Chap 21: kiến chọi voi

12 0 1
                                    


Basilisk: crow, rốt cuộc tôi đã bỏ lỡ vụ gì thế này!?

Albus: không có gì nhiều đâu, chỉ là 1 cuộc săn kho báu mới bắt đầu thôi ~.

Evelyn: chúng ta nên làm sao để ngăn em ấy đây!?

Tôi và evelyn tiếp tục cưỡi basilisk chạy xa khỏi behemoth, bởi "bé bự" behemoth đang bắt đầu vung đuôi, đập phá mọi thứ xung quanh, những tòa nhà, kiến trúc, hay thậm chí những ai quá nhọ đi ngang qua, khiến thành phố vingolf bắt đầu rơi vào tình thế hỗn loạn. tình hình thậm chí còn tệ hơn rất nhiều so với vụ ở thành phố valhalla, cả quy mô cho đến mức độ nguy hiểm. bởi lẽ, khi đám slime biến thành black ooze hồi chap 7 cũng to cao gần 10 mét thôi đã khiến valhalla điều rất nhiều lính đi chiến cho tới 2 học sinh rank S mà vẫn thất bại thì 1 quái thú cao 1km và dài cỡ 2km như "bé bự" behemoth thì e là cả thánh god-zilla cũng phải thua...

Albus: mong là mấy nhà đứng đầu không chơi liều như bắn tên lửa hạt nhân hay bom nguyên tử để xử lí 1 thứ to như lày. Và basilisk, chạy xa cỡ vài chục km giùm nghen!

Basilisk: crow, được thôi, dù gì tôi cũng không thích bị thứ đó dẫm nát đâu!

Evelyn: anh có kế hoạch rồi à albus?

tiếng thông báo: tất cả mọi người nhanh chóng sơ tán khỏi vị trí quái thú, tôi lập lại tất cả mọi người nhanh chóng sơ tán khỏi vị trí quái thú!

Trong lúc bọn tôi vẫn đang 1 tràng thông báo di tản vang khắp thành phố, vô số người dân đã được sơ tán bằng xe hơi và tàu điện khỏi khu vực lận cận quanh demon 100 km. từ 1 toàn nhà lớn nằm ở trung tâm thành phố, nó mọc lên 1 khẩu cannon to lớn như 1 cái tháp, với thiết kế đầy tính công nghệ cùng đường kính nòng 2000mm. đó là vũ khí tối thượng của thành phố vingolf này, hay đúng hơn là của hầu hết mọi thành phố thuộc lục địa center, 1 khẩu súng dễ dàng hủy diệt mọi pháo đài nhất thế gian, xuyên thủng mọi thứ - gungnir! khẩu pháo ấy nhắm vào mục tiêu là con demon khổng lồ, những đốm sáng lớn màu xanh làm từ mana tích tụ vào nòng, và rồi phóng ra 1 tia sáng lớn vào mục tiêu! khiến tạo nên 1 vụ nổ quanh khu vực đó, khiến khói bụi mù mịt.

Evelyn: mạnh quá!

Albus: well, mong là nó không 1 phát giết luôn behemoth, như thế thì uổng lắm~.

Basilisk: crow!

Evelyn: *tạo tấm màn ma thuật* barrier!

Như đáp lại cái điều ước của tôi, 1 tiếng rống như rung chuyển cả đất trời vang ầm lên, khiến evelyn phải tạo tấm màn bảo vệ bọn tôi trước âm thanh rung chuyển ấy, mọi tấm kính trong phạm vi 100km đều thi nhau vụn vỡ, thậm chí tiếng la của nó có khi còn vang xa hơn 2000 km! khói bụi bị đẩy lùi khỏi vị trí nổ trước đó, khiến để lộ ra 1 con demon khổng lồ chỉ bị chảy mảu nhưng không phải thương thế nặng đang vô cùng tức giận,nó đã sống sót khỏi phát bắn năng lượng plasma không lồ ấy! behemoth rống lên 1 lần nữa đầy phẫn nộ mà nhảy 1 phát lên cao và va chạm khẩu gungnir cùng với cả trung tâm quân đội, dư chấn cú nhảy ấy tạo nên cả 1 trận động đất khiến nhiều tòa nhà sụp đổ. Behemoth quả là xứng danh quái thú tận thế hay "tai họa di động", mỗi bước đi đều mang đến sụp đổ bất cứ thứ gì trên đường, không thể cản bước, thậm chí thương thế mới nãy đã lành lặn nữa! không biết mấy chế thấy thế nào nhưng tôi là tôi kết bé này rồi đấy, dạng nhỏ thì moe hết ý, hóa khổng lồ thì ngầu khỏi chê ~

Evelyn: th-thật sự... không ổn chút nào rồi...

Basilisk: crow, tôi khuyên 2 cô cậu nên sớm rời khỏi đây thì hơn, cả tôi cũng không thể làm gì nổi cái thứ này đâu!

Albus: bình tĩnh nào 2 đồng chí, cuộc săn kho báu mới chỉ bắt đầu thôi mà ~.

Tôi vừa trấn an đồng bọn xong liền vung tay về phía trước, biến ra 1 khẩu cannon với đường kính 10m, to gấp đôi khẩu tôi từng dùng để bắn black ooze. Bên trong nó tôi nạp loại đạn dùng cho khẩu desert eagle với kích thước gấp 1000 lần phiên bản gốc để tương xứng với độ lớn của nòng cannon cũng như phát huy tối đa hỏa lực mà tôi có! Không hiểu nhờ đâu, trong đầu tôi như cảm thấy rằng có thể nâng cấp được chất lượng mấy món vũ khí tôi biến ra, như làm khẩu cannon và viên đạn chắc chắn hơn, khiến thuốc nổ mạnh hơn. thậm chí trong đầu tôi còn có thể ước tính được sức nổ tôi có thể nâng tối đa là gấp 2 lần với cùng 1 lượng thuốc nổ thông thường! cảm giác này là sao nhỉ, hay theo kiểu người ta hay nói là được khai sáng chăng? từ lúc phá vỡ chiếc còng cho behemoth, đầu óc tôi như cảm thấy thoải mái và minh mẫn hơn rất nhiều.

Basilisk: cậu nghĩ món vũ khí không mana này có thể làm gì được thứ khổng lồ kia sao?

Albus: nah, súng plasma cỡ đại bắn không ăn thua thì khẩu cannon này nhầm nhò gì ~.

Evelyn: vậy anh tính làm gì, nếu nó không tác dụng thì chẳng khác nào chúng ta chọc giận em ấy để rồi gặp nguy hiểm cả!?

trước điều hiển nhiên mà tôi làm, evelyn đưa ra nhận định rất đúng, thế nhưng kế hoạch của tôi không chỉ như thế.

Albus: đầu tiên phải kéo em ấy ra khỏi thành phố đã, chứ đánh nhau ở đây thì vingolf sẽ mất khỏi bản đồ luôn mất ~.

Evelyn: ra là vậy... nhưng nó vẫn rất liều lĩnh!

Albus: vì vậy, đầu tiên chúng ta nên ra khỏi thành phố đã, cũng như dụ bé bự behemoth. *biến ra dây cột lên basilisk* nhờ anh bạn cả đấy, tiên thể vài miếng sushi nữa này, ráng lên nghen~.

Basilisk: *nuốt shushi*croooow, cứ giao cho tôi!

Tôi biến ra chiếc dây xích nâng cấp nối khẩu cannon với đế có 4 bánh xe đã điều chỉnh ngay để lái dễ vào cổ basilisk để vừa đi vừa bắn cannon dụ behemoth. bằng cách nào đó, tôi thậm chí điều chỉnh được cho khẩu cannon chỉ còn ½ trọng lượng gốc để basilisk có thể kéo đi nhanh nhất có thể. đồng thời tôi còn nạp cho anh bạn gà bự vài chục miếng sushi thủ sẵn để lấy sức chuẩn bị quẩy!

(đọc tiếp chap 21 tại đây)

https://www.dropbox.com/s/wgx9huzkxnh9gzq/chap%2021.docx?dl=0

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ