Chap 14: bi kịch

26 1 1
                                    

Albus: như mấy chế đã biết ở cái chap 13 vừa rồi, nguyên băng nhóm tụi tôi hơi bị "may mắn" nên giờ phải đối mặt với basilisk- 1 con gà lai rắn khổng lồ. mọi chuyện sẽ không có gì nếu nó không mạnh hơn con black ooze, không có phun độc và "nhìn phát chết luôn", cũng như quân số bọn tôi không đông như trước, chưa kể có cả thương binh nữa ~.

Lucas: cậu đang nói gì thế albus!?

Lucas vừa đang lo sợ vì đang kéo evelyn ra khỏi bãi dầu ăn của tôi trước con con demon thuộc loại "like a boss", vừa đang không hiểu được cái việc phá vỡ bức tường thứ 4 của tôi để trò chuyện độc giả.

Albus: à, tớ đang tóm lại tình hình cuối chap trước cho mấy chế đang theo dõi thôi-

Rio: mọi người, rút lui về mê cung đi!

Basilisk: crooooooow!!!

cắt ngang dòng giải thích của tôi, rio nhanh chóng kêu mọi người lui về căn phòng mê cung mà bọn tôi đã vượt qua lúc trước. có lẽ đó cũng là ý hay, chiến đấu trực diện với 1 demon mạnh như vậy thì thua chắc với quân số lúc này, lợi dụng "địa thế" như vậy quả là ý tưởng tuyệt vời, nhà thám hiểm bài bản như rio có khác!

Evelyn: làm ơn giúp em với, cái này trơn quá

Albus: được rồi, cầm lấy khăn lau người nè, đào tẩu nào các chế ~!

Basilisk: croooow-

Evelyn chưa thoát khỏi được với cả người dính đống dầu ăn bóng loáng của tôi, thế nên tôi liến biến ra 1 cái xe kéo rồi đặt ẻm ở trên đó, đồng thời đưa cho 1 cái khăn lông lớn để lau người. ngay lúc basilisk chạy tới bọn tôi thì không may nó dẫm phải tàn dư dầu ăn của tôi mà ngã về phía 2 pho tượng đao phủ bị nó hóa đá rồi trượt về phía cả nhóm. song, rất là may tôi kịp kéo cả evelyn và cả nhóm tránh khỏi tầm nó trượt tới!

Lucas: nhân cơ hội này!

Albus: đào tẩu ~.

bọn tôi chớp thời con demon chưa lấy lại thăng bằng, bọn tôi chạy khỏi căn phòng, khóa cửa lại, chạy thẳng vào mê cung đầy rẫy đám will o' wisp!

Lina: liệu có ổn không, đi vào đây thì chúng ta sẽ lại gắp rắc rối với đám demon hồi nãy mất

Rio: đừng sợ, với cái mê cung thế này sẽ câu giờ con quái vật đó, hãy dẫn mọi người băng qua mê cung này nào albus!

Albus: *bật điện thoại lên* yes sir-

khoảng khắc bọn tôi đi vào mê cung, tiếng rầm như gạch đá bị đổ vỡ vang lên tự phía sau bọn tôi, và càng ngày nó càng lớn dầ như thể càng lúc càng gần hơn!

Rio: cái gì!

Lucas: ôi lạy god!

Basilisk: crooooow!

bức tướng mê cung đằng sau bọn tôi sụp bị hất văng và đổ vỡ, từ trong đống đổ vỡ đầy khói bụi, con basilisk rú lên vang khắp mê cung rồi dí theo bọn tôi!

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ