Chương 118: Đại Kết Cục: Gặp nhau ở vách đá (Hạ)

159 3 0
                                    

Editor: Gà

"Thế tử phi!" Nghe vậy, Xích Ngữ kinh hô, khó tin nhìn Vân Lãnh Ca.

"Tiểu thư, không được, lần này thân thể ngài bị thương rất nặng, phải nghỉ ngơi thật tốt, ngài nhất định phải suy nghĩ cho tiểu thế tử trong bụng." Trên trán Ngâm Thư tràn ngập lo lắng, ánh mắt sưng đỏ còn mang theo vẻ buồn rầu.

"Thế tử phi, nếu chúng ta ngồi xe ngựa từ đây đến Cẩm Châu, ít nhất phải mất hơn một tháng, hơn nữa còn phải chạy thâu đêm suốt sáng mới đến nơi, Thế tử phi hãy để ta và Ám Nhất đi tìm Thế tử đi, còn nữa, Thế tử không truyền tin tức đến đây, có lẽ tên này giả mạo Lý Hải cố ý tung tin sai lệch để làm chúng ta hỗn loạn, có lẽ đó không phải là thật đâu, Thế tử phi không nên quá lo lắng!" Xích Ngữ nhìn Vân Lãnh Ca nửa nằm trong lòng Ngâm Cầm, vẻ mặt tái nhợt không còn chút máu, thầm nghĩ lúc này không thể nghe theo Thế tử phi được.

"Nhóm Thành Phòng quân này trừ Lý Hải ra thì tất cả những người khác đều là tướng sĩ Đông Dương thật sự, cho nên tin tức này nhất định do Ngũ Hoàng tử sai người truyền đến, mặc kệ có phải thật hay không, ta đều muốn đi xác thực một lần, cho nên nghỉ ngơi ba ngày, nếu chúng ta truyền tin tức cho A Diệp mà chàng vẫn không không hồi âm, như vậy. . ." Vân Lãnh Ca mím môi, im lặng, nhưng lời phía sau không cần nói cũng biết.

Cho dù Xích Ngữ nghe Vân Lãnh Ca phân tích thì lòng như lửa đốt, nhưng vẫn bắt bản thân tỉnh táo lại: "Nếu Thế tử phi kiên trì tìm Thế tử như vậy, hay là nên chờ thân thể khỏe hơn, chúng ta lại xuất phát, không phải tốt hơn sao?"

"Không, ngươi nghe ta đi, hiện tại truyền thư cho A Diệp, nhất định phải biết rõ tin tức này là thật hay giả, nếu ba ngày sau A Diệp không có tin gì, thì tính sau!" Vân Lãnh Ca nhanh chóng quyết định.

Xích Ngữ nghĩ hiện tại cũng chỉ có thể như thế, trong lòng y hi vọng một sự may mắn nào đó, có lẽ tin tức này là giả thôi, do kẻ địch ngụy tạo, Thế tử là Chiến thần Đông Dương, hành quân đánh giặc mấy năm chưa từng thất bại một lần, tại sao lại bị người đánh rơi xuống vách đá trong lúc mấu chốt này.

Theo sự sắp xếp của Vân Lãnh Ca, Xích Ngữ rời phòng, đi chuẩn bị mọi chuyện.

Căn phòng này không còn ở được nữa, Vân Lãnh Ca đổi một gian phòng trống khác chưa bị phá hư, mới vừa nằm xuống, đã ngủ ngay.

Vì phần lưng bị thương, không thể nằm ngửa, trong bụng lại có đứa bé, còn động thai khí, đương nhiên không thể nằm sấp, nên Vân Lãnh Ca chỉ có thể ngủ nghiêng, cho dù vậy, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ bị đau đớn làm cho thức tỉnh.

Ngâm Thư và Ngâm Cầm vô cùng đau lòng, Ngâm Cầm nằm bên cạnh cẩn thận chăm sóc Vân Lãnh Ca, còn Ngâm Thư đi khắp Lăng thành sưu tầm dược liệu quý giá, lại phối với phương thuốc trong sách cổ, hy vọng có thể khiến Vân Lãnh Ca mau khỏi hẳn.

Một chén tiếp một chén thuốc đắng, ngoài ra Ngâm Thư còn xoa bóp vị trí xương cốt bên eo Vân Lãnh Ca, hai ngày nay Vân Lãnh Ca cảm thấy tốt hơn chút, lúc nghỉ ngơi chỉ cần không động vào thắt lưng, thì sẽ không quá khó chịu.

Tuy nhiên vẫn chưa nhận được tin tức của Mộ Dung Diệp, nội tâm treo cao của Vân Lãnh Ca không thể buông lỏng, thường xuyên nhíu chặt chân mày.

(Hoàn) Đích Nữ Nhị Tiểu Thư - Tình Đa ĐaWhere stories live. Discover now