Chap 18: từ mario thành công chúa peach (aka từ anh hùng sang nạn nhân)

27 3 1
                                    


Albus: *ngáp* sau 1 ngày dài, 3 ngày cắm trại trong rừng, được nằm giường thích quá nhỉ evelyn?

Evelyn: vâng... được nghỉ ngơi sau 1 ngày vất vả thế này rất dễ chịu... chỉ là hôm nay đã quá nhiều chuyện đã xảy ra...

Tôi nằm dài ra trên chiếc nệm đơn trong phòng thuê nhà trọ, còn em gái tôi lại ngồi nghĩ đăm chiêu với ánh mắt đượm buồn, có lẽ chuyến đi này có hơi bi thảm cho em ấy.

Albus: coi nào, đâu cần phải buồn thế, còn sống được thì hãy sống hết mình, đau buồn vì chuyện đã qua chẳng làm gì ngoài tự gánh khó khăn cho mình cả ~. Còn thay vì buồn cho họ, thì chỉ cần luôn nhớ đến họ là đủ~.

Evelyn:... *gật đầu* anh nói phải, em phải tiếp tục tiến lên, giống như anh cũng đang ráng tiến bước vậy!

Em ấy đã đỡ hơn 1 chút , dù nụ cười còn hơi gượng, có lẽ đến lúc nên đổi chủ đề rồi.

Albus: mà này, em đọc cuốn doujinshi anh cho mượn chưa?

Evelyn: à, 3 ngày nay khá bận nên em chưa có dịp đọc thử...

Albus: vậy thì đọc ngay cho nóng, thay đổi không khí trước khi đi ngủ!

Evelyn: uhm... vâng.

--- 5 phút sau---

Albus: nói cho anh cảm nghỉ lần đầu đọc doujinshi 18+ nào ~.

Evelyn: *giọng run run* em... em cảm thấy hơi ...

Tôi phỏng vấn cô em gái xem em ấy cảm thấy thế nào khi lần đầu đọc sách "người lớn". và mặt evelyn đỏ lửng, tay cầm quyền sách đang đóng mà che miệng, ánh mắt ráng tránh khỏi tôi với giọng nói đầy lúng túng. thật là 1 biểu cảm vô giá làm sao, tôi muốn chụp lại để rồi lưu lắm, nhưng tiếc là cái điện thoại không còn trong tay mà ở trong tiệm máy móc thiết bị mất rồi ~.

Albus: vậy nghen, ngủ ngon nha em gái ~.

Evelyn: vâng... em sẽ ráng...

Tôi nói lời chúc ngủ ngon cho evelyn, trong khi em ấy miễn cưỡng ráng ngủ, có điều tôi đoán là tối nay em ấy sẽ có vài giấc mơ khá thú vị đây ~. Chà, đêm nay sẽ là 1 giấc ngủ ngon đây ~.

--- 2 tiếng sau---

Albus: ... tại sao mình đã nhắm mắt xuống 2 tiếng đồng hồ và thở đều đều trên cái nệm êm ái rồi, thậm chí là ngủ cùng phòng cô em gái dễ thương đang lúng túng với vài giấc mơ "người lớn" nữa mà sao mình lại không ngủ được vậy?!

Tôi nằm trên chăn êm nệm ấm mà bụng đầy trăn trở không hiểu sao chẳng ngủ được, không biết thường mấy chế sẽ làm gì nếu mất ngủ nữa... chắc tại xài sleeping dust nên đâm ra ngủ nhiều nên giờ hơi khó chợp mắt đây...

Albus: mính đoán là nên thư thả đâu đó chút cho dễ ngủ vậy, dù gì chỗ này khá gần biển thì đi ra đó dạo chơi cũng không phải ý tồi ~.

Tôi nảy ra ý tưởng hay ho trong giây phút chán vô cùng, thậm chí tự mình chuốc "thuốc ngủ tự nhiên" như sleeping dust cũng sẽ không tố cho sức khỏe về sau (chắc vậy), thế nên tôi đoán là nên đi phượt 1 lát thôi.

--- trước cổng ra thành phố gladsheim---

Albus: đi mà mấy anh lính đập chai tốt bụng, cho tui xin đi ra đó phượt xíu thôi mà ~.

Lính gladsheim: đây là giờ giới nghiêm, không thể cho ra vào thành phố được, yêu cầu cậu không được ra.

Albus: coi nào, tôi có thể tự lo liệu đươc với demon mà, vả lại nếu tôi chiến với chúng thì mấy anh còn nhẹ việc thêm sao?

Lính gladsheim: yêu cầu bị từ chối, nếu cậu còn tiếp tục thì bọn tôi sẽ phạt cậu vì tội gây cản trở người thi hành công vụ.

Tôi ra tới cánh cổng thành đầy lính gác để xin phép họ cho ra đi phượt và bị từ chối thẳng băng ngay không chút đắn đo, coi bộ thương lượng với họ khó hơn cả với demon đây. với cái ID đầy khả nghi của tôi đã phiền rồi mà còn bị họ phạt thêm thì còn hơn cả phiền! trước ý nghĩ cao cả ấy, tôi đành xài phương án đã từng xài khi còn ở thành phố valhalla vậy - trốn khỏi thành phố bằng đường hầm. chẳng phải phương án cao siêu gì, chỉ đơn thuần là tôi giảm mật độ của đất xuống, độ dày lẫn cứng của nó rồi cứ thế mà lấy xẻng đào, và như thế tôi đã ra được tới bãi biển của thành phố ~.

--- tại bãi biển của gladsheim---

Albus: để coi, trời thì trong lành đầy sao, trăng thì tròn và sáng, biển thì lớn và êm ả... với số lượng không nhỏ demon!

Tôi ngồi ngắm biển trong 1 đống bụi cây, vì có nhiều demon với hình dạng cá đuối với rong biển và hàu bám trên người, con thì bơi dưới biển, con thì bơi trong không khí dọc theo bở biển. Không những thế nếu nhìn kỹ ở trên mặt nước biển, còn có mấy còn có mấy thứ hình dạng giống con ngựa nữa. bọn demon này con nào con nấy nhìn trông cũng kinh dị ghê, nhất là trong đêm nữa, rất hợp để đóng phim kinh dị. Vì không có cái điện thoại nên tôi không cách nào để thương lượng, tìm hiểu hay chiến đấu chúng được, hơn nữa 1 mình tôi không đủ sức hay đủ khả năng chống đỡ nổi cái số lượng khủng này.

Albus: mình đoán là ngồi yên ngắm cảnh cho đỡ chán cũng được, túng quá thì xài sleeping dust và thuốc nổ để đào tẩu ~.

Tôi ngồi ung dung ngắm cảnh biển tối mà vừa hàn huyên với độc giả, người ngồi đung đưa chân, lắc lư người thư thả ngắm cảnh. ở xa xa, tôi thấy 1 chiếc tàu trông khá giống tàu chở hàng cỡ nhỏ với chưa tới 10 thùng hàng trên nó. điều khiến tôi bất ngờ nhất chính là việc họ dám đi lại như thế này trong khi demon quanh quẩn nơi này! 1 số con quái demon giống cá đuối phóng lên từ dưới mặt nước lên vì thấy con mồi- những người thủy thủ trên đó với bộ đồ bó đầy mảnh giáp trên người như bộ giáp mà ngày trước tôi mặc hồi chap 1! 1 trong số họ giơ khẩu súng máy lên bắn liên tục khiến những con demon ấy bị thương mà ngã nhào ra ngoài trước khi chạm được hay nhảy được vào bên trên boong tàu!

Xét về loại súng thì nó mạnh hơn desert eagle của tôi, số lượng đạn cùng hơn, thế nên việc bắn 1 loạt đạn 3 viên vào mỗi con thật sự gây thương tích chúng không nhỏ, hơn nữa đám demon này không có vẻ là chẳng sợ súng đạn như đám slime nên những khẩu súng này càng nguy hiểm hơn nếu chúng còn ở trên mặt nước! tuy vậy, tôi vẫn thấy những con demon cá đuối bị bắn vẫn trồi lên, có thể thấy chúng vẫn chưa thật sự gục ngã sau loạt súng là bằng chứng cho thấy chúng có khả năng hp cao hơn đám slime. lần lượt 7-8 con cũng nhào lên cố tấn công những thủy thủ, nhưng lần lượt bị bắn mà rụng xuống dưới biển, trong số đó vài con đã thật sự không trồi lên được nữa - chết hoàn toàn! trước tình thế đó, đám demon cá đuối thi nhau phun ra làn khói gì đó cứ như sương mù, làm khuất mắt những người trên tàu! Chúng bắt đầu tấn công họ dồn dập hơn sau khi tung hỏa mù, chưa kể 1 số ở dưới nước cùng những demon giống ngựa đang thi nhau đẩy con tàu bằng sức lực kinh khùng và số lượng không nhỏ của chúng! 1 khi họ mà ngã khỏi tàu là trở thành mồi cho đám demon ngay lập tức!

(coi tiếp chap 18 tại đây)

https://www.dropbox.com/s/b1lqkqdc4qvodm8/chap%2018.docx?dl=0

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ