Book 1: khởi đầu - Chap 1: demi-god vô dụng

915 24 9
                                    

Tại một thế giới tương lai, nơi mà phép thuật, khoa học, các chủng tộc huyền bí, các truyền thuyết đều tồn tại, thế giới đó được gọi là Gaia. Gaia bao gồm 5 lục địa tách rời nhau gồm: East, West, South, North, Center. Mỗi nơi có vô số thứ khá hay ho khác nhau mà tôi luôn muốn tìm kiếm - những vùng đất chưa khai phá, những thế giới mà chưa ai biết, những kho báu kì bí, những sinh vật trong truyền thuyết, hay thậm chí những câu chuyện lẫn truyền thuyết thất truyền, vân vân... rất nhiều, rất nhiều thứ đang chờ đợi tôi đến tận mắt và khám phá chúng. Thế nhưng câu chuyện phiêu lưu đó vẫn còn hơi xa, và mọi chuyện bắt đầu ở một nơi khác cơ.

Tiếng trọng tài: thí sinh demi-orc Zeck, hạng f, lớp fighter, xin mời bước lên!

Tiếng thông báo thí sinh vang lên, bước lên võ đài là một cậu thanh niên với thân người vạm vỡ, nước da xanh lá, mái tóc ngắn đen dựng, gương mặt khá kiên định đối với một cậu thanh niên chỉ mới tuổi 14. Trên người cậu ta là một bộ giáp trông khá giống người lính thời trung cổ mặc khi đi chinh chiến nhưng lại là nguyên liệu giáp thời hiện đại. Trong tay cậu là một cây thương dài, một chiếc khiên lớn, và giắt bên hông một thanh kiếm ngắn gladiator.

Tiếng khán giả nữ: Lên nghen Zeck

Tiếng khán giả nam: Xong nốt đợt này là kì nghỉ hè trước khi lên lớp không còn là xa vời nữa! Thế nên đừng để bị thi lại nghen!
Tiếng khán giả nam khác: Ráng mà thể hiện đi thằng bạn demi-orc!

Zack: *Quay lên khán đài gật đầu* uhm!

Cậu ta được cổ vũ bởi vô số người bạn cùng lớp của mình, cậu ta quả là may mắn khi có những người bạn tốt thật.

Tiếng trọng tài: thí sinh demi-god Albus, hạng f, lớp esper, xin mời bước lên!


Lần này, bước lên phía đối diện của võ đài, là một cậu thanh niên dáng người mảnh khảnh, mái tóc trắng ngắn tới cổ, gương mặt mỉm cười vô tư lự của một chàng trai 17 tuổi, cậu mặc bộ đồ bó màu xanh lam cùng những mảnh giáp màu trắng khắp tay, chân,vai , ngực. Trang bị hai bên hông cậu, một bên là khẩu súng desert eagle bạc, một bên là thanh kiếm ngắn đen.

Tiếng khán giả nữ:Đối thủ cậu ta trông không mạnh lắm nhỉ?
Tiếng khán giả nam: Đó không phải là gã demi-god nổi tiếng bị lưu ban sao!?
Tiếng khán giả nam khác: Hên cho chú rồi nghen Zeck, đánh nhau với thanh niên lưu ban thì thắng chắc!

Khán giả xì xào trước người có hơi lớn hơn những bạn cùng lớp khác trên khán đài. Không được cổ vũ như đối thủ của mình, trái lại còn có phần bị coi thường, nhưng nụ cười vô tư lự ấy vẫn không đổi trên gương mặt cậu ta.

Zeck: Dù gì cũng là đàn anh, thế nên mong anh chỉ giáo!
Albus: *Hai tay xoè ngược lên, nhún vai* chà, không cần phải thế đâu, có khi sau trận này cậu thành đàn anh của tôi nữa không chừng? ~

Cậu thanh niên fighter đó xem ra cũng không tỏ vẻ coi thường đối thủ của mình, trái lại còn tỏ vẻ tôn trọng vô cùng.

Tiếng trọng tài: Cả hai thí sinh vào vị trí, chuẩn bị!

Tiếng kêu chuẩn bị từ trọng tài kêu lên, Zeck hướng chiếc khiên về phía trước thủ thế, Albus với tay phải nắm lấy khẩu súng giắt bên hông, đợi chờ hiệu lệnh rút nó ra. Hai đối thủ đối mắt nhau đầy cảnh giác từ hai bên võ đài sẵn sàng ra tay bất kì lúc nào khi có hiệu lệnh từ phía trọng tài, bởi lẽ kẻ ra tay trước luôn có ưu thế hơn.

sabata saga - deity reincarnationNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ