Chương 70

2.8K 127 0
                                    

Jeonghwa nghe không khỏi có chút thất thần. Kỳ thật nàng không nghĩ Hani vì nàng đi làm cái gì đỉnh thiên lập địa, nàng thầm nghĩ cùng Hani bình bình đạm đạm sinh hoạt cùng nhau, không có nhiều lắm truy cầu, không có nhiều lắm dục vọng, cả hai bảo bọc gắn bó là tốt rồi.

Bất quá Jeonghwa cũng biết thân thế Hani, Hani không thể bình đạm, Hani sinh ra trong đại gia tộc, nát định muốn có một phen thành tựu, đây là cam chịu của La gia. Người La gia, có người nào bình thường đâu? Lisa, Chaeyoung? Ba mẹ Hani? Hay là ông bà nội Hani? Tuy là con nối dòng La gia không nhiều, nhưng có thể làm cho La thị sừng sững không ngã, mặc kệ Hani có tiếp quản La thị hay không, nàng cũng không cam chịu cuộc sống tầm thường.

"Jeonghwa, chị nghĩ Hani không ở đây, chúng tôi hẳn là phải chăm sóc em thật tốt. Như vậy đi, em đến La thị đi, chi nhánh La thị chị giao cho em quản lý. Chị biết em vẫn luôn làm công việc ở phương diện này, cho nên dù có là vị trí tổng giám đốc chi nhánh giải trí La thị em cũng có thể đảm nhiệm. Em ở đó cũng đã lâu, hẳn là nên đổi môi trường mới, đổi một vũ đài càng thêm rộng lớn."

Lisa nói với Jeonghwa.

Lisa cảm thấy Jeonghwa là một nhân tài có thể bồi dưỡng, nếu đem Jeonghwa về La thị, không chỉ tăng thêm cho La thị một viên đại tướng, còn có thể chiếu cố Jeonghwa khi Hani không ở đây. Thế nên, đoạt được Jeonghwa cũng có thể giải quyết được nhiều chuyện tình.

Lisa cảm thấy nhiều năm như vậy một mình làm việc, hiện tại thật vất vả có được Chaeyoung cùng Jeonghwa, Hani người cùng nhà càng thêm dễ tin tưởng. Hơn nữa, từ sau khi có Chaeyoung, trong cuộc sống Lisa đương nhiên sẽ không chỉ có công việc, càng nhiều là Chaeyoung, cho nên, hận không thể đem quăng bỏ toàn bộ trọng trách trên người, sau đó cả ngày dính một chỗ cùng Chaeyoung. Bất quá, Lisa cũng biết điều đó là không có khả năng, chỉ có thể đem từng bộ phận công việc phân tán ra ngoài.

"Lisa đề nghị không sai, tình huống bây giờ ở La thị, Lisa hẳn có nói qua với em, Hani sở dĩ lựa chọn xuất ngoại sau đó nguyên nhân cũng bởi vì La thị. Hiện tại La thị chỉ có một mình chị, chị hy vọng em đến đây giúp chị, có lẽ không vì chính mình em, không vì La gia, chỉ vì Hani vẫn đang vất vả âm thầm cố gắng."

Chaeyoung cũng hiểu được đề nghị Lisa có thể thực hiện.

Hiện tại nếu Jeonghwa có thể giúp nàng, như vậy rất nhiều sự tình nàng sẽ không lo lắng như vậy, bây giờ nàng ở La thị quả thực là thế đơn lực bạc, cần phải có người giúp. Muốn xen vào La thị không thể chỉ dựa vào thực lực một người là được, hơn nữa, Lisa có thể giao ra vị trí tổng giám đốc chi nhánh, cũng đủ để chứng mình tín nhiệm cùng khẳng định năng lực của Lisa đối với Jeonghwa.

Jeonghwa trầm mặc trong chốc lát, nói:

"Trạng huống hiện tại của La thị em đã có nghe qua, vừa rồi chị Lisa cũng nói cho em biết một ít. Chính là, thật vô cùng có lỗi, ở đó tuy nhỏ, nhưng nơi đó có rất nhiều kỷ niệm của em cùng Hani, em nghĩ ở đó đợi Hani, chuyện La thị chờ Hani trở lại rồi nói sau. Thực xin lỗi, em nghĩ năng lực em có hạn, không thể chiếu cố giúp chị Lisa và chị dâu. Em sẽ tự chăm sóc tốt chính mình, chị Lisa cùng chị dâu không cần lo lắng cho em."

[Chaelice] Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ