Chap 59: những đồng đội của băng nhóm phượt

22 1 0
                                    

Kasaki: chưa ngủ nữa à?

Evelyn: ah... anh đừng lo, em chỉ có chút khó ngủ...

Kasaki: well, sau vụ đêm qua thì dễ ngủ cũng hơi khó khi biết có tên táy máy đến nguy hiểm như tên đó.

Evelyn: eheheh...

Cả nhóm mộtl ần nữa qua đêm trên cánh đồng rộng lớn, cả nhóm mỗi người đều ngủ trong một cái vòm bằng đá đủ nhỏ cho một người dùng như lều mà tôi tạo. Vì phi vụ hôm qua tôi lẻn đi "đánh đêm" với Behemoth nên giờ tôi bị ép phải tạo mỗi người một cái vòm riêng. Mặc dù Ifrit hay Shuten-doji không vấn đề gì cho tôi ngủ cùng mái vòm nhưng em gái, Kasaki cho tới Leviathan đều cấm tôi như một hình phạt. Thành thử ra giờ tôi đành phải ngủ một mình mà không có mỹ nam hay mỹ nữ nào bên cạnh. Trong lúc cả nhóm ai cũng đã ngủ, Evelyn đang ngồi bên lửa trại giữa trời đêm lạnh hiu quạnh đó với Kasaki đang ngồi phía đối diện.

Evelyn:...

Kasaki:...

Evelyn: anh có vẻ dè chừng em nhỉ?

Kasaki: tôi mới trở về chiến trường đầy hiểm trở từ East Land chưa lâu mà. Thêm nữa một người lạ mặt tự xưng là em gái của một kẻ kỳ quặc thì càng đáng quan ngại hơn.

Evelyn: ra là vậy...

Kasaki vẫn giữ khuôn mặt lạnh như tiền cùng ánh mắt sắc bén với Evelyn dù cả hai hiện giờ đã chung một đội. Không thể trách được khi anh chàng Nephalem đó như một người lính thận trọng đã vào sinh ra tử cho tới sự nguy hiểm phe từ East Land gần đây luôn tấn công Center Land. Việc một người mới gặp với danh tính mơ hồ là hiển nhiên thì sự hoài nghi là hiển nhiên.

Evelyn: việc em là em gái của Albus là sự thật.

Kasaki: vậy mục đích cô tìm đến gã hâm dở đó là gì? Tôi không nghĩ chỉ đơn giản là muốn gia đình xum họp đâu nhỉ?

Evelyn: phải, dù đó không phải việc chính em tìm đến anh ấy, thế nhưng nó cũng khiến em vui khi biết bản thân có người thân khác ngoài mẹ.

Kasaki: nghe cảm động thật đấy.

Kasaki nói với vẻ mặt vẫn lạnh tanh như thể mỉa mai lời Evelyn.

Evelyn: mẹ đã giao trọng trách cho em là hỗ trợ anh Albus trở thành Messiah.

Kasaki: Messiah... vậy ra thứ nhỏ rồng xanh kia nói là thật... thế giới này điên lắm rồi mới đi chọn một tên có vấn đề đầu óc đó làm đấng cứu thế...

Evelyn: eheheh... anh ấy quả thật không phải người mà mọi người mong muốn nhưng lại là người Gaia cần.

Evelyn đan tay vào nhau trước sự thật đắng lòng mà Kasaki nói.

Kasaki: dù chẳng muốn công nhận lắm nhưng đúng là nếu không có hắn thì phi vụ ở Atlantis tôi cũng khó thọ. Có điều tai họa lớn hơn sau đó tất cả là tại tên Albus

Evelyn: cái này thì em cũng không phủ nhận...

Cả hai cùng thở dài khi đề cập cho "kỳ công" của tôi cách đây vài ngày trước. Không thể trách được khi Atlantis suýt nữa không còn trên bản đồ chỉ vì cú ngã của tôi làm gãy cây Cherub Sword và phá vỡ phong ấn của Leviathan.

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ