chap 42: arena 2

11 0 2
                                    

???: ngươi không thể ngừng bỏ chạy và đánh nhau 1 cách đường đường chính chính à tên esper kia!

Albus: anh bạn đang nói về bản thân đấy à ~?

???: im đê!

Ngay tối đó, tôi tham gia trận arena đầu tiên, và đối thủ của tôi là 1 esper, 1 sát thủ tàng hình.

Tôi chạy hết tốc lực, cứ chạy vòng vòng khắp sàn đấu, ráng né nãy giờ thông qua thông số luck của bản thân và chẳng có cách nào đánh trúng 1 đối thủ vô hình cả. nhất là cứ bất thình lình trong không khí và tôi chẳng có xác định được đối thủ ở đâu ngoài chạy cả.

MC jonas: xem chúng ta có gì nào, cậu thiếu niên thợ săn kho báu albus nãy giờ không có cách nào phản công được sát thủ vô hình zayne!

người dẫn chương trình vẫn đang bình luận về trận chiến, về 1 trận đấu quá bất cân xức về thông số 2 bên. Tôi dò thông số anh ta nhưng cả M.A.P cũng không tài nào xác định được vị trí của anh ta.

Name: zayne

Race: demi-fiend

Lv 18

Hp:93

Mp:32

Strength:20

Magic:7

Vitality:20

Agility:15

Luck:1

void: light

Alignment: chaotic neutral

Profile: 1 esp fighter thuộc rank A với kỹ năng ám sát tài tình, chuyên dùng khả năng tàng hình.

mọi thông số của anh ta đều cao hơn mình, gấp 5 lần strength, vitality, và gấp 3.75 lần agility ,chỉ duy nhất luck của mình là cao hơn anh ta. tệ hơn là việc anh ta tàng hình và đánh quả chớp nhoáng sẽ dễ dàng hạ tôi nếu trúng 1 phát, thành thử ra tôi thật sự quá bất lợi. trước sự áp đảo ấy, tôi có thể dễ dàng nghe tiếng cười anh ta vang vảng trong không khí.

zayne: hahahahah, sao thế cu chạy hoài không mệt sao? từ bỏ đi còn dễ dàng hơn đấy!

albus: bỏ cuộc sớm chơi vui gì ~.

Tôi vừa chạy, vừa tạt tứ phía mực để xem liệu có khiến đối thủ bị lộ không. tuy nhiên tôi tạt chẳng trúng gì ngoài mực cứ rơi xuống đất, sau tất cả thì anh ta nhanh hơn mình nhiều nên mình cũng chẳng cách nào làm được.

Zayne: cố gắng vô ích quá ~.

1 cái phi tiêu bất thình lình phóng về phía tôi. nhích người sang 1 bên, tôi né kịp nó không trúng vào mình, song nó trúng lọ mực tôi biến ra khiến nó văng tung tóe cả vào người tôi.

Zayne: thế nào, có cần ta nhuộm đen luôn cái đầu trắng bóc của ngươi không!?

Albus: cảm ơn, tôi thích mái tóc tự nhiên hơn ~.

Có thể tôi khó thắng, nhưng việc anh ta quá kiêu ngạo không kết liễu tôi trong 1 đòn chính là nhược điểm, hơn nữa tôi cũng đang nghĩ tới phương án để hạ anh ta thông qua năng lực và khả năng bản thân hơn là xài M.A.P hay demon để thắng. và dù có thua, tôi cũng muốn thua sau khi đã quẩy hết mình cơ, như thế mới vui chứ ~. Tôi lúc đó biến ra nhiều chiếc khiên chống đạn và cho chúng dính chắt vào nhau lẫn mặt đất quanh mình, khiến tôi được bảo vệ trong 1 túp lều chống đạn ~.

Zayne: huh, chỉ biết trốn thôi à, ra đây hoặc là chịu tra tấn màng nhĩ đi nào cu!

Anh ta hăm dọa tôi và bắt đầu đập mạnh liên tục vào "cái lều" của tôi, khiến tiếng ồn trong phòng kính vang liên tục. với người thường mà dính kiểu đó dù không chết thì tinh thần cũng tiêu diêu, màng nhĩ khổ sở. thành ra tôi đeo 1 cái headphone để được yên tĩnh giây lát mà nghĩ cách.

để coi, cách để tàng hình thì gồm 2 cách mình biết rõ nhất:

1 là khiến cơ thể hòa với màu sắc, khung cảnh xung quanh.

2 là bẻ cong ánh sáng chiếu vào mình, bởi để nhìn 1 vật thì cần ánh sáng phản chiếu từ vật đó tới mắt. việc tránh hoàn toàn tia sáng sẽ khiến không có ánh sáng phản xạ từ vật bị chiếu đến mắt, qua đó không cách nào thấy được vật, nó tương tự với việc mò trong bóng tối vậy.

Thông qua những gì mình biết cộng với hệ zayne kháng cũng như việc vũ khí cũng không hiện ra cho tới khi rời tay anh ta thì chắc hẵng anh ta thuộc loại tàng hình thứ rồi ~.

Albus: zayne này, anh muốn chơi 1 trò ảo thuật nho nhỏ không?

Zayne: hah, thua đứt đuôi rồi nên nói linh tinh rồi à!?

Đáp lại lời của tôi, anh ta đập mạnh đến mức "cái lều" chống đạn của tôi bị bật ngược hoàn toàn! thể lực gấp 5 lần mình có khác, tuy nhiên.

MC jonas: wow, chúng ta có gì nào, tuyển thủ albus hoàn toàn biến mất không để lại dấu vết nào ngay sau khi tuyển thủ zayne phá vỡ hàng phòng thủ của đối thủ mình! rốt cuộc tuyển thủ albus là loại esper gì vậy?!

cả khán giả lẫn MC đều hô lên trong sự kinh ngạc trước diễn biến trận đấu, làm cách nào để 1 người vô hình đánh nhau với 1 người vô hình khác nhỉ?

Zayne: cái quái gì vậy, ngươi trốn đi đâu rồi!?

Albus: 1 trò ảo thuật luôn thú vị vì không thể lý giải mà lị ~.

Tôi dùng năng lực của mình để làm lệch ánh sáng chiếu vào mình hoàn toàn, nhờ đó tôi hoàn toàn tàng hình như đối thủ của mình. điều đó khiến zayne bắt đầu hoang mang khi gặp 1 "đối thủ như mình", có lẽ anh ta chưa bao giờ đụng độ 1 người cũng tàng hình nhỉ.

Zayne: ngươi ở dâu, ra mặt đi!

Albus: coi nào, anh bạn đang tiết lộ vị trí của mình đấy ~.

Vì không thể cùng lúc điều khiển nhiều thứ, thành ra khẩu súng taser tôi biến sẵn trong người đã rút ra, và dùng năng lực của mình để ráng điều khiển những tia sáng đi lại đúng con đường của chúng, và kết quả là...

MC jonas: ngạc nhiên chưa, tuyển thủ zayne sau 10 phút chiến đấu liên tục 1 cách vô hình giờ lại hiện ra. Tại sao anh ta lại từ bỏ lợi thế tàng hình của mình trong khi đối thủ đang làm cùng trò giống anh ta!?

Zayne: cái quái gì thế này!?

Albus: xin lỗi nhé, phải làm thế tôi mới dễ đánh ~.

Đáp lại lời tôi nói, zayne phóng ám khí của mình về hướng của tôi dựa vào tiếng nói. Tuy nhiên lần này tôi né được vì anh ta đã không còn thấy rõ tôi để ném trúng được, nhất là với đối thủ có luck cao như tôi và đang vô hình như tôi lúc này. hiện giờ phải dùng năng lực để tàng hình và khiến anh ta lộ diện cùng lúc làm tôi giờ chẳng thể dùng năng lực vào việc nào khác nữa cả. giờ là cơ hội tốt để tôi hạ anh ta, tôi bắn cả 2 khẩu taser trong tay vào đối thủ, khiến zayne bị giật điện mạnh và lăn ra xỉu. tôi hy vọng là anh ta không chết vì sốc điện, vì lần này khẩu taser đã được chỉnh để đủ gây xỉu thôi, chứ không giật đến chết như khi xài lên demon ~.

(đọc tiếp chap 42 tại đây)

https://www.dropbox.com/s/hcdca0dor49u8co/chap%2042.docx?dl=0

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ