Chap 58: hồi tưởng của ai đó và Mesiah lolicon

26 2 0
                                    

Albus: Yahoo, lâu rồi không gặp mọi người, nhớ tui hông ~.

Tôi lơ lửng trong khoảng không đen trong khi nói lời chào với độc giả sau bốn chapter không thế trò chuyện.

Albus: lúc lại ký ức trước khi kẹt vào chỗ này thì tui được rủ đi nhậu với Shuten-doji, Great Sage và Ifrit, sau một chuyến đi trên thảo nguyên. Kế đến khi trời tối, bọn tôi dựng lều rồi lúc ngủ thì tui rủ Behemoth đi "đánh đêm". Kế tiếp thì đắng một nỗi không nhớ chuyện gì xảy ra cho lắm...

Tôi sắp xếp lại trí nhớ của mình nhưng có vẻ không có đầu mối gì tới tình cảnh hiện tại. Mặc dù thắc mắc không biết đây là thật hay chỉ là ảo mộng của tôi (Eyes on me), hay tôi vẫn trong giấc mơ ăn rắn (Snake eater)? Tôi cũng không thấy bản thân bị biến đổi gì nên chắc không phải giấc mơ bướm của Zhuangzi. Có lẽ niềm hy vọng duy nhất của tôi rằng đây không phải một cuộc tấn công của Stand.

Albus: Well, trong trường hợp tệ nhất thì phải để mọi người nghía chung với tôi cái khoảng không đen này, hoặc các bạn có coi bữa nay như kết thúc một ngày-

Tôi vẫy tay độc giả nói lời tạm biệt để mạnh ai nấy về thay vì bắt họ ngồi tù giống tôi lúc này như hồi chapter 4. Bởi cũng không thấy anh bạn quý nhân phù trợ tôi- người đã dạy tôi nghệ thuật fusion cho demon, nên tôi đoán là khó có gì đó hot lúc này.

Lục Bục

Tiếng bọt bong bóng trong nước nổi lên liên túc lôi kéo sự chú ý của tôi. Màn đêm một lần nữa vơi đi hé lộ một khung cảnh kỳ lạ, một căn phòng thí nghiệm trắng xóa, những bình chứa mana hóa thành dịch lỏng màu xanh nối liên những đường ống với dây điện. Bên trong mỗi bình nước đó chứa những con người đang ngủ, không rõ là đang ướp lạnh hay đang cho dưỡng thương.

Người đàn ông: đã cấy ghép thành công phần linh hồn vào trọng vật chứa, giờ cần hãy khởi đông mẫu thí nghiệm nào.

Người phụ nữ: xin đừng vội, quá trình này phải làm kỹ lưỡng, bỏ qua các bước kiểm tra sẽ dẫn tới kết quả không mong muốn.

Người đàn ông khác: Không cần phải lo thế đâu, chúng ta đã làm đúng quy trình cấy ghép linh hồn và vật chứa phù hợp. Không có gì ngoài kết quả đúng như những gì chúng ta làm cả nên chẳng cần phải lo khâu kiểm tra.

Người phụ nữ: xing đừng xem nhẹ việc này. Nếu có sai sót thì rất khó sửa chữa, tệ nhất rằng chúng ta sẽ phải bắt đầu làm lại từ đầu.

Vô số người đàn ông và phụ nữ mặc áo khoác trắng phòng thì nghiệm, họ đều đang chăm chú quan sát những người trong bình chứa, thông số trên máy tính cũng như báo cáo được ghi chép trên giấy mà bàn luận.

Albus: Xem ra chúng ta đang thấy một cảnh nào đó giống hồi tưởng, chuẩn bị bỏng ngô hoặc bánh snack nào ~.

Tôi tạo ra một một bịch snack khoai tây vị barbeque rồi vô tư thế ngồi xuống hóng chuyện. Những người đàn ông kia thì có vẻ vội vã cũng như háo hức muốn coi thành quả cuối cùng của cuộc thí nghiệm, song -người phụ nữ thì lại quan tâm đến quy trình kiểm tra hơn hết thảy. Thật tò mò khi họ đang làm thứ gì thế nhỉ? Cyborg? Robot sinh học? Honmuculus? Và không rõ họ tạo cho việc gì đây, thật đáng tò mò làm sao.

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ