chap 43: người quen

23 0 1
                                    

Eumelus: 2 người đánh tốt thật đấy, tôi cũng được mở rộng tầm mắt của mình.

Evelyn: không đâu, cách cậu thắng áp đảo kẻ thù mới đáng kinh ngạc chứ!

Albus: nah, tôi thì ăn may thôi, còn evelyn thì thật sự quá suýt soát thua. chẳng thể ngờ kỹ thuật của cô giỏi hơn hẵng level hiện tại luôn đấy ~.

Evelyn: phải đấy, thật sự nếu mà buộc phải đánh nhau bằng vũ khí thì tớ sẽ bị cậu dễ dàng hắng thế như đối thủ của tớ mất...

Eumelus: 2 người khiêm tốn quá rồi, tôi thật sự thán phục khả năng của cả 2 đấy.

bọn tôi ngồi uống café sau khi cả eumelus đã đấu xong vòng 1, qua đó chỉ còn 8 gladiator và vòng đấu nữa thôi.

Wukong: heheheh, 1 cô công chúa biết đánh đấm như vậy thật sự rất có tài đấy.
ifrit: phải, hiếm khi nào tôi thấy 1 cô công chúa thiện chiến như thế đấy.

Eumelus: các vị quá khen rồi, cơ mà tôi cũng tò mò muốn biết khả năng của các vị nữa, sau tất cả tôi cũng cảm nhận được phần nào sự vượt trội trong các vị.

Wukong: heheheh, đa tạ sự đánh giá cao của cô.

Ifrit: well, nếu cậu chủ nhỏ muốn tôi biểu diễn thì tôi cũng chẳng phiền hà đâu ~.

Albus: hahah, trường hợp cô thì nên để dịp khác.

Nàng công chúa eumelus ấy nhìn những demon đồng đội của tôi mà nói suy nghĩ của mình. cả ngài great sage lẫn ifrit đều cười song cũng hiểu được khả năng đánh giá đối thủ của eumelus, riêng cô bé behemoth thì chăm chú uống mấy ly milk tea mà chẳng hiểu bọn tôi nói gì là bao.

Eumelus: thật sự tôi vẫn rất tò mò khả năng của mọi người, sau tất cả thì thật khó hình dung mọi người xử lý con quái vật bất tử hydra thế nào...

Evelyn: well... truyện cũng khó giải thích lắm...

Albus: hãy hình dung là 1 khả năng mà bọn tôi chỉ dùng được khi tình thế nguy cấp nhất.

Eumelus: ra là vậy, tôi hiểu rồi.

Tôi tỉnh bơ nói 1 điều "đúng 1 nửa sự thật" cho eumelus nghe. nó không sai khi nói rằng là bọn tôi chỉ dùng mấy sức mạnh ảo tung chảo đó khi cần thiết thôi, chứ tha hồ quẩy thì đảm bảo đồng đội tôi sẽ bị nhận ra là demon và tôi sẽ bị tình nghi việc là thằng triệu hồi demon mà thời thế này ai ai cũng ngán. thế nhưng kể cả khi tôi nói vậy, ánh mắt tò mò và háo hức của nàng công chúa ấy vẫn dán vào bọn tôi, cảm giác khi được 1 mỹ nhân hứng thú với mình tới vậy thật tuyệt vời ~.

Evelyn: mà phải rồi, eumelus này...

Eumelus: gì thế?

Evelyn: nếu có đấu với anh albus, làm ơn ráng hạ anh ta càng nhanh càng tốt, đừng thấy sự thiếu kinh nghiệm của anh ấy mà lơ là đấy.

Eumelus: ra thế... tớ cũng thấy trận đấu của cậu ta nên có thể hiểu.

Albus: chơi gì kỳ vậy em gái, nhắc tuồng hết vậy cho đối thủ m à

Evelyn: để chắc rằng anh không có cơ hội quấy rối eumelus.

Em gái tôi nhắc nhở người có thể là đối thủ và cũng là người tôi muốn đụng độ nhất trong cái arena này chỉ để tôi không có cơ hội "nghịch ngợm" chút. evelyn quên là khả năng của tôi để câu giờ đối thủ rất khó, nhất là khi sức mạnh của tôi quá cách biệt với tất cả gladiator khác, thành ra đối thủ mà chơi hết sức thì tôi tạch nhanh như 1 con gà đấu với 1 con hổ vậy... kiểu này cơ hội tốt nhất để "chơi đùa" với eumelus cũng hổng còn luôn, tiếc thật. Tôi đành làm được tới đâu thì tới vậy, dẫu sao đánh nhau chưa bao giờ là chuyên môn của tôi mà ~.

---tại vòng 2---

eric: hahahahah, thấy đồ chơi của ta thế nào hả nhóc.

Albus: hơi bị tuyệt đấy!

đối thủ tiếp theo của tôi, 1 vị tiến sĩ mặc áo khaoc1 trắng, deo kính râm như tôi với 1 đống đồ nghề trên người, 1 cái cặp phía sau có thể làm bệ phản lực, ra 4 cái xúc tu như doctor octopus hay thậm chí là lấy 1 mớ vũ khí từ đó ra! Ông ấy khiến tôi lại phải chạy rút nước liên tục như người trước, song lần này khó hơn khi vũ khí tấn công dày đặc!

MC jonas: thật tuyệt vời, vị mechanist bậc thầy của atlantis đang hóa giải mọi đồ chơi của anh chàng esper trẻ tuổi của chúng ta hết sức dễ dàng luôn!

1 trận đánh khó khăn theo cách khác, mặc dù tính ra đối thủ giống tôi về khoảng không giỏi đánh nhau và lệ thuộc vũ khí. Nhưng vấn đề ở đây là ổng nhiều vũ khí quá, súng đông lạnh, lưới điện, súng lửa, súng máy các kiểu mà còn hơi bị hiện đại như trên phim ảnh nữa, chứ không có phải mấy món vũ khi chế linh tinh hay lượm như tôi... chưa kể ổng dùng cùng lúc nhiều món được, tôi thì chỉ dùng được vài món. Và cả khả năng của cái M.A.P cũng không thật sự giúp tôi nổi lần này... vì lần này muốn hạ đối thủ chỉ có cung cấp thông tin thôi cũng khó đây...

Eric: heheheheh, đừng nói là nhóc hoàn toàn không có trò nào khác ngoài hit and run suốt vậy nha, thế-thì-chán-lắm ~.

Albus: tôi có muốn đâu, tại ông cứ bắn ỳ xèo vào tôi bằn cái đống vũ khí hoành tráng đó mà!

Eric: heheheheh, ta chỉ muốn xem vũ khí của ta hữu hiệu để đối đầu các cao thủ hay không thôi mà ~.1 nhà khoa học luôn phải được chứng kiến kết quả của mình chứ ~.

Albus: thế thì ông nên đem mấy vũ khí cho mấy người lính đi đánh demon mới đúng hơn đấy!

Eric: oh, ý hay, tặng cậu 1 quả tên lửa dò tìm như quà cảm ơn đây ~.

từ trong cái ba lô sau lưng eric, 1 quả tên lửa tầm nhỏ bay ra và... bám theo tôi. phải né mấy cái xúc tu máy, loạt đạn lửa, điện, hơi lạnh các kiểu đã khiến tôi khổ vô cùng rồi, giờ thêm qua này thì coi bộ... khó mà xong nổi rồi đây. quả tên lửa ấy bám théo tôi dù tôi đổi hướng, tạo vài cục đá như địa thế để né cũng không thoát nổi. chưa kể chỉ tập trung chạy và tạo đồ để phòng thủ thật sự khiến tôi chẳng làm gì nhiều được rồi. tôi miễn cưỡng quay lại với khẩu súng trong tay bắn thẳng vào quả tên lửa, nó nổ tung và thổi bay tôi đi!

(đọc tiếp chap 43 tại đây)


https://www.dropbox.com/s/8m4i15zowvrp242/chap%2043.docx?dl=0

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ