chap 3: the end!?

310 13 3
                                    

Tôi và bà chủ tiệm lặng thinh một lúc, khiến bầu không khí trong tiệm ramen trở nên hơi bị im ắng quá mức. Bầu không khí trong căn phòng trở nên khó hiểu vô cùng. Câu nói của bà ấy trong tình cảnh này quả là...

Albus:...

Bà chủ tiệm:... Sao thế hả?

Albus: *Im lặng, đứng dậy* bà...

Bà chủ tiệm: *Cười khúc khích*kukuku, gì?

Albus: Công nhận bà chủ tiệm đùa hay vãi *ôm bụng cười khúc khích*!

Tôi ôm bụng lăn ra cười ra cả nước mắt, bởi công nhận bầu không khí này, tình huống lúc này, cộng thêm câu nói nữa thì quả là bất ngờ thật ~. Và tôi đã ôm bụng cười suốt 5 phút đến mệt lả vì trò đùa bất ngờ đó.

Albus: *Thở mệt* hà hà, công nhận lâu rồi mới thấy bà đùa vui thế đấy, làm cháu mệt lả cả người ~.

Bà chủ tiệm: *cười* hẵn là thế rồi, mà cháu nên mau ăn ramen kẻo nguội đấy cháu ạ.

Albus: *Đứng dậy* vâng ~

Tôi trở lại bàn ăn, uống vài cốc nước lạnh vì khô cả cổ sau trận cười, bà chủ tiệm ramen thì đỡ vị khách bị ngã khỏi bàn và giúp ông ấy ngồi lại trên ghế. Giờ tô ramen ngon lành đã bớt nóng, tôi liền gắp vài miếng thịt và những sợi mì thơm phức, đồng thời không quên nhăm nhi từng muỗng nước dùng đậm đà. Sau lần gắp mì thứ 4 và húp nước dùng lần 3, tôi bỗng nhưng thấy buồn ngủ lạ thường.

Albus: *Ngáp một tiếng dài* kì vậy ta... Mới có 9 giờ hơn thôi mà...? À mà mấy chế biết *ngáp*... Cách nhanh nhất để hết buồn ngủ *ngáp*... Ngoài cà phê với rửa mặt thì nhanh nhất là gì không...? Đi ngủ *ngáp tiếp*...

Tôi ngáp liên hồi trong lúc trò chuyện với đọc giả. Thấy vậy, tôi liền buông đũa xuống, đứng khỏi ghế và đi kiếm nhà vệ sinh để đi rửa mặt chút cho tỉnh táo. Thật lạ khi tôi lại buồn ngủ sớm thế này trong khi tôi là trùm thức đêm mà ta.

Bà chủ tiệm:*Hốt hoảng* khoan đã, nhà vệ sinh đang có ngườ-

Albus: *Gờ gật* sao ... Ạ?

Tôi nửa tỉnh nửa ngủ mở cửa nhà vệ sinh ra, đi vào trong, chân vấp phải thứ gì đó khá tròn và té cái rầm, khiến cả bàn toạ đau điếng. Tôi uể oải ngồi dậy trong cơn buồn ngủ.

Albus: *Ngáp lớn* thiệt tình, cái gì thế này... *cầm lên, nhìn* trông cái này quen quen... Cứ như cái đầu lâu thế nhỉ *ngáp*?

 Cứ như cái đầu lâu thế nhỉ *ngáp*?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ