Chap 39: thành phố dưới biển atlantis

41 0 1
                                    

Albus: coi nào, các anh không thể cho tôi viếng thăm thành phố xinh đẹp này sao ~.

Lính atlantis: xin lỗi, nhưng để vào đây phải có giấy thông hành hoặc vé du lịch nơi đây.

Tôi đến trước cánh cổng vào thành phố atlantis. Khác với những thành phố bao bọc bởi tường thành trên mặt đất, nơi này được bao bọc bởi những lớp màng quanh thành phố trong như tấm kính trong suốt nửa hình cầu úp xuống vậy. nhờ đó mà tôi có thể thấy được ánh sáng lấp lánh từ thành phố từ xa dưới vùng biển sâu thiếu ánh sáng và đầy demon này. có điều tôi lại bị giữ trước cổng thành vì lý do không có giấy thông hành lẫn vé du lịch. hiển nhiên là có vé du lịch hoặc đi theo đoàn du lịch sẽ được vào đây, nhưng tôi tự túc nên chẳng có cái nào. cũng dễ hiểu thì đây đâu phải là nơi lái xe là đến, phải có tàu lặn cho đến đồ nghề để đến đây cơ mà...

Albus: coi nào, anh không thể thông cảm cho những người lặn lội từ tận mặt đất xuống đây bằng 2 chân sao?

Lính atlantis: tôi rất tiếc, nhưng luật là luật, hơn nữa gần đây rất nhiều kẻ đáng ngờ lẫn demon giả dạng vào thành phố nên tôi càng phải thắt chặt an ninh.

Chính vì lẽ đó, tôi đã thu hồi behemoth, ifrit và ngài great sage về điện thoại để tiện đi vào thành phố. Tất nhiên tôi cũng chém với gadeirus rằng là họ lúc biến mất, lúc xuất hiện 1 cách ngẫu nhiên để tránh người lính hiểu lầm họ là kẻ thù, bởi lẽ hiện giờ ai cũng sợ demon thấy mồ.

Gadeirus: xin anh có thể cho họ qua được không, họ đã có công rất lớn trong việc tiêu diệt thủy quái hydra và cứu tôi khỏi số phận như những người đồng đội khác.

Lính atlantis: th-thật vậy sao!? nếu là như vậy thì xin mời 2 vị vào. tiện thể xin cảm ơn sự giúp đỡ của các vị!

Gadeirus: cảm ơn anh đã hợp tác.

trước lời nói của gadeirus, người lính ấy tin răm rắp ngay, xem ra cô ấy cũng có mối quen biết hay chức vụ không nào đó không nhỏ (dù rằng mình biết nhỏ là công chúa rồi). evelyn thở phào nhẹ nhõm khi thấy mọi thứ ổn thỏa nhờ cô bạn mới này.

evelyn: cảm ơn nhiều nhẻ gadeirus, không có cậu chắc bọn tôi không thể vào được thành phố rồi.

gadeirus: không có gì, đó là chuyện nhỏ mà. Hơn nữa không thể đưa 2 người đến nơi này thì làm sao tôi có thể hậu tạ được công lao của 2 vị.

gadeirus mỉm cười thân thiện trước lời cảm ơn của evelyn. thấy thế tôi liền hỏi cô nàng này, 1 câu hỏi thực tế là chẳng cần nhưng nên hùa theo cho vui.

albus: cơ mà gadeirus làm nghề gì mà có vẻ dễ dàng thuyết phục anh lính đó thế?

Gadeirus: à, vì tôi là tướng quân của lực lượng phòng vệ atlantis mà. Có thể nói tôi là cấp trên của những người lính này.

Ra vậy, chẳng trách sao cô nàng này nói phát người lính nghe ngay.

Albus: ra là thế, hèn chi ~.

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ