Chương 116: Đại Kết Cục: Nửa đêm đánh bất ngờ (Thượng)

102 3 0
                                    

Editor: Gà

Vân Lãnh Ca nghỉ ngơi ở Lăng thành vài ngày, sắc mặt dần dần chuyển biến tốt, nôn nghén cũng không còn thường xuyên như trước.

"Thế tử phi, Thế tử có thư." Xích Ngữ đi đến, cầm hai bức thư trong tay.

Vân Lãnh Ca đang nhìn cảnh sắc ngoài cửa sổ, nghe vậy lập tức xoay người, gương mặt nổi lên đỏ ửng nhàn nhạt, nhận lấy bức thư từ trong tay Xích Ngữ đang cười ranh mãnh, mở ra không kịp chờ đợi.

Nhìn chữ viết rồng bay phượng múa, Vân Lãnh Ca nhíu mày, nét chữ của Mộ Dung Diệp giống như con người hắn, thẳng thắn tùy ý, tiêu sái không câu nệ, một nét sổ một nét móc đều như điểm thêm tình ý.

"Thế tử phi, Thế tử nói gì vậy?" Xích Ngữ phát hiện đáy mắt Vân Lãnh Ca tràn ngập nụ cười, nghĩ chắc hẳn là tin tức tốt, không nhịn được tò mò hỏi.

"Nam Tinh đã bị đánh bại, đã nộp thư xin hàng cho Đông Dương, A Diệp nói chàng sẽ chỉnh đốn hết quân đội trong vòng hai ngày rồi sau đó chạy đến biên cương với chúng ta." Cuối cùng Vân Lãnh Ca cũng lộ ra nụ cười thật sự trong nội tâm, gương mặt vui vẻ, nhẹ nhàng nói.

"Thật tốt quá." Ngâm Cầm hoan hô, cố gắng kiềm nén kích động.

"Đúng vậy, có thể gặp được Ngôn ca ca của ngươi, có phải rất vui vẻ hay không?" Vân Lãnh Ca thấy vẻ mặt Ngâm Cầm vui mừng rạng rỡ, trong lòng thả lỏng, tâm trạng tự nhiên hơn rất nhiều, nên cũng nói đùa một chút.

Xích Ngữ nghe nói cũng cười ha ha, từ nhỏ y và Xích Ngôn đã luôn ở cạnh Mộ Dung Diệp, quan hệ hơn hẳn cả huynh đệ ruột thịt, hôm nay thấy hắn ta và nha hoàn cận thân của Thế tử phi có một kết quả tốt, trong lòng cũng cảm thấy vui mừng cho hắn ta.

"Tiểu thư, nô tỳ không thèm để ý đến ngài nữa." Ngâm Cầm dậm chân, hiếm khi lộ ra phong thái tiểu nữ nhi, ánh mắt né tránh, đỏ mặt, tay thắt chặt vạt áo, ánh mắt thấy hai người vẫn hăng hái cười to, cắn môi, vắt chân lên cổ chạy mất.

"Xích Ngữ, ngươi thấy Ngâm Thư nhà ta thế nào? Các ngươi đều là cọc gỗ, cũng khá hợp nhau đó, trời sinh một đôi, thế nào hả? Ngâm Thư dịu dàng hào phóng, khéo hiểu lòng người, ra được phòng khách, vào được phòng bếp, bỏ qua thôn này, khó tìm được khách điếm (theo lý giải của mỗ: ý là bỏ qua người tốt thế này thì khó tìm được người khác tốt hơn) lắm nha?" Vân Lãnh Ca mèo khen mèo dài đuôi thành công khiến Xích Ngữ đang chuẩn bị rời đi thì bỗng dừng lại, đột nhiên xoay người, không thể tin mở to mắt nhìn Thế tử phi.

"Tiểu thư, ngài nói gì đấy?" Sắc mặt Xích Ngữ đang biến ảo như bảy sắc cầu vồng, thì Ngâm Thư bình tĩnh đi đến, vẻ mặt không hề e lệ khi bị nhắc đến chuyện hôn sự, bình tĩnh vô lo, nàng ấy thấy sắc mặt Xích Ngữ đỏ bừng, giọng nói hơi bất đắc dĩ: "Ngài cứ mặc kệ việc Ngữ thị vệ đã có người yêu hay chưa mà cắt đứt uyên ương của người ta như vậy, ngộ nhỡ phá hủy đi một đôi tình lữ thì sẽ không tốt đâu." sutucuoiga dinendian.lơqid]on

Vân Lãnh Ca khẽ cau mày, vô cùng đồng ý gật đầu, vừa muốn hỏi Xích Ngữ có thanh mai trúc mã không, chỉ thấy y vội vàng nói: "Ta chưa có người trong lòng."

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaWhere stories live. Discover now