Ngoại truyện 2: Hồi kinh

115 3 0
                                    

Editor: Gà

"Chờ thương thế Xích Ngôn tốt lên, chúng ta sẽ rời khỏi đây!" Giọng nói Vân Lãnh Ca tràn đầy vui vẻ.

"Ca nhi, hai tháng nay ta đã chọn được một số tên cho con chúng ta, nàng tham khảo một chút xem." Mộ Dung Diệp chợt ngồi xổm người xuống, áp gò má vào bụng Vân Lãnh Ca, cười nhẹ nói.

"Thiếp đã sớm đặt rồi, dùng của thiếp đi!" Vân Lãnh Ca phản đối.

"Tên gì?" Mộ Dung Diệp cảm thấy rất hứng thú hỏi.

"Nam hay nữ đều sẽ gọi là Mộ Dung Niệm!" Vân Lãnh Ca mạnh mẽ nói.

"Vì sao? Ta lấy Mộ Dung Hề, Mộ Dung An, không hay sao?" Mộ Dung Diệp ngẩng đầu lên nhìn Vân Lãnh Ca, hiếu kỳ nói.

"Thiếp cảm thấy hay mà, đâu có nhiều lý do vậy đâu?" Vân Lãnh Ca nhíu mày: "Từ trong bụng thiếp ra, đương nhiên phải lấy của thiếp!"

Mộ Dung Diệp lắc đầu, sau đó bật cười, cưng chiều nói: "Được, Ca nhi nói sao cũng được."

Vân Lãnh Ca cười khẽ, nàng không nói ra, nếu hắn thật không còn, đứa bé này là người nàng quan tâm nhất, là kết tinh tình yêu của nàng và Mộ Dung Diệp, càng là tưởng niệm cả đời nàng, đợi hài tử trưởng thành, nàng nhất định sẽ đi tìm hắn.

Bởi vì thương thế Xích Ngôn quá nặng, không đến mười ngày nửa tháng tuyệt đối không xuống giường được, cho nên Vân Lãnh Ca và Mộ Dung Diệp cũng không vội vã rời đi, mà ở đáy vực một thời gian, chờ Xích Ngôn khôi phục bảy tám phần thì sẽ lên đường hồi kinh.

Nửa tháng này, hầu như mỗi ngày Vân Lãnh Ca đều quấn bên cạnh Mộ Dung Diệp, không cho hắn rời nửa bước, có lẽ lòng vẫn còn sợ hãi, dù sao Mộ Dung Diệp đi đâu Vân Lãnh Ca cũng sẽ đi theo hắn, Mộ Dung Diệp đành chịu, cũng chỉ phải nghe theo nàng.

"Ca nhi, đáy vực có một ôn tuyền thiên nhiên, muốn đi ngâm không?" Đã quyết định ngày mai lên đường, mỗi ngày Dung Diệp đều đưa Vân Lãnh Ca đi dạo rất nhiều nơi, đề nghị.

Vân Lãnh Ca gật đầu, nhìn ánh mắt ranh mãnh của đám Xích Ngôn, đưa y phục tắm rửa cho hai người, rồi đi đến ôn tuyền.

Đến nơi, cho dù Vân Lãnh Ca đã từng ngâm nước trong ôn tuyền ở sơn trang của vương phủ, tâm lý đã có chuẩn bị, nhưng cũng sợ cảnh sắc trước mắt đến ngây người, sương mù mờ mịt, cách đó không xa có một ôn tuyền khổng lồ do rừng cây xung quanh tạo thành một vòng tròn lớn.

So với ôn tuyền ở đây, của sơn trang chỉ có thể xem là ao nước nhỏ thôi.

"Ta biết ngay Ca nhi sẽ rất thích mà." Mộ Dung Diệp nhìn dáng vẻ Vân Lãnh Ca, khẽ cười nói.

Vân Lãnh Ca gật đầu như gà mổ thóc: "Thích, thích, rất thích đó."

Khẽ kéo giãn khoảng cách của hai người, Vân Lãnh Ca nhanh chóng cởi y phục ra, còn không ngừng kêu la: "Không được đến đây!" Bên này mây mù lượn quanh, ngoài một thước thì không thể thấy rõ vật gì nữa. sutucuoigaDie nd da nl e q uu ydo n

Mộ Dung Diệp ngẩn ra, rồi cười khổ, khi dễ hắn mất hết nội lực sao? Nhưng thực lực của hắn vẫn còn, Ca nhi chỉ cách hắn hai thước, hắn tạm thời vẫn có thể thấy rõ.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaWhere stories live. Discover now