Chương 54.3

109 4 0
                                    

Edit: Huong August

Mộ Dung Diệp gật đầu một cái, cũng không đáp lời.

Vân Lãnh Ca quả thật vì Mộ Dung Diệp mà hiện một tầng mồ hôi lạnh, ở kiếp trước mặc dù nàng biết cổ đại có vài quyền thần thế lực ngập trời, thường không coi thiên tử vào trong mắt, nhưng trên sách vở đều có rất nhiều nội dung, trải qua dòng chảy của lịch sử vĩnh viễn bị chôn vùi, rất nhiều việc thực đều biến mất hầu như không còn, hôm nay tận mắt nhìn thấy, vừa vô cùng rung động lại vừa không hiểu.

Nữ tử xinh đẹp hai mắt ngậm sương ướt át lĩnh thưởng, yên lặng cáo lui xuống.

Tiếp đó, tôn nữ phủ Lý quốc công thổi một khúc sáo, tiểu thư Hình Bộ Thượng Thư Ngô tiểu thư nhảy một điệu nhảy hấp dẫn, khiến mọi người rối rít ghé mắt, khuê tú Lễ Bộ Thị Lang Vạn tiểu thư bên đánh đàn bên ca hát càng thêm xuất sắc, mấy phen như vậy, mỗi người mỗi vẻ, cân sức ngang tài, trong ngày thường những tiểu thư này sẽ không dễ dàng xuất đầu lộ diện, khó được hôm nay thừa dịp này bộc lộ tài nghệ ẩn giấu bấy lâu, trong lúc nhất thời trong hoa viên tiếng vỗ tay như sấm động, trải qua hồi lâu không ngừng.

"Biểu tỷ, tỷ không lên à?" Lâm Thư Hàn nhìn qua, thấy có chút không thú vị, nhỏ giọng hỏi.

Vân Lãnh Ca chỉ cười nhạt lắc đầu một cái, chuyện nàng dây dưa với Âu Dương Phong lúc rơi xuống nước mặc dù đã bị người trong cuộc bác bỏ tin đồn, nhưng sóng gió còn chưa hết, thời điểm này, nàng chưa nên ra mặt cho thỏa đáng, tránh gặp phải kẻ ghét hận.

Không cầu công lao, chỉ cầu không thất bại.

"Họ chạy tới chạy lui không thấy nhàm chán sao." Lâm Thư Hàn đảo con ngươi, hận không thể lập tức rời sân.

Chuyện hậu viện Tả Tương Phủ đều là một tay nữ tử yếu đuối như nàng xử lý, không ai giúp đỡ, đưa đến nàng mỗi ngày vội vàng xử lý chuyện lông gà vỏ tỏi, nàng trời sinh lại không hứng thú với mấy chuyện này, ngoại công và cữu cữu cả ngày bôn ba trong triều đình, với nàng cũng sơ sót một hai.

"Vậy muội diễn ảo thuật đi." Vân Lãnh Ca biết nàng không thích, dịu dàng khuyên giải nói.

Những thiên kim tiểu thư này đều thể hiện tài nghệ khổ luyện nhiều năm, mặc dù tinh túy không nhiều, nhưng hưởng thụ thị giác vẫn phải có, Vân Lãnh Ca cũng quan sát say sưa.

Lâm Thư Hàn vui hẳn lên, làm như đồng ý gật đầu, xem lại ý định, quả thật theo ý biểu tỷ mà làm, trông cũng có phần hăng hái.

"Thế tử thấy thế nào?" Hoàng thượng lại lần nữa hỏi thăm Mộ Dung diệp.

Tâm tư các Đại thần chuyển động, Hoàng thượng coi trong Mộ Dung thế tử như vậy, không tiếc gọi các tiểu thư thế gia lên biểu diễn trợ hứng cho hắn, còn thân thiết hỏi thăm có hài lòng hay không, ngôn hành cử chỉ không có một chút nghi kỵ của quân vương, thật sự khó lường, nhưng đó cũng là vinh hạnh đặc biệt.

"Rất tốt." Mộ Dung Diệp nhướng mày cười yếu ớt, tròng mắt ngậm xuân, trong lúc nhất thời càng thêm khuynh đảo chúng sinh.

"Thế tử giống như không hài lòng lắm." Thái tử Thượng Quan Hạo đột nhiên mở miệng, ôn thanh nói, "Phụ hoàng, nhi thần nghe nói Lâm tiểu thư Tả Tương Phủ tài nghệ siêu quần, không giống bình thường, nếu không để nàng biểu diễn, chắc hẳn Mộ Dung Thế tử sẽ thích."

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang