu thương say đắm chuyển động trên cơ thể trơn bóng của Lisa.

"Được."

Lisa thở gấp, không ngượng ngùng chút nào đáp ứng Chaeyoung. Lần trước ngọn đèn trong phòng không tốt lắm, lúc này đây trong này, các nàng có thể nhìn nhau chân thật nhất thiết. Lisa quyến rũ tựa vào sô pha, không che lấp cái gì đem thân thể mỗi một bộ phận đều hiện ra trước mặt Chaeyoung.

Chaeyoung mãn nhãn yêu thích cùng kinh diễm, Lisa trước mặt tựa như một tác phẩm vô cùng hoàn mỹ, kia phiếm hồng da thịt, nhẵn nhụi mềm mại, mỗi một chỗ đều mang theo hương khí độc đáo. Chaeyoung nhìn không chớp mắt, nàng biết Lisa đẹp nhưng không nghĩ đến Lisa có thể xinh đẹp mê người đến thế...

"Lili, em có biết em thật hoàn mỹ khiến chị không dám chạm vào?"

Chaeyoung nói thật, nàng không dám chạm vào tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ này, sợ mạo phạm.

Lisa cười thay đổi tư thế khác, nằm nghiêng trên sô pha, một tay chống đầu, tay kia nhẹ nhàng vuốt một đường từ mặt dọc theo đường cong trên thân thể, nàng nói:

"Chaeng, chị nhịn được không chạm em sao?"

Có thể hấp dẫn Chaeyoung là tốt rồi, cô không ngại biểu hiện dâm đãng thêm một ít.

Dụ hoặc, xích lõa dụ hoặc. Chaeyoung nhìn Lisa nuốt nước miếng, vừa rồi mới được nhấm nháp mỹ vị Lisa, nàng sao có thể nhịn được mà không chạm vào Lisa đây? Cho dù cùng Lisa một chỗ sẽ khiến nàng vạn kiếp bất phục, giờ phút này nàng cũng không có khả năng bỏ dở nữa chừng, thân thể sớm đã cực khô nóng. Chaeyoung ngồi xuống bên người Lisa, ngón trỏ nâng lên cằm Lisa.

"Rất luyến tiếc."

Nói xong, liền hôn môi Lisa. Hoa mẫu đơn hạ tử, thành quỷ cũng phong lưu. Lisa hoàn mỹ như thế, nếu mình không hưởng dụng không phải rất đáng tiếc sao? Hơn nữa, hoàn hảo chính mình cứng rắn xuống tay trước mới cướp được Lisa, nếu nhịn nàng sẽ hối hận mà chết mất. Chaeyoung thật không dám tưởng tượng tới cảnh Lisa yêu mị nằm trong lòng người khác.

Chaeyoung lại bắt đầu giở trò thăm dò trên người Lisa, tựa hồ tưởng Lisa là bảo tàng mỗi một chỗ đều phải đào ra. Cảm nhận được Lisa mềm nhũn dưới vuốt ve của mình, lửa nóng trong lòng Chaeyoung cháy càng thêm mãnh liệt. Nàng đem đầu lưỡi chuyển đến bộ ngực dưới mặt, lòng trọng an ủi hai ngọn núi của Lisa. Sau đó lại một đường trượt xuống... Thời điểm chạm tới bên ngoài thánh đàn đột ngột ngẩng đầu nhìn Lisa, nhín thấy Lisa hai má đỏ bừng, khó chịu lắc cằm. Khóe miệng Chaeyoung kéo lên, dùng đầu lưỡi đánh vào phía bên ngoài.

[Chaelice] Tình NhânWhere stories live. Discover now